Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bạn đã có một nơi nghỉ ngơi giá rẻ ở hà nội chưa hãy đến với hanoi youth hostel số 5 luong ngọc quye

Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:56 | 16/12/2010 | Hà Nội

Lượt xem tin

29

Mã tin

13183873

Khách vãng lai
Mua quyền ưu tiên cho tin


Bạn đã có một nơi nghỉ ngơi giá rẻ ở hà nội chưa hãy đến với hanoi youth hostel số 5 luong ngọc quye 

Giới thiệu Hanoi Youth Hostel khách sạn giá rẻ Hà Nội


Giới thiệu hoạt động của khách sạn Hanoi Youth Hostel

Các lĩnh vực kinh doanh của Hanoi Youth Hostel Travel, Tours, Tickets, Sales Minsk, Book Travel Guide, Bar & Restaurant Hostel Room.

Lĩnh vực Room Hoteland Hostel là lĩnh vực cung cấp phòng ở cho du khách. Hanoi Youth Hostel nằm ở trong khu Phố Cổ Hà Nội, cách Hồ Hoàn Kiếm không xa, chỉ khoảng 10 phút đi bộ bạn sẽ đi đến được bờ hồ Hoàn Kiếm để ngắm khung cảnh thơ mộng tại đây. Ở Hanoi Youth Hostel các bạn sẽ ngạc nhiên vì những kiểu trang trí mầu sắc không giống ở bất cứ đâu, bạn sẽ thấy cảm giác khác lạ đặc biệt, bên cạnh đó vẫn giữ được những yếu tố cần thiết về trang thiết bị cũng như dụng cụ cần cho du khách như: wifi, máy tính truy cập internet ở sảnh miễn phí, bàn ghế để cho khách ngồi nghỉ, thư giản nói chuyện, gặp bạn bè…, có đồ uống nhiều loại có trong tủ lạnh để phục vụ khách có nhu cầu, phục vụ trà miễn phí.

- Dorm Room: là phòng theo kiểu giường tầng, mỗi giường có 2 tầng, mỗi tầng dành cho một người. Mỗi phòng có thể ở được từ 6 đến 8 người tuỳ theo từng phòng, mức chi phí chỉ 5 USD/Giường/Đêm ( khoảng 100.000 VNĐ). Trong phòng đầy đủ các thiết bị như: bồn tắm nóng lạnh, điều hoà nhiệt độ, tủ để đổ và quần áo,   wifi, … Đặc biệt quý khách nếu không đủ người ở cả phòng vẫn có thể ở vì Hanoi Youth Hostel tính chi phí theo từng giường mà quý khách sử dụng, không tính chi phí theo phòng.


Về lĩnh vực Travel, Tours thì có rất nhiều loại, cụ thể có một số loại Tours chủ đạo như: Halong Bay Tours, Sapa Tours, Hanoi City Tours, Huế Tour, Hội An Tours, Đà Nẵng Tours, Nha Trang Tours, Đà Lạt Tours, HoChiMinh Tours. Để đáp ứng cho mọi tầng lớp du khách, Hanoi Youth Hostel đưa ra các loại Tours bình thường và Tours Vip để phục vụ khách hàng

- Về lĩnh vực Tickets, Hanoi Youth Hostel hiện đang cung cấp các loại Tickets sau: Bus Tickets, Flights Tickets, Train Tickets đáp ứng cho du khách có thể di chuyển không những trong nước Việt Nam mà còn đi đến các quốc gia khách trên thế giới

- Về lĩnh vực Sales Minsks, Hanoi Youth Hostel chuyên cung cấp các loại xe Minsks cũ và mới để đáp ứng nhu cầu của khách, với quy mô tổ chức với tên gọi là Shop Minsks, các quý khách hàng đa số là người nước ngoài muốn tự đi du lịch, tự khám phá với chiếc Minsk của mình. Ngoài ra Hanoi Youth Hostel còn có dịch vụ sửa chữa, tu bổ các thiết bị cũng như cả xe. Nếu quý khách mua xe của Hanoi Youth Hostel thì sau này nếu quý khách về nước hoặc không có nhu cầu sử dụng nữa, Hanoi Youth Hostel sẽ mua lại của quý khách với giá cao. Thật là thuận tiện cho những du khách yêu thích về xe Minsks và khám phá du lịch Vietnam

Về Book Travel Guide, Hanoi Youth Hostel có sẵn một giá sách dành cho khách du lịch, cũng như quý khách yêu thích xe Minsk, có nhiều loại sách hướng dẫn các điểm du lịch trong và ngoài nước, sách giới thiệu về các điểm du lịch, bản đồ, văn hoá vùng miền, thời gian sự kiện du lịch hàng năm của vùng miền, đất nước. Sách đa số là do Lonely Planet phát hành.

Để đáp ứng và phục vụ khách ở tại khách sạn, Hanoi Youth Hostel có một view ở trên sân thượng của khách sạn. Trang chí để thân thiện với thiên nhiên kết hợp với ánh sáng đèn hoà quện với cảnh vật tạo nên một khung cảnh lãng mạng khi về đêm, quý khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của phố cổ Hà Nội về đêm với Cafe, Các loại bia, đồ ăn, đồ nhậu, các món fast food Âu, Á… tại Hanoi Youth Hostel.

Mọi thông tin chi tiết Xin vui lòng truy cập wed http://hanoiyouthhostel.com

 

Lưu tin
Chia sẻ