Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bàn ghế ăn gia đình

0934665776
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

20:46 | 18/04/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

6

Mã tin

27444782

Khách vãng lai

0934665776

Mua quyền ưu tiên cho tin

  Bàn ghế ăn gia đình giá rẻ, bộ bàn ghế ăn gia đình đẹp tại Hà Nội, Nghệ An

Bàn ghế ăn gia đình giá rẻ, đẹp luôn là lựa chọn phù hợp cho không gian phòng ăn, tạo điểm nhấn tôn lên nét đẹp cho căn phòng bếp trong gia đình.  Lựa chọn bộ bàn ghế ăn gia đình giá rẻ, đẹp thiết kế hợp lý kết hợp với tủ bếp sẽ mang lại phong cách hiện đại và nét riêng cho gia chủ.

Bàn ghế ăn gia đình giá rẻ, bộ bàn ghế ăn gia đình đẹp được sản xuất với chất lượng tốt tại Nội thất Fago

Bàn ghế ăn gia đình giá rẻbộ bàn ghế ăn gia đình đẹp tại Fago được sản xuất bằng chất liệu gỗ tốt (phần khung chính của bàn ăn và toàn bộ ghế ăn gia đình được làm bằng gỗ tự nhiên 100%, đối với các vị trí bảng rộng cũng là gỗ tự nhiên nhưng các miếng gỗ phải được xẻ ra bảng nhỏ 10-15 cm, rồi ghép lại (ví dụ mặt bàn) để hạn chế cong vênh do thời tiết theo thời gian), nguồn nguyên liệu sản xuất bàn ghế gia đình ăn giá rẻ được Fago chọn lọc là các loại được tẩm sấy kỹ càng, hạn chế cong vênh, mối mọt tốt.) 

 

Vui lòng liên hệ phòng Kinh Doanh showroom Nội Thất  Fago để được xem một số mẫu bộ bàn ghế ăn gia đình giá rẻ, đẹp. Hotline:0934.665.776, để được tư vấn thêm. Chúc quý khách chọn được các mẫu bàn ghế ăn gia đình ưng ý. Lưu ý: Các sản phẩm bộ Bàn ghế ăn gia đình giá rẻ, đẹp bên dưới được báo giá sản xuất theo chi tiết và hình ảnh đính kèm.

- Về phần Ghế ăn gia đình giá rẻ: quý khách KHÔNG thay đổi được thiết kế, CHỈ CÓ THỂ YÊU CẦU THAY ĐỔI MÀU SƠN (chuyển đổi giữa sơn vân gỗ nhiều sắc độ và sơn đơn màu). 
- Đối với Bàn ăn  gia đình giá rẻ: Quý khách hoàn toàn có thể: 1. YÊU CẦU THAY ĐỔI CHẤT LIỆU BÀN ĂN (TỪ GỖ CÔNG NGHIỆP ĐẾN GỖ TỰ NHIÊN CÁC LOẠI KHÁC NHAU), 2. YÊU CẦU THAY ĐỔI MÀU SẮC BÀN ĂN (TỪ CÁC MÀU SẮC ĐƠN MÀU, ĐẾN CÁC MÀU VÂN GỖ) và 3. YÊU CẦU THAY ĐỔI THIẾT KẾ, HÌNH DÁNG SẢN PHẨM cho phù hợp với không gian có sẵn.

 

Lưu tin
Chia sẻ