Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bán giá kệ siêu thị chất lượng giá rẻ

0988488882
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

21:26 | 09/01/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

27083269

0988488882

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Qúy khách hàng có nhu cầu lắp đặt Giá kệ siêu thị tại Sóc sơn, Đông anh, Long biên, Gia Lâm, Mê Linh Hà Nội, khách hàng xin lòng liên hệ trực tiếp với Thịnh Phát chúng tôi để được tư vấn báo giá các sản phẩm giá kệ siêu thị chất lượng, giá rẻ trên thị trường.

Bán giá kệ siêu thị chất lượng giá rẻ

Giá kệ siêu thị được công ty lắp đặt tại Sóc sơn, Đông anh, Long biên, Gia Lâm, Mê Linh Hà Nội

Thịnh Phát là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp giá kệ siêu thị tại Đông anh, Sóc sơn Hà Nội. Sản phẩm đảm bảo úy tín chất lượng, giá thành rẻ, bảo hành 6 năm. Sản phẩm giá kệ siêu thị do công ty phân phối có nhiều mẫu mã chủng loại đa dạng, kiểu dáng linh hoạt, tiện sử dụng, kệ được trưng bày cho hầu hết các hệ thống siêu thị cửa hàng tạp hóa tại Hà Nội và trên toàn Quốc.

Bán giá kệ siêu thị chất lượng giá rẻ

Giá siêu thị được Thịnh Phát cung cấp và lắp đặt tại Đông anh Sóc sơn Hà Nội

Là đơn vị chuyên tư vấn mở siêu thị và cung cấp giá kệ siêu thị tại Hà Nội, đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được hỗ trợ thiết kế mặt bằng miễn phí và tư vấn sử dụng giá kệ bày hàng cho siêu thị, cửa hàng tạp hóa phù hợp đảm bảo chất lượng cũng như tiết kiệm về chi phí. Khách hàng có nhu cầu mua và và lắp đặt kệ siêu thị tại Hà Nội, khách hàng chỉ cần để lại lời nhắn hoặc gọi điện cho chúng tôi, chúng tôi sẽ cử nhân viên đến tận nơi đo, thiết kế và báo giá chi phí cho khách hàng.

Bán giá kệ siêu thị chất lượng giá rẻ

Kệ giá siêu thị được khách hàng sử dụng lắp đặt tại Đông anh, Sóc sơn, Hà Nội

 

Thịnh Phát xin cam kết tất cả những sản phẩm kệ siêu thị tại Hà Nội do công ty cung cấp được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, nguyên liệu được sử dụng bằng thép và sơn tĩnh điện. Trong quá trình sử dụng giá kệ siêu thị do công ty cung cấp, nếu giá kệ bị cong vênh, han rỉ hoặc không đảm bảo đúng tiêu chuẩn chất lượng do nhà cung cấp cam kết, Thịnh Phát xin hoàn toàn chịu trách nghiệm và đổi với sản phẩm cho khách hàng. Để được tư vấn lắp đặt giá kệ siêu thị tại Hà Nội, khách hàng xin vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn.

Hỗ trợ trực tuyến 096 592 6666

Email Đặt hàng trực tuyến: Kinhdoanh@thinhphatjsc.info

Lưu tin
Chia sẻ