Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bán giày bảo hộ lao động

0983033898
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

07:16 | 30/03/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

24472989

Khách vãng lai

0983033898

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bán giày bảo hộ lao động

Bán giày bảo hộ lao động

Công ty bảo hộ lao động HanKo Việt Nam chuyên bán giày bảo hộ lao động chất lượng giá rẻ ở hà nội với nhiều mẫu mã đẹp. Không giống các loại giày bảo hộ lao động thông thường không chuyên dụng, loại giày bảo hộ lao động bắt buộc phải có những đặc điểm riêng để phù hợp với môi trường lao động có nhiều tác động. Không chỉ khác biệt về mẫu mã mà chất lượng mỗi đôi giày bảo hộ lao động cũng cần phải được quan tâm. Trong khi các mặt hàng giày bảo hộ lao động được bày bán tràn lan không đảm bảo về an toàn như hiện nay, ở Hà Nội tìm lựa chọn công ty bảo hộ lao động HanKo là nhà cung cấp giày bảo hộ lao động là chuẩn nhất cho quý khách hàng. Công ty bảo hộ lao động HanKo chuyên cung cấp giày bảo hộ lao động, dụng cụ bảo hộ lao động chất lượng uy tín hàng đầu tại Hà Nội

Bán giày bảo hộ lao động

Dưới đây, các loại giày bảo hộ lao động ở công ty đang được nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn cho cán bộ, công nhân cùng tính năng bảo hộ của từng loại:

Các sản phẩm nổi bật như:

Giày da bảo hộ lao động

Giày vải bảo hộ lao động

Giày bảo hộ lao động nhập khẩu

Tính năng của mỗi loại giày bảo hộ lao động:

Bán giày bảo hộ lao độngBán giày bảo hộ lao động

Giầy da bảo hộ lao động & giày bảo hộ lao động nhập khẩu: Được sản xuất trên dây chuyền của các nước tiên tiến như: Mỹ , Bỉ, Malaysia, Singapore,… Mũi giầy thường được bọc mũi sắt, đế lót thép giúp an toàn cho người sử dụng.

Bán giày bảo hộ lao động

Giầy vải bảo hộ lao động: Các loại giầy được sản xuất tại Việt Nam như: Giày vải bata, giày vải thượng đình, giày vải Nghĩa Lợi, giày vải Hà Nội,…Luôn được nhập kiểm tra với chất lượng đảm bảo, bền với mọi địa hình, êm chân thoải mái cho người sử dụng.

Bán giày bảo hộ lao động

Ngoài việc cung cấp giày bảo hộ lao động như đã nói ở trên công ty bảo hộ lao động HanKo là nhà cung cấp đồ bảo hộ lao động chất lượng uy tín hàng đầu tại Hà Nội.

Bán giày bảo hộ lao động

Quý khách mua sản phẩm hay cần tư vấn về bảo hộ lao động xin gọi về công ty theo: Hotline 0906.119.223 – 0974.487.025

Mọi nội dung thông tin xin gửi về:

Email: bhldhanko@gmail.com

Công ty bảo hộ lao động HanKo xin trân trọng cảm ơn! 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt