Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bán kem dưỡng Merlot, dưỡng hồng sâm ban đêm, bộ kit trang điểm đa năng

01255347174
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

19:13 | 31/05/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

76

Mã tin

17946552

01255347174

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mình hiện đang cần tiền nên thanh lý giá cực rẻ một số mặt hàng mỹ phẩm. Hàng của mình bảo đảm chính hãng 100%, no fake chất lượng cực tốt nhé. Đặc biệt là hàng còn date, mà là còn dài đằng khác vì hầu như mình đều mua gần đây thôi. Vì đang cần tiền nên mới bán giá rẻ nhất có thể, các bạn vui lòng đừng trả giá nhé.

1.     Kem da Merlot ngày(GRAPE SEED MOISTURIZER)SPF 15,MADE IN USA

 Bán kem dưỡng Merlot, dưỡng hồng sâm ban đêm, bộ kit trang điểm đa năng 

Chiết xuất từ nho, chống lão hóa da, tác dụng chống nhăn, tăng cường độ đàn hồi cho da, kiềm dầu, chống nắng . Em merlot ngày còn dưỡng ẩm nhẹ nhàng, thẩm thấu cực nhanh, không nhờn rít, cho da mềm mịn như da em bé. Các chị em ban ngày cứ bôi vô tư, tại thấm nhanh nên không bít lỗ chân lông, không dính bụi, lại thêm SPF15 nữa nên không sợ tia UVA/UVB làm hỏng, làm lão hóa da. Có thể dùng dưới lớp trang điểm, cực mịn nhé. Em nó có tên ở 1trong 6 loại kem dưỡng da dành cho da dầu tốt nhất đấy, các chị em có thể check google ra ngay nhé. Dòng best sell của Merlot đó. Mình share với bạn nên có ½ hộp 4oz, tức là còn khoảng  2oz (hơn 50ml) , mình dùng đúng 1 lần 1 ít nhưng khổ, lại sắm em Kiss my face rồi nên bán lại. === > 170K. Fix hết cỡ đó vì trên mạng họ toàn bán em này 460K /4oz rồi.

 2.DƯỠNG HỒNG SÂM BAN ĐÊM RED GINSENG SLEEPING PACKMADE IN KOREA

 Bán kem dưỡng Merlot, dưỡng hồng sâm ban đêm, bộ kit trang điểm đa năng

 

Chiết xuất từ hồng sâm nổi tiếng của Hàn Quốc sẽ  ngấm sâu vào da, giúp dưỡng ẩm và cung cấp dưỡng chất, làm da tươi sáng và mịn màng. Dung lượng: 50g
Cách dùng: Sau khi rửa sạch mặt, thoa nhẹ nhàng để kem ngấm vào da. Kem dùng ban đêm, không kích ứng da, phù hợp với mọi loại da. Em này date còn rất dài nhé, đén tận 2014, mà dùng rất thích, không dị ứng, sáng dậy da cứ mịn mịn mát mát. Khổ nỗi mình đang có 1 em rồi thì lại đc tặng 1 hộp y hệt nên lại phải bán sợ đến lúc hết date mình lại chưa dùng hết thì tiếc lắm. Hộp này đảm bảo new 90% nhé. === > Mình để lại cũng 170K. Chị em có thể tham khảo giá gốc của nó mình mua là 250K rùi đấy . Hix.

  1. 3.     BỘ KIT TRANG ĐIỂM ĐA NĂNG T.Y.A

 Bán kem dưỡng Merlot, dưỡng hồng sâm ban đêm, bộ kit trang điểm đa năng Bán kem dưỡng Merlot, dưỡng hồng sâm ban đêm, bộ kit trang điểm đa năng

Bộ kit trang điểm đa năng T.Y.A gồm: 64 màu phấn mắt, 4 màu phấn má, 9 màu son môi, 4 phấn phủ và tạo khối cho khuôn mặt. Kèm theo cọ trang điểm và 2 bông phấn. Ngày sản xuất: 18/12/2011, hạn sử dụng: 17/12/2014. Bộ kit trang điểm T.Y.A an toàn và hiệu quả. Chất liệu phấn tốt, kết dính dễ dàng với mắt và giữ cho làn da mắt muôn mịn màng, tươi trẻ. Cái này em mua về hí hửng nhưng khổ nỗi chẳng bao h đánh mắt nên cũng hơi tiếc, cuối cùng lại phải mang ra bán vậy. Em mới test thử 1 chút xem chất phấn mắt chứ chưa hề dùng lần nào nhé. Chất phấn mắt rất ăn và dễ đánh. Cái này giá gốc 300K , ở trên cucre deal 57% vẫn còn 125K lận, vì chót dại test phấn rồi nên em ngậm ngùi để lại giá chuẩn là cực rẻ ===== > 100K.

  1. MÚT ĐÁNH KEM NỀN, KEM BB NEW 100%

Cái này không phải em thanh lý mà là em bán nhé. Giá cực mềm nhưng mút cực tốt, dầy dặn chứ không phải loại như ở chợ xốp tơi lên hút hết cả kem rất phí. Chất lượng đảm bảo sờ cái ưng liền !!!!

Miếng to: 7K

Miếng nhỏ: 5K.

Tạm thời em bán một số thứ như vậy , chị em nào thấy ổn thì múc nhé. Chất lượng sản phẩm em dám cam đoan luôn mà fix giá hết cỡ.

Cách mua hàng:

-         Ship: ai lấy thì em ship đến tận nơi (nhưng chắc chắn lấy mới ship nhé), giá ship em chỉ lấy tiền xăng thôi, ( 10-20K tùy xa gần), nhà em ở Hai Bà Trưng nên free ship quận HBT. Các quận khác cho em xin ít tiền xăng. Nhưng nếu ai lấy >300K thì free ship nhé.

-         Đến tận nơi: ai tiện thì qua 505 Trần Khát Chân, qua thì alô em vì k phải lúc nào em cũng có nhà.

Liên lạc: em tên Hương, số ĐT: 01255347174, gọi hoặc nhắn tin bất cứ lúc nào nhé. Thanks, chúc vui vẻ:D

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan