Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bán lò vi sóng mới 100

0915137865
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:05 | 09/07/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

24934887

Khách vãng lai

0915137865

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mình được tặng lò vi sóng này nhưng nhà đã có nên ko có nhu cầu dùng. Bán lại giá rẻ cho ai có nhu cầu. Mới 100% bảo hành chính hãng, vận chuyển tận nơi trong nội thành HN.

Giá 1.8 triệu.





LÒ VI SÓNG SHARP R-G272VN-S

Với đầy đủ tính năng của một microwave hiện đại, lò vi sóng Sharp R-G272VN-S chắc chắn sẽ làm cho bạn hài lòng bởi những tiện ích thiết thực giúp cho công việc chuẩn bị những bữa cơm hằng ngày trở nên đơn giản, nhanh chóng mà vẫn đảm bảo được thành phần dinh dưỡng có trong bữa ăn. Lò vi sóng Sharp R-G272VN-S còn trang bị tính năng khóa an toàn trẻ em, tránh thiết bị có thể gây hại tới trẻ nhỏ. Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại của lò vi ba Sharp R-G272VN-S giúp bạn có thể dễ dàng bố trí ở mọi nơi trong không gian bếp và trở thành một điểm nhấn nổi bật.

Bán lò vi sóng mới 100

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Dung tích 20 lít
    Lò vi sóng Sharp R-G272VN-S có dung tích lớn, dễ dàng cho bạn thao tác khi sử dụng, phù hợp với nhiều dụng cụ làm bếp
  • Bảng điều khiển điện tử
    Thao tác, tùy chỉnh đơn giản, có ngôn ngữ tiếng Việt, thiết kế hiện đại.
  • Khóa an toàn trẻ em
    An toàn hơn với trẻ nhỏ.

Lò vi sóng Sharp R-G272VN-S- Chi tiết tính năng

BẢNG ĐIỀU KHIỂN ĐIỆN TỬ

Bán lò vi sóng mới 100

Lò vi sóng Sharp R-G272VN-S tích hợp bảng điều khiển điện tử dễ dàng thao tác với ngôn ngữ tiếng Việt và các biểu tượng dễ hiểu. Thêm vào đó là màn hình LED 4 chữ số để bạn có thể theo dõi được những thiết lập mà mình đã thực hiện.

NẤU NƯỚNG KẾT HỢP

Bán lò vi sóng mới 100

Không cần phải tốn nhiều công sức hay nhiều thiết bị, lò vi sóng Sharp R-G272VN-S tích hợp tính năng nấu nướng kết hợp, làm chín thức ăn đều từ trong ra noài, giúp bạn chuẩn bị bữa cơm gia đình thêm ngon mệng, phong phú và đủ chất dinh dưỡng.

KHÓA AN TOÀN TRẺ EM

Bán lò vi sóng mới 100

Việc sử dụng lò vi sóng Sharp R-G272VN-S sẽ an toàn hơn, đặc biệt là khi nhà có trẻ nhỏ. Với chức năng khóa an toàn trẻ em, bạn sẽ không còn lo trẻ có thể bị bỏng khi đến gần lò.

THIẾT KẾ NHỎ GỌN, HIỆN ĐẠI

Bán lò vi sóng mới 100

Bạn có thể dễ dàng bố trí lò vi sóng Sharp R-G272VN-S ở nhiều vị trí khác nhau trong không gian bếp bởi thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, chắc chắn sẽ làm nổi bật thêm căn bếp nhà bạn.

THƯƠNG HIỆU UY TÍN

Sharp là một thương hiệu nổi tiếng từ Nhật Bản, sở hữu những công nghệ tiên tiến, sản phẩm của Sharp thường có độ bền rất cao với hiệu suất ổn định. Chúng ta cũng có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác của Sharp như tivi,máy lạnhtủ lạnh...

Để đặt mua lò vi sóng Sharp R-G272VN-S, bạn có thể gọi ngay đến tổng đài 1900 1267 bấm phím số 1, nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn về các chương trình khuyến mãi, chính sách hậu mãi khách hàng chu đáo hoặc bạn cũng có thể yêu cầu nhân viên gọi lại để tiết kiệm tiền điện thoại.

Lưu tin
Chia sẻ