Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bán loa tranh

0985685530
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:53 | 06/07/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

172

Mã tin

17592359

0985685530

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bán loa tranh

Loa có Tranh,Tranh có loa......

http://www.youtube.com/watch?v=yZsKlAyweJg
 





Mấy năm trở lại đây người ta hay nhắc đến loa tranh như một sản phẩm sáng tạo độc đáo của người Việt. Đó là dạng loa siêu mỏng với công nghệ loa không sườn, chế tác dưới dạng một bức tranh thư pháp, tranh sơn dầu hay nhiều chất liệu khác.
Sự phát triển của những kiểu dáng loa hiện đại ngày nay không chỉ đạt chất lượng âm thanh mà còn về yếu tố thẩm mỹ. Vì thế, việc thay đổi bề mặt đơn điệu của chiếc loa truyền thống đã tạo nên cá tính của người nghe nhạc, đồng thời mang một vẻ đẹp riêng trong trang trí nội thất.
Bán loa tranh

Loa trong tranh, tranh có loa…

Loa tranh không những yêu cầu cao về mỹ thuật mà còn là độ chính xác gần như tuyệt đối để đảm bảo những chiếc loa đạt được những dải âm tiêu chuẩn. Phần thùng và khung viền được làm từ chất liệu gỗ MDF. Ngoài ra, viền loa có thể tùy biến để sáng tạo ra các hoa văn như khung tranh cổ, hay dùng chất liệu, màu sắc khác.

Mặt trước để vẽ tranh làm bằng chất liệu vải bố đặc biệt được nhập trực tiếp từ Mỹ, giúp tạo nên độ căng và tính thẩm mỹ. Đặc biệt là loại vải này không cản trở đường đi của sóng âm ngay cả khi vẽ sơn dầu lên. Điều tiện dụng nhất của tranh loa là sau một thời gian sử dụng ta có thể thay đổi kiểu dáng màu sắc của tranh ảnh tùy theo không gian sử dụng của mình mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng của nó.

Thiết kế bên trong loa bao gồm: loa mid/bass đường kính 20 cm dùng hệ thống nam châm có khối từ dày 2 cm, đường kính 14 cm, phần treble của loa là loại treble gắn phễu hướng âm giúp tái tạo trường âm rộng đồng thời khuyếch đại thêm âm ở dải cao. Loa được gắn trực tiếp lên thùng mà không cần một ốc vít nào cả. 


Mọi chi tiết xin liên hệ :
Mr.Hùng 0985 685 530
hoặc Mr.Nam 09456 34 668
Địa chỉ :số 28-ngõ 914-Trương định-Hoàng mai-Hà nội
Website:http://thietbisukien.vn/

 

Lưu tin
Chia sẻ