Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bán màng chống thấm HDPE Nhận thi công trọn gói hầm Biogas, bể chứa nước khu công nghiệp

0988787224
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:45 | 07/05/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

24649047

0988787224

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hotline: 0988 787 224

Màng chống thấm HDPE : là tên viết tắt Hight density polypropylenne, màng chống thấm HDPE chứa 97.5% nhựa nguyên sinh, 2.5% còn lại bao gồm cacbon đen, chất ổn định nhiêt, chất kháng tia UV vì vậy HDPE không độc hại và có thể sử dụng làm bể chứa nước ngọt. Ngoài ra HDPE còn nhiều ứng dụng hữu ích khác như xử lý nước thải, lót đáy bãi chôn lấp rác, làm hồ nuôi tôm, hầm Biogas...

- Màng chống thấm HDPE có độ dày từ 0.3mm tới 4mm, được thi công theo phương pháp hàn nhiệt mối hàn kép, hoặc hàn đùn thi công kỹ thuật phần ống xuyên.

- Màng nhựa HDPE, dạng tấm và các dạng khác, được sử dụng như lớp lót chống thấm cho các ứng dụng môi trường, ngăn nhiễm bẩn, chứa các chất lỏng, hay bảo vệ chống tác động ăn mòn hóa học.

- Vật liệu được sản xuất từ hạt HDPE nguyên thủy có phụ gia carbon chống lão hóa, được sản xuất bởi hãng HUITEX (Đài Loan); SHANDONG TAIFENG (Trung Quốc), VP (Việt Nam),...

 

 

Màng nhựa chống thấm HDPE

 

ỨNG DỤNG

Lót đáy bãi chôn lấp rác hợp vệ sinh: Sản phẩm có độ bền hàng trăm năm được sử dụng để lót đáy ô chôn lấp rác hợp vệ sinh theo quy trình tiêu chuẩn môi trường nhằm ngăn chặn nước rỉ rác nhiễm bẩn ra môi trường xung quanh.

 

 

Thi công bãi rác bằng màng chống thấm HDPE

 

Phủ đóng bãi chôn lấp rác hợp vệ sinh: Sản phẩm cũng được sử dụng để phủ đóng bãi chôn lấp rác một cách hợp vệ sinh, nhằm giải quyết các vấn đề môi trường như ngăn nước mưa, thu khí ga, ngăn mùi, chống ô nhiễm, v.v.

 

 

Túi ủ Biogas bằng bạt nhựa HDPE

 

Lót đáy và mái hồ nuôi thủy sản: đây là một biện pháp hiệu quả nhằm tạo ra một môi trường nuôi được kiểm soát và hợp vệ sinh, đồng thời chống xói mòn bờ, tiết kiệm chi phí vận hành, thuận tiện thu hoạch.

 

 

Lót bạt nhựa HDPE trong nuôi trồng thủy sản

 

Lót đáy hồ chứa nước khu công nghiệp: màng HDPE được sử dụng để tạo ra khu vực hồ chứa nước được kiểm soát trong khu công nghiệp, giúp tạo ra nguồn nước ổn định hay khu chứa nước cô lập để xử lý với chi phí thấp.

 

 

Triển khai thi công bạt nhựa HDPE

 

Làm cừ ngăn nước nhiễm bẩn: Các tấm HDPE dày 2-3mm được ghép với nhau thành các tấm cừ thẳng đứng, được đóng rung hoặc thả xuống hào đào sẵn sâu tới lớp sét không thấm nước để cô lập các khu vực ô nhiễm.

 

 

Bạt nhựa HDPE phủ lên các hồ chứa chất thải

 

Màng phủ nổi: Các tấm HDPE với tỷ trọng 0.94 được phủ trên các hồ chứa các chất thải của khu chuồng trại chăn nuôi công nghiệp nhằm chống ô nhiễm.

 

 

Túi ủ hầm biogas HDPE quy mô vừa

 

KHẢ NĂNG CHỊU TÁC ĐỘNG CỦA MÔI TRƯỜNG

Trơ bền với các hóa chất, thậm chí với các loại axit mạnh. Không bị tác động bởi nấm, vi khuẩn, mối. Có khả năng tuyệt hảo chống lão hóa bởi các tác động của thời tiết, khí hậu.

Công ty CP Tư vấn ĐT Xây dựng và TM Thành Phát
Add: 26 Quán Thánh, Quán Thánh, Ba Đình, HN
VP: P31.10 CT11 Kim Văn Kim Lũ, Nguyễn Xiển, Hoàng Mai, HN
Tel: 0988 787 224/ 04.6670.2929
mail: hoa.thanhphathathanh@gmail.com

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt