Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bán máy ảnh canon sx 100 is chụp ảnh bán chuyên nghiệp giá 3.5 tr

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

07:11 | 07/10/2010 | Hà Nội

Lượt xem tin

537

Mã tin

11488554

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

có chú máy ảnh canon sx100is cần bán nâng đời.máy mới 98% bán 4 triệu.ai có nhu cầu sử dụng liên hệ 0903.299.476.tets máy tại nhà.link tham khảo(http://www.dientutieudung.vn/Handheld/1619/Canon-SX100-IS-%E2%80%93-Su-khoi-dau-moi.dttd)

Canon SX100 IS - máy ảnh siêu zoom giá rẻ

SX100 IS là một mẫu máy ảnh siêu zoom mới nhất của Canon, có điểm mạnh ở giá cả phải chăng (khoảng 300 USD) và chất lượng ảnh rất cao. Tuy nhiên, nó lại bị chê trách về tốc độ hoạt động và khả năng quay video.

Bán máy ảnh canon sx 100 is chụp ảnh bán chuyên nghiệp giá 3.5 tr


Giá rẻ chính là lý do khiến cho Canon PowerShot S3 IS hiện vẫn đang rất thịnh hành, dẫu cho thế hệ sau là S5 IS đã ra mắt, trong khi những đối thủ cùng tầm như Panasonic Lumix DMC-TZ3 hay Kodak EasyShare Z712 IS cũng đã thu hút được khá nhiều sự chú ý. Thế nên, cũng không có gì phải ngạc nhiên khi những mẫu máy siêu zoom mới nhất của cả Canon và Sony đều được chào bán với mức giá vô cùng hấp dẫn. Tuy xuất hiện sau một chút, nhưng Canon PowerShot SX100 IS hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm của Sony Cyber-shot DSC-H3.

Bán máy ảnh canon sx 100 is chụp ảnh bán chuyên nghiệp giá 3.5 tr
Canon PowerShot SX100 IS là mẫu máy ảnh giá rẻ mới nhất của Canon. Ảnh: Dpreview.


Đầu tiên, phải thừa nhận ngay rằng, một trong những điều làm nên sức hấp dẫn của SX100 IS chính là ngoại hình gọn nhẹ. Dẫu vẫn là khá lớn nếu so với một số đối thủ siêu zoom khác như Sony H3 hay Panasonic TZ3, nhưng với trọng lượng 265 gram, SX100 IS nhỏ và nhẹ hơn khá nhiều so với những người anh em S3 và S5 IS (cả 2 model này đều nặng hơn 400 gram). Người dùng có thể dễ dàng bỏ máy vào túi áo, túi quần để "chu du" khắp nơi mà không thấy phiền toái gì.

Tuy nhiên, để đổi lấy một thân hình nhỏ gọn như vậy, người dùng SX100 sẽ phải chấp nhận "vui vẻ" với chiếc ống kính có khả năng chụp xa ngắn hơn (10x so với 12x của S3 và S5), với dải tiêu cự 36 - 360 mm, khẩu độ f2,8 - f4,3. Dẫu vậy, SX100 IS cũng được trang bị cảm biến có độ phân giải 8 Megapixel và màn hình LCD 2,5 inch như của S5 IS.

Bán máy ảnh canon sx 100 is chụp ảnh bán chuyên nghiệp giá 3.5 tr
Ống kính của SX100 IS có zoom quang 10x. Ảnh: Dcresource.


Tuy có thân hình nhỏ gọn, nhưng Canon PowerShot SX100 IS vẫn mang đến cho người dùng cảm giác khá thoải mái khi cầm máy, dẫu cho phần tay cầm hơi nhỏ và cũng khá trơn. Vỏ máy được làm từ nhựa, nhưng SX100 vẫn toát lên vẻ chắc chắn và cứng cáp. Thêm vào đó, chiếc máy ảnh này còn được bố trí khá nhiều phím điều khiển, phục vụ rất tốt cho việc chụp ảnh.

Một bánh xe chọn chế độ và nút chỉnh zoom được đặt ở bề mặt trên của máy, còn một dãy 4 phím, bao gồm phím hỗ trợ in trực tiếp PictBridge, dò tìm mặt, hiển thị và phím menu, được xếp nằm dọc phía dưới màn hình LCD. Bên phải màn hình có một phím cuộn hình tròn dùng để định hướng, với các điểm cực trên, dưới, trái, phải lần lượt có chức năng chỉnh ISO, lấy nét, flash và chuyển dữ liệu. Những phím chuyên dụng dùng để xem lại ảnh và chỉnh độ bù phơi sáng, cùng với phím Func dùng để thiết lập các cài đặt cho chế độ chụp được đặt bao quanh phím định hướng này.

Bán máy ảnh canon sx 100 is chụp ảnh bán chuyên nghiệp giá 3.5 tr
Canon SX100 IS được trang bị khá nhiều phím điều chỉnh. Ảnh: Dpreview.


Một điều cũng rất đáng khen ngợi ở SX100 là mẫu máy ảnh mới nhất này vẫn được trang bị rất nhiều tính năng chỉnh tay, giống như ở S3 và S5. Vẫn có đầy đủ những chế độ chỉnh tay hoàn toàn và bán chỉnh tay độ phơi sáng, đồng thời cũng có 3 chế độ đo độ bù phơi sáng. Ngoài ra, chiếc máy ảnh siêu zoom này còn có rất nhiều chế độ cảnh mặc định, bên cạnh chế độ dò tìm mặt tiên tiến, cho phép người dùng có thể tự mình lựa chọn một khuôn mặt mà máy đã dò tìm ra để lấy nét. Tuy nhiên, chế độ này lại tiêu tốn của người dùng nhiều thời gian hơn so với việc lấy nét tự động thông thường.

Một điều đáng buồn ở SX100, đó là người dùng sẽ phải chấp nhận từ bỏ kính ngắm quang và hot shoe dành để gắn đèn flash ngoài. Không những vậy, khả năng quay phim kém cỏi cũng là một điểm đáng thất vọng nữa ở chiếc máy ảnh có zoom quang 10x này. Vẫn quay video ở độ phân giải VGA, với tốc độ 30 khung hình/giây, nhưng zoom quang của SX100 lại không hoạt động được trong chế độ quay phim. Âm thanh thu vào cũng chỉ là âm thanh mono.

Bán máy ảnh canon sx 100 is chụp ảnh bán chuyên nghiệp giá 3.5 tr
Canon PowerShot SX100 IS được trang bị khá nhiều tính năng chỉnh tay. Ảnh: Photographyblog.


Tuy nhiên, xét một cách tổng thể, tốc độ hoạt động của SX100 rất đáng khen. Máy khởi động xong và chụp được bức hình đầu tiên chỉ trong vòng 2 giây. Tốc độ trập trong 2 điều kiện độ tương phản cao và thấp lần lượt là 0,5 giây và 1,7 giây. Cùng với tốc độ chụp trung bình là 1,7 giây/bức ảnh, SX100 không phải hổ thẹn trước bất kỳ đối thủ cùng tầm nào.

Tuy nhiên, nếu bật flash, khoảng thời gian chờ giữa 2 lần chụp tăng lên tới mức 4,3 giây. Đây là một con số gây ngạc nhiên lớn, bởi nó tương đương với tốc độ của những model ra đời từ vài năm về trước. Khả năng chụp liên tiếp của chiếc máy ảnh này chỉ là 0,8 khung hình/giây. Đồng thời, người dùng hẳn cũng sẽ cảm thấy thất vọng với khả năng hiển thị của màn hình dưới ánh nắng mặt trời.

Bán máy ảnh canon sx 100 is chụp ảnh bán chuyên nghiệp giá 3.5 tr
Khả năng hoạt động của SX100 IS không nhất quán. Ảnh: Ipcdigital.


Vậy nhưng, những nỗi thất vọng về khả năng hoạt động của máy có thể được khỏa lấp khi người chụp nhìn vào chất lượng bức ảnh. Không ai có thể phủ nhận, chất lượng ảnh chụp bởi SX100 IS cao hơn rất nhiều so với những bức ảnh chụp bởi S5 IS. Đặc biệt, chất lượng những bức ảnh chụp ở độ nhạy sáng cao đã được cải thiện rất nhiều so với những người anh em khác trong gia đình Canon. Đơn cử như tại ISO 800, những vệt lốm đốm đã giảm đi rất nhiều trong các bức ảnh chụp bằng SX100, đồng thời những chi tiết nhỏ cũng không bị mất đi quá nhiều.

Chiếc ống kính mới được Canon trang bị cho SX100 có khả năng kiểm soát nhiễu và méo dạng ở mép ảnh khá tốt. Ảnh chụp được có độ sắc nét rất cao. Dẫu vẫn xuất hiện những tua diềm màu đỏ, màu vàng và màu tía, nhưng mức độ nghiêm trọng không cao bằng những bức ảnh chụp bởi S5 hoặc S3. Không những vậy, những gì từng được đánh giá cao trong chất lượng ảnh chụp bởi S3 và S5 cũng vẫn được bảo tồn trong những bức ảnh chụp bằng SX100.

Bán máy ảnh canon sx 100 is chụp ảnh bán chuyên nghiệp giá 3.5 tr
Chất lượng ảnh chụp bởi SX10

Lưu tin
Chia sẻ