Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bán máy điều hòa Daikin FTKC25RVMV/RKC25RVMV giá 9tr650

0912875511
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:57 | 31/05/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

22

Mã tin

27362754

0912875511

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Các bạn cần tìm mua máy điều hòa đaikin 1 chiều 900btu inverter có 2 sự lựa chọn đó là
- FTKC25RVMV dòng inverter thông thường gas R32 giá rẻ chỉ 9tr650đ / bộ tương đương với máy điều hòa Panasonic PU9TKH-8
- FTKS25GVMV dòng inverter cao cấp gas R410a tương đương với máy điều hòa Panasonic U9TKH-8
Máy điều hòa đaikin 1 chiều 9000btu inverter FTKC25RVMV/RKC25RVMV sản phẩm mới của Daikin năm 2017 ra mắt thay thế FTKC25QVMV sẽ chính thức được bán tại thị trường nước ta vào tháng 4 tới. Đến với chúng tôi - Công ty Bảo Minh chuyên gia hàng đầu về máy điều hòa Daikin bạn không chỉ mua được sản phẩm chính hãng giá rẻ mà còn được tận hưởng dịch vụ sau bán hàng đẳng cấp nhất hiện nay.
Theo thông tin từ Daikin thì máy điều hoà Daikin FTKC25RVMV/RKC25RVMV thiết kế mới được đánh giá đẹp hơn model trước đó và tiếp tục sử dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.
Việc bạn chọn mua máy điều hòa đaikin FTKC25RVMV/RKC25RVMV theo chúng tôi là hoàn toàn tinh tế và đẳng cấp bởi máy được trang bị các công nghệ và tính năng tiên tiến nhất.
Kiểu dáng sang trọng và đẳng cấp
Sản phẩm mang phong cách châu Âu mượt mà một lần nữa Daikin khẳng định thiết kế nói lên tất cả. Chiếc máy điều hòa thanh lịch này cũng sở hữu những công nghệ thông minh tiên tiến nhất mang lại hiệu suất và tiện nghi tối đa trong mọi hoàn cảnh.
Dòng sản phẩm này cũng mang trong mình công nghệ tiết kiệm năng lượng nổi tiếng của Daikin, nhờ vào máy nén swing được cải tiến. Chiếc máy điều hòa đa năng này là giải pháp toàn diện cho các nhà thiết kế, kiến trúc sư và những gia chủ yêu thích sự trang nhã.
Công nghệ inverter
Sau khi đạt được nhiệt độ cài đặt, máy điều hòa không khí inverter sẽ hạ công suất để duy trì nhiệt độ phòng, giúp tiết kiệm điện hơn so với máy điều hòa không khí không inverter.
Hoạt động mạnh mẽ
Máy điều hòa không khí inverter vận hành ở công suất tối đa ngay khi khởi động để nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt.
Mắt thần thông minh
Mắt thần thông minh ngăn hao phí điện năng bằng cách sử dụng cảm biến hồng ngoại phát hiện chuyển động của người trong phòng. (Tính năng chỉ có ở dòng FTHF)
Môi chất lạnh thế hệ mới R-32
Để ứng phó với tình trạng biến đổi khí hậu, Daikin đã sử dụng R-32 – Môi chất lạnh thế hệ mới, không gây suy giảm tầng ozone và có chỉ số làm nóng trái đất thấp
Hơn nữa, máy điều hòa đaikin 1 chiều FTKC25RVMV có thiết kế hoàn toàn mới, theo khảo sát của các đại lý tham quan hội nghị máy điều hòa Daikin ngày 24/2 vừa qua cho thấy sản phẩm mới đẹp hơn, dàn lạnh màu trắng sang trọng hơn so với model cũ trước đó.
Hiệu suất được cải thiện hơn hẳn các model không Inverter. Điều khiển tối ưu với Mắt thần thông minh và Chế độ Econo Thoải mái vượt trội với các tính năng như luồng gió 3 chiều  Tiện ích cao với tính năng lập lịch hàng tuần Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan
Thông tin tư vấn liên hệ mua hàng: Công ty Bảo Minh - Đại lý điều hòa đaikin chính hãng giá rẻ tại Hà Nội Điện thoại: 04.3858 5000 / 04.3858 8000

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt