Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bán máy nghe nhạc MWZ-B160 sony walkman

Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

20:46 | 25/10/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

425

Mã tin

16348568

Khách vãng lai
Mua quyền ưu tiên cho tin

 Mình có máy nghe nhạc siêu chuẩn của Sony cần bán.Các tính năng cac ban xem rồi đó.máy mình dùng rất ngon.ai mua liên hệ với mình Tuấn 0985 870 801 mình ở Hn.Giá của e nó ra đi là 1 100 000 VND.Có thể thuong lương

 

 

Mở màn cho việc tái xuất của Walkman là dòng máy nghe nhạc có tên MWZ-B160 Series. Mặc dù mối đe dọa lớn từ các thế hệ điện thoại di động nghe nhạc hay smartphone hiện nay đang lấn át doanh số bán hàng, nhưng Sony vẫn quyết tâm không “khai tử” dòng máy nghe nhạc Walkman đình đám của mình.

Bán máy nghe nhạc MWZ-B160 sony walkman

Không chỉ có MWZ-B160 là thành viên Walkman mới, Sony Ericsson mới đây cũng tung ra lần lượt 2 mẫu smartphone nghe nhạc Walkman mới toanh.

Trở lại với MWZ-B160, dòng máy nghe nhạc Walkman mới này gồm 2 phiên bản MWZ-B163 bộ nhớ 4GB và MWZ-B162F.

Cả hai mẫu máy Walkman mới đều có thiết kế 1 đầu máy là cổng kết nối USB, cho phép teen trực tiếp tải nhạc vào máy từ máy tính mà không cần dùng bất kỳ dây kết nối nào. MWZ-B160 hệt như 1 chiếc USB đa năng vậy.

Đáng tiếc, máy chỉ hỗ trợ file nhạc định dạng MP3, bù lại teen có thể lựa chọn 5 màu sắc cá tính cho MWZ-B160. Ngoài ra, pin của MWZ-B160 cũng khá ấn tượng, có thể chơi nhạc trong 18 tiếng liên tục, hoặc chỉ cần 3 phút sạc điện, pin lại có thể sử dụng trong 90 phút.

Bán máy nghe nhạc MWZ-B160 sony walkman

MWZ-B160 được tích hợp tính năng Zappin hoàn toàn mới, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm nhanh bài hát ưa thích trong danh sách. Chỉ cần nhấn nút Zappin, các đoạn nhạc ngắn của mỗi bài sẽ tự động phát thay vì tìm kiếm trong danh sách nhạc dài ngoằng.

Lưu tin
Chia sẻ