Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bán mỡ trăn trị bỏng, nứt nẻ, tẩy lông chân tay,..

Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:02 | 30/11/2009 | Hà Nội

Lượt xem tin

933

Mã tin

8297018

Khách vãng lai
Mua quyền ưu tiên cho tin

Bạn nào ở Hà nội cần mỡ trăn để làm đẹp thì liên hệ với mình nhé, số di động: 01277109312. Nhà mình mổ trăn làm thuốc, mỡ nhà mình là mỡ tươi 100% chỉ ship hàng với đơn hàng từ 2lạng trở lên. Hoặc mỡ nước 50 000/lọ.

Tác dụng của mỡ trăn:
- Trị bỏng
- Triệt lông chân tay.
- Làm mềm da khô nẻ, trị nước ăn chân, đặc biệt hiệu quả với gót chân. Những bạn nào gót chân bị khô nứt nẻ thậm chí toé máu thì bôi mỡ trăn sẽ dịu lại và mềm mại chỉ sau vài ngày bôi.

Mình hướng dẫn lại cách dùng cho các bạn:

Mỡ trăn tuơi mua về các bạn nên rán với lửa nhỏ vừa phải, cho vào lọ thuỷ tinh, đậy kín lại thì để được lâu hơn. Hoăc có thể ngâm mỡ tươi trong rượu để bảo quản. Có thể chiết xuất mỡ bằng cách thái nhỏ, hoặc nghiền nhỏ phơi nắng nhưng mùi sẽ tương đối khó chịu.

Mỡ rán lên và mỡ ép tươi thì hiệu quả sử dụng không khác nhau. Mỡ trăn thật có mùi đặc trưng, màu vàng nhạt, và không hôi kinh khủng như các bạn nghĩ đâu.

Trị bỏng: Trường hợp bị bỏng ở phạm vi nhỏ thì các bạn có thể nhúng cả chỗ bị bỏng đó vào lọ mỡ trăn để một lúc, ban đầu do tác dụng của mỡ trăn sẽ hơi hơi rát khó chịu một lúc nhưng sau đó sẽ dễ chịu ngay.
Da bỏng được nhúng (bôi) mỡ trăn sẽ không bao giờ bị phồng rộp, nhẵn thín như trước khi bị bỏng.

Trường hợp chỗ bỏng lớn, chân/tay/body.. thì nếu chưa bị lột cả mảng da thì các bạn có thể nhúng ngay chỗ bỏng đó vào chậu nước lạnh, sạch để hạ nhiệt độ nhanh chóng, để 1lúc thôi, rồi cho ra ngay, dùng khăn/giấy thấm sạch nước rồi dùng bông nhúng mỡ trăn chấm vào. Nhà mình chủ yếu chữa cho trường hợp bỏng do nước sôi.

Triệt lông chân, tay, ria mép, body: Hiệu quả nhìn thấy ngay lần dùng đầu tiên nếu kết hợp với wax.
Sau khi các bạn kỳ cọ chân/tay sạch sẽ, với vùng ria mép thì ko cần, lau khô, để khô 1lúc rồi tiến hành wax. Sau khi wax rồi thì các bạn KHÔNG rửa lại chân tay nhé, dùng bông tăm quệt đều kỹ, nhẹ nhàng vùng da mới wax, để thế ít nhất 1h, tốt nhất là để qua đêm. Nếu trong lúc wax các bạn bị sưng lỗ chân lông thì mỡ trăn cũng sẽ làm làm xẹp và dịu lại luôn.
Chú ý nếu các bạn để qua đêm để ngủ thì không dùng nilon để trải bên dưới chỗ nằm, sẽ làm bong tróc da, phải trải vải, quần áo để nằm, hầu như mỡ trăn không thấm bao nhiêu vào vải đâu.
Mỡ trăn không làm rụng lông nhưng với tác dụng kéo nhanh liền da làm lỗ chân lông nhỏ lại, làm lông mọc lên mềm hơn, nhỏ hơn, hoặc không mọc nữa. Trường hợp các bạn bị lông mọc dưới da do vệ sinh trước lúc wax không kỹ và sau khi wax+ bôi mỡ trăn thì không dùng chà bọt biển hoặc xơ mướp để tắm. Đây là phương pháp triệt lông lành nhất cho đến thời điểm này. Các bạn nào đã từng sử dụng thì biết, tác dụng tối thiểu là làm lông mọc chậm lại, thời gian giữa các lần wax xa nhau hơn, da cũng mềm mại hơn.

Trên một số diễn đàn thì khuyên các bạn bôi mỡ trăn 3 đêm liên tục sau khi wax thì cá nhân mình không có ý kiến. Nhưng sau khi bôi mỡ trăn, lông vẫn mọc lại thì không vội vàng wax tiếp, các bạn nên chịu khó đợi lông mọc dài hẳn rồi lại wax, lại bôi mỡ trăn tiếp.

Do tác dụng kéo nhanh liền da của mỡ trăn thì các bạn cũng có thể áp dụng với trường hợp các bạn bị mụn đầu đen+ lông mọc li ti ở trên. Sau khi dán miếng dán mũi, rửa sạch mũi, lau khô, các bạn chấm mỡ trăn bôi lên. Hiệu quả mịn màng lỗ mũi và lỗ chân lông nhỏ hẳn. Tất nhiên mụn đầu đen không thể hết ngay trong lần làm đầu tiên.

Làm mềm da khô, chữa da,môi nứt nẻ, rạn nứt da khi mang thai, trị nước ăn chân, gót chân khô nẻ toé máu. Nói chung là hiệu quả với những ai thường xuyên phải làm việc với nước. Cách dùng: sau khi rửa sạch, thấm khô nước, để một lúc cho da khô hết nước rồi bôi mỡ trăn lên. Mỡ trăn sẽ bớt hiệu quả khi da còn nước. Để khoảng 2h rồi dùng bông lau hết mỡ đi rồi ủ ấm vùng da ấy. Nếu bôi vùng chân thì có thể đi tất chân..., và không nhúng nước lần nào nữa.

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan