Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Bán nhà cực đẹp mới xây hiện đại 36m2 x 5 tầng gần ngã tư Tây Sơn - Xã Đàn giá chỉ hơn 3 tỷ

Thời gian: 20/05/2015-Lượt xem: 751-Mã tin: 22991533

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Q.Đống Đa, Hà Nội- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0948289986

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Bán nhà cực đẹp mới xây hiiện đại 36m2 x 5 tầng gần ngã tư Tây Sơn - Xã Đàn, ngõ cực đẹp cách Hồ Đắc Di chỉ 2 chục bước chân giao thông thuận tiện . Mặt tiền nhà là hơn 3m. Nhà xây mới kiên cố có khoảng sân trước mặt, cách sổ đỏ chính chủ nằm trong khu dân trí cao. Ngõ trước nhà hai xe máy tránh nhau thoải mái, ngõ hút gió rất mát. Môi trường sống văn minh với hàng xóm xung quanh dân trí cao trong khu nhà đẹp. Nhà được thiết kế phong cách hiện đại với những trang thiết bị cao cấp, được lên cả bản vẽ chi tiết về các bố cục trang trí trong nhà và được chủ nhà tính toán thẩm mỹ đến từng chi tiết nhỏ. Nhà có diện tích 36m2 và được xây làm 5 tầng.
Tầng một là phòng khách sang trọng với trần thạch cao và đèn trang trí. Trong là bếp được làm gỗ sang trọng với bên cạnh là tiểu cảnh trang trí cho không gian phòng bếp hài hòa sống động. Đá lát sàn là loại đá cao cấp được mang lại cảm giác hiện đại và sang trọng cho tầng 1. Cầu thang được chủ nhà cầu kỳ ốp gỗ rất chắc mang lại cảm giác ấm cúng vững chãi. Lên trên tầng 2 là một phòng ngủ với thiết kế sàn gỗ, thạch cao, đèn và đặc biệt chủ nhà có thiết kế gỗ trang trí cách điệu cho căn phòng thêm sang trọng.
Đặc biệt nhà có thiết kế giếng trời từ thông giữa các tầng bảo đảm ánh sáng cũng như độ thông thoáng giữa các phòng.
Với thiết kế tối ưu ánh sáng các phòng ngủ và ngay cả phòng vệ sinh cũng đều có cửa số đón ánh sáng chan hòa

Tất cả hệ thống cửa thông phòng, cửa kính đều được chủ nhà làm bằng cửa kính cao cấp chắc chắn và sang. Tất cả trang thiết bị nhà vệ sinh đều được dùng nhãn hiệu Inax. Hông nhà, đằng sau đều có cửa ngách, cửa sổ khiến gió và ánh sáng trong căn nhà lưu thông chan hòa. Tầng 3 và 4 giống nhau với thiết kế 1 phòng ngủ khép kín chan hòa nắng gió mát mẻ.
Tầng 5 là phòng thờ, chỗ rửa mặt, giặt giũ và để máy giặt với sân phơi đồ nắng gió được quây rào bằng sắt hộp cho khỏi bay quần áo.Tất cả mọi thứ đều mới tinh tương, mầu sơn và mầu các trang thiết bị được bố trí vô cùng hài hòa với ánh sáng và các gam mầu gỗ. Đánh giá của chuyên gia phong thủy công ty Phúc Hồ : Căn nhà được chủ nhà đầu tư nhiều về chiều sâu của tính thẩm mỹ và phong thủy, điều đó thể hiện được sự đam mê, gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ khắt khe đến từng chi tiết nhỏ. Nhà có một điểm yếu duy nhất là phòng sau có một góc vuông, nhưng ở vị trí ấy chỉ cần bài trí một bàn trang điểm hoặc bàn làm việc thì mọi yếu tố thẩm mỹ và phong thủy đều trở nên hài hòa và dễ chịu.
Với tầm tiền 3,6 tỷ và ở vị trí một phố trung tâm dân trí cao lại ở rất gần Hồ Đắc Di thì sức hấp dẫn của căn nhà trở nên khó cưỡng lại với những người có nhu cầu ở thật với sự đam mê về cái đẹp và cảm nhận về tính thẩm mỹ cũng như phong thủy. Liên hệ chi tiết: Mr Quân 094 828 9986. Miễn phí cho mọi khách hàng và miễn trung gian.

Vị trí và tiện ích xung quanh