Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bán râu ngô sạch tại hà nội

0986071199
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:57 | 25/06/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

35

Mã tin

20868386

0986071199

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

                                Trà Râu Bắp (Corn Silk Tea) 
- làm dịu các vấn đề về thận, bàng quang và đường tiểu, nó có thể làm hếtmủ, nhiễm trùng, đi tiểu nóng rát.

-cũng làm dịu viêm đường tiểu do sỏi hay sạn thận, điều chỉnh lượng nướctiểu (nhiều quá hay ít quá), tiểu són hay khó tiểu. 
-dường như cũng chữa được các vùng bệnh của thận, bàng quang, đường tiểu vàrửa sạch acid uric, các độc tố (toxin) và những chất độc khác (poison).

Râu bắp có thể dự trữ trong bình thủy tinh, không cần để tủ lạnh. Lấy một nắm tay đầy râu bắp bỏ vào nồi nấu 15 phút, rồi uống. Rất là đơn giản. Nó hữu hiệu lạ thường để xoá tan các vấn đề về thận.
Bán râu ngô sạch tại hà nội
           *Một bệnh nhân viết: “Tôi đã có kinh nghiệm về cái đau rát, nóng bỏng dữ dội của cơn tấn công thình lình không chế ngự được khi đi tiểu. Tôi chú ý thấy một đường mủ trắng ra ngoài làm nước vẩn đục. Cái đau nóngrát này kéo dài cả tiếng. Cơn tấn công đến mà không có dấu hiệu gì báo trước cả.Bác sĩ cho tôi một viên sulfa. Thuốc không làm giảm đau lại làm tôi buồn nôn. Rồithuốc trụ sinh làm nước tiểu trở nên đỏ. Sau nhiều lần đi bác sĩ, những cơn đaumuốn ngất xỉu vẫn tiếp tục, tôi uống thử trà râu bắp. Khỏi ngay lập tức, như mộtảo thuật vậy!”

            * Một bà kể lại: "Năm nay tôi 83 tuổi. Mấy nămtrước tôi thấy hai trái thận mình có vấn đề lớn. Ba bác sĩ cho chụp X-quang vàchỉ cho tôi thấy phân nửa phía dưới của một trái thận đã hoàn toàn đen, họ quyếtđịnh cần phải giải phẫu. Không chọn phương cách này, tôi đưa gia đình về quê, vàuống trà râu bắp thay cho uống nước trong một năm. Khi trở lại thành phố, một bácsĩ gọi và hỏi thăm tôi có khỏe không? Tôi trả lời khỏe và nghĩ bác sĩ sẽ cười khi tôi kể rằng tôi đã uống trà râu bắp. Bác sĩ nói chẳng có gì phải cườicả, vì râu bắp chính là nguồn mà người ta đã dùng để chế thuốc trị bệnh thận. Hìnhchụp X-quang mới cho thấy thận của tôi đã hoàn toàn khỏe mạnh."

 
Bán râu ngô sạch tại hà nội


Hiện nay trên thị trường bán nhiều loại trà râu ngô hoà tan, loại rẻ nhất cũng là 14.000đ / hộp = 10 túi lọc.1 túi pha được 80ml nước và tính ra để được 2 lít nước một ngày thì phải mất 25 túi lọc vậy 2 ngày mất 5 hộp = 70.000đ. Trong khi nếu bạn mua 1kg râu ngô với giá 80.000đ/kg bạn sẽ sử dụng được râu ngô nguyên chất, sạch, không hoá chất mà lại uống được 10 ngày mỗi ngày 2 lít nước.Bạn đã tiết kiệm được 270.000đ so với uống trà râu ngô đóng hộp.

Liên hệ bán hàng : 0986.07.11.99 giá 1kg râu ngô = 80.000đ

Email: quynhskv@yahoo.com

 


 

Lưu tin
Chia sẻ