Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bán sàn gỗ ngoài trời Awood giá rẻ tại Việt Nam

0998852034
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

17:12 | 23/02/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

13

Mã tin

27253487

Khách vãng lai

0998852034

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nơi nào bán sàn gỗ ngoài trời giá rẻ? Nhãn hiệu bán sàn gỗ ngoài trời nào tốt tại Việt Nam. Bài này JANHOME sẽ giúp quý khách tìm hiểu kiến thức về thị trường bán sàn gỗ ngoài trời


Bán sàn gỗ ngoài trời Awood giá rẻ tại Việt Nam

Hình ảnh sàn gỗ ngoài trời Awood AW140K25 sau thi công

Hiện nay, lượng tiêu thụ sàn gỗ ngoài trời nói chung và sàn gỗ ngoài trời AWOOD nói riêng khoảng 50.000 m2. Nhu cầu về lắp đặt mua, bán sàn gỗ ngoài trời rất lớn. Sàn gỗ ngoài trời được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống của chúng ta như lát sàn gỗ ngoài trời, làm cầu thang ngoài trời, lát sàn bể bơi, giàn hoa ngoài trời … Với ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm truyền thống như: không cong vênh mối mọt, chịu mưa, chịu nước, chịu tia cực tím, chịu lửa … Dưới đây hãy cùng JANHOME làm môt phép thí nghiệm như sau, so sánh sàn gỗ ngoài trời và gạch men truyền thống lát sàn gỗ bể bơi.

Thứ nhất, sàn gỗ ngoài trời có độ bền cao hơn hản so với gạch men truyền thống, gạch men truyền thống thì chỉ sau khoảng 13 năm sử dụng sẽ bị mòn lớp tráng men còn sàn gỗ ngoài trời thì không hề


Bán sàn gỗ ngoài trời Awood giá rẻ tại Việt Nam

Sàn gỗ ngoài trời AW140K25 và giàn hoa giả

Thứ hai, sàn gỗ ngoài trời có vân gỗ - màu nâu mô phỏng vân gỗ như thật, khi gặp nước từ bể bơi tràn lên không hề bị trơn trượt như gạch men. Gạch men lát sàn bể bơi tuy có vân nổi nhưng vẫn rất trơn, khi ướt sẽ rất trơn trượt gây nguy hiểm cho tính mạng của người bơi.

Qua các so sánh trên thì chúng ta đã thấy được bán sàn gỗ ngoài trời có chất lượng và ứng dụng vượt trội so với các loại sản phẩm gạch truyền thống. Hiện trên thị trường có gần 10 thương hiệu sàn gỗ ngoài trời khác nhau như BIOWOOD, CONWOOD, TECWOOD, GREENWOOD, JANWOOD. Tuy nhiên tại Việt Nam thì sản phẩm bán sàn gỗ ngoài trời AWOOD là sản phẩm được ưa chuộng nhất. Vì sao vậy?

Sàn gỗ ngoài trời AWOOD có chất lượng vượt trội so với cá sản phẩm cùng loại, có màu sắc kiểu vân mô phỏng giống như gỗ thật, làm công trình nhìn trông rất sang trọng, đẳng cấp. Ngoài ra sàn gỗ ngoài trời AWOOD có giá cả có phần thấp hơn. Mặt khác, sàn gỗ ngoài trời AWOOD là sản phẩm đi đầu tại thị trường Việt Nam trong sử dụng cho ngoại thất nên rất được người tiêu dùng yêu thích, cái này gọi là “ưu thế của người đi đầu”.


Bán sàn gỗ ngoài trời Awood giá rẻ tại Việt Nam

Thợ JANHOME đang thi công sàn gỗ ngoài trời AWOOD AW140K25

Khi chọn được sản phẩm sàn gỗ ngoài trời AWOOD rồi thì các bạn lại gặp phải câu hỏi bán sàn gỗ ngoài trời ở đâu tốt? Chúng tôi xin bật mí với các bạn một đơn vị có uy tín, thương hiệu 14 năm qua tại Việt Nam là JANHOME, đây là đơn vị được thành lập từ năm 2004 phân phối độc quyền sản phẩm sàn gỗ ngoài trời AWOODsàn gỗ JANMI.

Cuối cùng, xin kính chúc quý khách có được công trình sử dụng sàn gỗ ngoài trời như ý và tìm được đơn vị bán sàn gỗ ngoài trời tốt nhất.

Nguồn: https://sango.com.vn/ban-san-go-ngoai-troi-gia-re-tren-toan-quoc.html

Lưu tin
Chia sẻ