Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bán sỉ bán lẻ Sữa KMR Kitten Milk Replacer

0969192971
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:29 | 12/05/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

150

Mã tin

24067614

0969192971

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bán sỉ bán lẻ sữa KMR - Kitten Milk Replacer hàng nhập Mỹ.

Giá: Loại 340gr: 415k. Loại 800g: 880k

Liên hệ: https://www.facebook.com/thucanchomeokung


Đối tượng sử dụng:

Sữa KMR Kitten Milk Replacer dùng cho mèo sơ sinh (mèo con mất mẹ hoặc mèo mẹ không đủ sữa, mèo con gầy yếu), đồng thời dùng để bổ sung dinh dưỡng cho mèo đang trưởng thành, mèo lớn có nhu cầu dinh dưỡng đặc biệt ví dụ như mèo lấy giống hoặc mèo mẹ đang mang thai.
Thông tin về sản phẩm sữa Kitten Milk Replacer:
Sữa bột Kitten Milk Replacer (KMR) được nhập khẩu trực tiếp từ công ty PetAg, Inc – Mỹ là một sản phẩm dinh dưỡng cho mèo được tin cậy nhất hiện nay. 
Với hàm lượng đạm cực cao (42%) và hàm lượng chất béo (25%), KMR có thể thay thế cho sữa mèo mẹ, giúp mèo sơ sinh phát triển toàn diện, đồng thời giúp phục hồi sức khỏe cho mèo ốm, cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho mèo mang thai, mèo cho con bú, mèo biếng ăn,…
Sữa KMR của Petag sử dụng công nghệ sáng chế thực phẩm cho trẻ sơ sinh của người kết hợp với công thức mới, riêng biệt, giúp tối đa hóa hàm lượng dinh dưỡng cho vật nuôi. Kitten Milk Replacer có nhiều điểm ưu việt:
- Công thức chế biến sữa đồng nhất, nhiều vitamin và khoáng chất, đảm bảo lượng dinh dưỡng phù hợp cho mèo ở các độ tuổi khác nhau 
- Thành phần sữa hoàn toàn là chế phẩm tự nhiên, không có chất bảo quản, chất ổn định hóa học và gần giống sữa của mèo mẹ, phù hợp với hệ tiêu hóa của mèo, giúp mèo con hấp thu tối đa dinh dưỡng.
- Các chất béo, vitamin, khoáng chất trong sữa được xử lý bằng hệ thống máy móc hiện đại với quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, giúp bảo đảm và bảo toàn chất lượng. Sữa đã được các phòng thí nghiệm hàng đầu tại Mỹ chứng nhận có chứa tạp chất vi sinh nhỏ hơn 10 lần so với các sữa cùng loại.
Cách pha sữa Kitten Milk Replacer
- Pha 1 phần sữa với 2 phần nước ấm có nhiệt độ 40 độ C (xấp xỉ với thân nhiệt của mèo) vào bình ti chuyên dụng PetAg. Lắc nhẹ bình sữa đến khi sữa bột tan hoàn toàn.
- Pha đủ lượng sữa cho mỗi lần ăn, tránh pha quá loãng (dẫn đến việc thiếu chất) hoặc pha sữa quá đặc (dẫn đến việc táo bón)
- Sữa sau khi pha nên cho mèo dùng ngay hoặc bảo quản dưới 24 giờ trong tủ lạnh.

Bảo quản sữa:
- Hộp chưa mở nắp phải đặt ở nơi khô mát, tránh ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp
- Hộp đã mở nắp sử dụng trong vòng 03 tháng nếu để trong ngăn mát tủ lạnh (ko để ở cánh tủ lạnh), và sử dụng trong vòng 6 tháng nếu để trong ngăn đá tủ lạnh.
- Sữa đã pha chưa sử dụng kịp có thể để trong ngăn mát tủ lạnh, sử dụng được trong 24 giờ.

 

Lưu tin
Chia sẻ