Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bán trà hoa oải hương khô lavender tea

0912840168
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:01 | 22/03/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

204

Mã tin

17404396

0912840168

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hãy cùng chúng tôi khám phá những lợi ích của trà thảo dược hoa oải hương (Lavender), một loại trà thảo dược phổ biến nhất tại các nước châu Âu. Loại trà thảo dược này của đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ, đặc biệt là cho những người thường xuyên bị đau đầu, căng thẳng thần kinh, mất ngủ. Oải hương là loài cây bụi có nhiều nhánh cho hoa rất thơm. Hoa oải hương mọc thành từng cành dài 20 đến 45 cm, thường có màu tím, đôi khi có màu trắng và màu hồng.


Hoa oải được sử dụng làm nguyên liệu cho nhiều sản phẩm khác nhau vì hương thơm của nó có thể giúp thư giãn cũng như làm dịu cơ thể và tâm trí. Bạn có thể thấy nhiều sản phẩm từ hoa hoa oải hương trên thị trường như các loại tinh dầu, nến và thậm chí cả hương để đốt nhưng trà oải hương ngày càng trở nên phổ biến vì nó mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho người sử dụng. Những lợi ích sức khỏe đến từ nhiều khía cạnh khác nhau của loài thực vật này như chất tannin, tinh dầu camphor, flavanoids, geranion và courmarines.


Những người bị chứng mất ngủ đã  thấy rằng họ có thể tìm lại được giấc ngủ bằng cách uống trà hoa oải hương. Trà này đặc biệt cũng tốt cho những người gặp các vấn đề về dạ dày như trướng bụng, đau bụng, và khó chịu ở dạ dày. Những người bị nhiễm trùng đường ruột hoặc dạ dày cho biết trà oải hương có tác dụng làm êm dịu những cơn đau và khó chịu ở đường ruột và dạ dày. Thường xuyên dùng trà hoa oải hương có thể đem lại rất nhiều lợi ích cho những người bị rối loạn chức năng thần kinh, bao gồm những người hay bị trầm cảm, hay lo lắng và căng thẳng vì các tinh chất trong hoa oải hương giúp giải tỏa những căng thẳng, làm tinh thần thư thái và đem lại một cảm giác tổng thể tốt hơn.

Cách pha trà hoa oải hương rất đơn giản,  bạn chỉ cần cho hoa oải hương khô vào nước sôi và ngâm trong khoảng 10 phút, bạn sẽ có một cốc trà thơm phức và nhiều công dụng.


Công dụng: Làm trà thảo dược, cho vào bồn nước tắm, làm ruột gối, để trong tủ quần áo, để trong phòng để tạo hương thơm tự nhiên thay nước hoa...

 

Liên hệ: 0912840168

http://www.sanphammoila.com 

Có giá ưu đãi khi mua số lượng nhiều

Lưu tin
Chia sẻ