Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bảng thông minh Hiếu học

02147483647
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:57 | 27/12/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

70

Mã tin

16889963

Khách vãng lai

02147483647

Mua quyền ưu tiên cho tin


Bảng thông minh   Hiếu học Sản phẩm thiết kế mới của công ty Đồ chơi An toàn. Một loại đồ chơi mới có cách chơi thú vị và rất gần gũi với trẻ em. Các em có thể vừa chơi vừa học một cách tự nhiên và đơn giản. Các bé sẽ thu hoạch rất nhiều tri thức qua các bìa khác nhau. Mỗi bìa được biên soạn với một chủ điểm riêng biệt, nhưng rất gần gũi với trẻ em. Nội dung được chúng tôi biên soạn rất công phu với nhiều tri thức mới, hiện đại , tiến bộ ,không theo tư duy cũ. Trẻ em rất nhanh nhẹn trong việc tiếp cận kiến thức mới. Nội dung cơ bản vẫn dựa trên sách giáo khoa nhưng được thêm vào hoặc thay đổi theo sự phát triển của xã hội. Qua đó giúp trẻ em hình thành những khái niệm mới hoặc tiếp cận những tri thức mới một cách rất nhẹ nhàng.



Bảng thông minh   Hiếu học

Một ưu điểm lớn của chúng tôi là sự sử dụng và trình bày hình ảnh rất đẹp mắt, rõ nét. Hơn thế nữa chúng tôi có sử dụng công nghệ 3D trong việc làm hình ảnh để tạo độ chân thực và hiệu ứng cao cấp hơn cho việc thể hiện.

 
Bảng thông minh   Hiếu học

Hình dáng của sản phẩm cũng là 1 điểm Ưu trong thiết kế của chúng tôi. Những đường nét cong, uốn lượn thể hiện dòng chảy của tri thức đươc tạo trên nền nhựa ABS sáng bóng, cao cấp. Tay cầm được thiết kế phù hợp với bàn tay của trẻ em và được làm bằng nhựa trong làm nên điểm nhấn cho sản phẩm.

 

Thao tác chơi với bộ Hiếu học cũng thật đơn giản. Các bé chỉ việc cho các tấm bìa vào bộ bảng, sau đó gạt qua các con tính để chuyển qua các trạng thái của 1 ô. Trong 1 ô được biên soạn cùng 1 nội dung nhưng cách thể hiện khác nhau. Chủ đạo là việc học chữ và các khái niệm bằng hình ảnh. Các bé có thể tự chơi 1 mình hoặc tốt hơn khi được bố mẹ chơi cùng. Đây là 1 sản phẩm mới, có cách chơi mới,: Đơn giản nhưng hiệu quả. Dễ gây thích thú cho trẻ em.


Bảng thông minh   Hiếu học

Điểm sáng tạo của bộ hiếu học là một cách chơi mới được hình thành từ kết cấu của sản phẩm và lý thuyết ghi nhớ bằng hình. Đó là phương pháp học tập so sánh. Quan điểm trí nhớ ghi nhớ tốt hơn bằng hình ảnh hơn là âm thanh và chữ viết. Hình ảnh thân thuộc hơn và dễ gần hơn. Và có thể học các khái niệm khác và ghi nhớ dễ hơn bằng hình ảnh. Đa năng: Mặt sau là bảng viết, vẽ bằng bút dạ bảng.

 

Một tính năng thêm khá thú vi của sản phẩm này là. Các bé có thể tự viết lại các từ ngữ vừa học hoặc vẽ các hình vẽ hoặc thể hiện mọi ý tưởng của mình qua bảng vẽ này.


Bảng thông minh   Hiếu học



Lưu tin
Chia sẻ