Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bảng từ xanh viết phấn .1200 x 2000M

0985203234
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:52 | 04/03/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

24355922

0985203234

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Đặc tính kỹ thuật

BẢNG TỪ XANH 1.2X2.0M

Bảng từ xanh 1.2 X 2.0 M giá 1035,000 vnđ

 Miễn phí lắp đặt bảng từ xanh tại Hà Nội

Bảng từ xanh Hàn Quốc viết ăn phấn, không ra bụi, xoá cực sạch, dùng lâu không mỏi mắt, hít được nam châm tạo lên những giờ học khoẻ khoắn và hăng say

Bảng từ xanh là loại bảng dùng phấn để viết, được sử dụng chủ yếu trong các trường học phục vụ việc dạy và học của thầy cô giáo và các em học sinh. Ngoài ra bảng từ xanh vẫn được một số văn phòng, công sở sử dụng như một bảng để ghi chép thông tin.

- Mặt Bảng từ xanh được làm bằng thép phủ một lớp sơn chống loá màu xanh giúp cho các em học sinh có thể nhìn rõ ở mọi góc nhìn dù ngồi ở vị trí nào trong lớp, nhìn liên tục mà không bị mỏi mắt, tức mắt như các loại bảng khác.

- Bảng từ xanh với cấu tạo bề mặt hơi nhám giúp viết ăn phấn, hạn chế tối đa bụi phấn, thầy cô và các em học sinh có thể dạy và học liên tục mà không lo ảnh hưởng đến cổ họng và hệ hô hấp.

- Được sản xuất để hướng tới người dùng nên bảng từ xanh có khả năng hạn chế tối đa lực tác động mà chữ viết lên bảng vẫn đều, rõ và đẹp nên các em học sinh tiểu học cũng có thể viết thoải mái mà không cần ghì tay mất nhiều sức.

- Cơ chế xoá xong viết được ngay khi bảng vẫn còn ướt giúp lớp học luôn sôi nổi trong những giờ chữa bài tập cần gọi nhiều học sinh lên bảng.

- Điều đặc biệt, bảng có khả năng HÍT TỪ MẠNH, có thể đính các đồ dùng có gắn nam châm như: cây cối, con vật, đồ thí nghiệm... lên mặt bảng giúp cho những tiết học trở lên trực quan, sinh động, các em học sinh dễ dàng tiếp thu kiến thức và thêm yêu những giờ học thú vị.

Bảng  từ xanh được cấu tạo gồm 03 phần gồm: Mặt bảng, Cốt bảng và Khung bảng

Mặt bảng từ :

- Mặt bảng được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc được làm bằng thép phủ sơn màu xanh có dòng kẻ mờ chống chói loá, dễ nhìn, không bị mỏi mắt

- Lớp sơn bề mặt giúp người sử dụng có cảm giác viết thích như viết trên giấy, thậm chí viết được khi mặt bảng còn ướt và đặc biệt dễ dàng lau sạch mà không để lại vết phấn mờ như bảng thông thường.

- Ngoài ra mặt bảng còn có khả năng hit từ mạnh giúp người dùng dễ dàng dùng viên từ để chặn giấy trên mặt bảng mà không cần phải dán như bảng thông thường.

Cốt bảng từ xanh :

- Cốt bảng là phần phía sau mặt bảng được sử dụng bằng nhựa tổng hợp cao cấp hoặc dạng tổ ong để tạo độ dày và chắc chắn cho bảng

- Mặt sau cốt bảng có lớp chống ẩm giúp bảng ổn dịnh trước mọi điều kiện thời tiết

Khung bảng từ xanh :

- Khung bảng được sử dụng là loại nhôm chuyên dụng cao cấp màu xám bạc được định hình phù hợp với kích thước của từng loại bảng cho kết cấu bảng chắc chắn, sang trọng.

- Các góc bảng đều có đầu bịt bằng nhựa tránh sắc nhọn, tạo thẩm mỹ.

-Địa chỉ:Số 1094 Đê La Thành,Ngọc Khánh,Ba Đình,Hà Nội

-Trang website:

www.noithatthuynam.com | www.sieuthibang.com.vn

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt