Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bánh Bột lọc Mệ Xuân - Quảng Bình 3k/chiếc, freeship 30 chiếc

0989727121
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

08:51 | 09/07/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

24919772

Khách vãng lai

0989727121

Mua quyền ưu tiên cho tin
Mình là người miền Trung nhưng chuyển ra Bắc sinh sống, hiện tại mình có người nhà ở Quảng Bình.
 
Ở miền trung, bánh bột lọc trở thành món ăn sáng rất được yêu thích Bánh Bột lọc Mệ Xuân - Quảng Bình  3k/chiếc, freeship 30 chiếc Bánh bột lọc Quảng Bình rất đậm đà, chính hiệu nguồn gốc của bánh bột lọc. Mẹ nào đã ăn bánh bột lọc ở Quảng Bình đều biết là rất ngon nhé, ngon hơn cả bánh bột lọc Huế nhé!
Các mẹ có thể đặt bánh cho các dịp liên hoan gia đình, bạn bè, tiệc sinh nhật hoặc đám cưới thân mật.Bánh Bột lọc Mệ Xuân - Quảng Bình  3k/chiếc, freeship 30 chiếc Rất ý nghĩa đấy ah.
 
Bánh nhà mình là hiệu Mệ Xuân - ngon nhất Quảng Bình! Ở Hà Nội ăn bánh bột lọc vừa đắt vừa không ngon. Mình mong muốn ngày càng nhiều người Hà Nội biết đến BÁNH BỘT LỌC - một món ăn vô cùng dân dã của vùng đất thời tiết khắc nghiệt nhưng bù lại con người đậm tình như món ăn nơi đây Bánh Bột lọc Mệ Xuân - Quảng Bình  3k/chiếc, freeship 30 chiếc
 
Bánh đã được hấp qua và để nguội, các mẹ về chỉ việc hấp lại đến khi bánh mềm là ăn được, nóng và ngon lắm ah.Bánh Bột lọc Mệ Xuân - Quảng Bình  3k/chiếc, freeship 30 chiếc
 
* Hướng dẫn cách hấp cách thủy:
- Các mẹ có thể hấp trong nồi cơm điện, nồi hấp chuyên dụng khỏang 15, 20 phút kiểm tra thấy bột bánh trong có thể nhìn thấy nhân bánh là bánh đã đủ mềm và nóng, có thể dọn ra ăn ngay các mẹ nhé!
- Bánh nên ăn ngay sau khi hấp thì ngon hơn để nguội các mẹ nhé!
 
* Nước chấm:
Nói đến bánh bột lọc phải nói đến cả nước chấm, ko nhạt như nước chấm bánh bèo, bánh nậm hoặc ram ít, nước chấm bánh bột lọc thường đậm đà hơn và thơm nhờ loại ớt chỉ thiên đặc trưng chỉ miền trung mới có. Nước chấm nhà mình cũng chuyển trong kia ra Hà Nội do vậy số lượng không được nhiều. Hoặc các mẹ cũng có thể tự pha chế chua ngọt, rắc một ít lạc rang giã sơ qua (như nước chấm Hà Nội) kết hợp ít lá kinh giới ăn cũng rất ngon nhé!
 
* Địa chỉ: nhà mình ở ngõ Văn Chương, Khâm Thiên, quận Đống Đa, Hà Nội nhé, nếu mn ở gần qua lấy hộ mình.
 
1. Đặt hàng:
Mình sẽ gom đơn hàng của các mẹ, đủ số lượng mình sẽ bảo người nhà chuyển ra, số lượng ít có thể mình có sẵn, nếu số lượng lớn các mẹ cứ đặt cho mình khoảng 1, 2 ngày mình gọi người nhà chuyển ngay trong đêm, sáng sớm là đến Hà Nội để bánh luôn tươi mới nhé các mẹ, giá mình để rất rẻ, chỉ 3k/chiếc gói lá (gồm 1 con tôm, thịt và mộc nhĩ kèm theo), tôm Quảng Bình là tôm sông rất ngon nhé.
 
2. Ship Hàng:
1. Từ 30 chiếc mình freeship khu vực gần Khâm Thiên và những đoạn đường mình đi làm qua nhé (khu vực Nguyễn Chí Thanh, Láng, Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Kim Mã).
2. Từ 50 chiếc mình freeship khu vực Hà Nội 1.
3. Số lượng ít hơn hoặc các địa điểm xa mình lấy phí ship 10k-20k tùy khu vực nhé.
 
Sđt liên hệ: 0989.727.121.
 
Rất vui được phục vụ các mẹ!!!Bánh Bột lọc Mệ Xuân - Quảng Bình  3k/chiếc, freeship 30 chiếc
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt