Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bánh tẻ ngon, bánh tẻ phú nhi, giao tận nơi đây ạ

0936127167
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:43 | 13/04/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

22

Mã tin

22712620

0936127167

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bánh tẻ Ngọc thực - Đặc sản Bánh tẻ Phú Nhi - Sơn Tây - Hà Nội..

Nguyên liệu làm nên chiếc Bánh tẻ Ngọc Thực được lựa chọn rất kỹ càng như gạo tẻ, thịt lợn, mộc nhĩ, hành… và lá dong, thơm ngon, đảm bảo vệ sinh An Toàn Thực Phẩm. Đặc biệt bánh không sử dụng hàn the, chất bảo quản. Bánh được làm từ 3h sáng hàng ngày, và được hấp chín lúc 5h sáng, Bán hết trong ngày. Bánh tẻ Ngọc Thực được làm từ những người nghệ nhân làm bánh tại làng Phú Nhi - Sơn Tây.

Các công đoạn làm bánh tẻ Phú nhi 

Trước hết, gạo đem ngâm nước cho nở, xay thành bột rồi đem ngâm nước khoảng 3-4 ngày vào mùa Hè, 4-5 ngày vào mùa Đông. Trong thời gian ngâm phải thay nước hàng ngày, gạn bỏ nước cũ thay bằng nước mới, mỗi khi thay nước phải khuấy đều bột để bột không bị chua và nhão.



2 Bánh tẻ ngon, bánh tẻ phú nhi, giao tận nơi đây ạ


Khi đã đủ thời gian ngâm, múc bột ra, cho một ít muối vào, gạn sạch nước cũ để khử chua bột. Sau đó thứ bột này phải đun lên cho đặc lại, có độ dính như keo, vừa đun và quấy đều, đảo bằng cả hai tay cho bột mềm, mịn, tránh vón cục và đặc biệt là bột không được chín hoặc khê, công đoạn này người ta gọi là “ráo bột.” Khâu ráo bột cực kỳ quan trọng
trong quá trình làm bánh, bánh có ngon hay không là nhờ vào chất lượng bột được ráo.
Phú Nhi có bí quyết riêng trong khâu ráo bột nên bánh tẻ ở đây có hương vị độc đáo.
Tiếp đến là công đoạn làm nhân bánh. Nhân bánh tẻ làm đơn giản nhưng không thể làm qua loa, vì nhân là linh hồn của bánh. Thịt thăn ngon băm nhỏ, hành khô bóc vỏ băm nhỏ, mộc nhĩ ngâm cho nở, thái chỉ. Tất cả trộn đều ướp gia vị vừa đủ, thêm chút hạt tiêu cho thơm. Sau khi hỗn hợp đã ngấm gia vị cho lên bếp xào chín.
Khi công đoạn làm nhân bánh và ráo bột đã xong, tiến hành gói bánh. 
Người Phú Nhi thường dùng lá dong và lá chuối để gói. Lấy một lượng vừa phải thứ bột cô đặc đó đặt lên một hoặc hai tờ lá dong công đoạn này gọi là “ra bột.” Lấy hỗn hợp thịt đặt lên lớp bột và ấn sâu xuống để bột phủ lên thịt, thường là theo hình thuôn dài, cuốn lá dong ngoài bánh, lớp lá ngoài cùng là lớp lá chuối. Bánh được buộc lại bằng lạt hoặc dây chuối khô, sau đó đem hấp khoảng 30 phút là chín.


Bánh tẻ ngon, bánh tẻ phú nhi, giao tận nơi đây ạ


Bánh ăn ngon nhất là khi vừa mới vớt ra. Bóc vỏ lá xanh, chiếc bánh trắng ngần hiển hiện, mùi thơm nhân thịt tỏa ra như chào mời thực khách. Bánh ăn nóng chấm với nước mắm ngon, thêm chút tiêu thì càng ngon hơn.
Bánh tẻ là thứ quà quê chân chất mộc mạc, thứ bánh mà ai cũng có thể thưởng thức. 
Khi ăn, dùng con dao nhỏ cắt bánh thành từng miếng, xếp lên đĩa.
Ăn một miếng để cảm nhận kết tinh của trời đất, độ giòn của vỏ bánh, vị đậm, béo của nhân, thơm mùi tiêu, hành. Bánh có thể thay bữa sáng, ăn chơi, ăn nhiều mà không bị ngán.


1 Bánh tẻ ngon, bánh tẻ phú nhi, giao tận nơi đây ạ


Cách dùng:

1. Ăn ngay:
➡Ăn bánh nóng: các bạn có thể hấp lại bánh, bánh sẽ mềm hơn.
➡Ăn bánh nguội: có thể ăn ngay
➡Ăn bánh với nước mắm nguyên chất, cho thêm hạt tiêu, ớt, tuỳ khẩu vị mỗi người. Cũng có người thích chấm với tương ớt, hoặc ăn không cũng rất ngon vì bánh đã được nêm gia vị đầy đủ!
2.Bảo quản:
➡Nếu trời lạnh thì có thể để ở ngoài được khoảng 2 ngày. Nếu trời nóng, hết ngày cho bánh vào ngăn mát tủ lạnh, lúc nào ăn đem hấp lại nhưng ăn luôn là ngon nhất . Nhà mình từng để được 4-5 ngày ạ!


Bánh giao đảm bảo uy tín, bánh giao tới tay khách hàng là bánh mới làm trong ngày 100%, nếu không đúng xin hoàn lại tiền. Quý khách có thể kiểm tra ngay khi nhận bánh.

 

Vui lòng liên hệ:

Mai Anh : 0936.127.167    

Fanpage: bánh tẻ ngọc thực

Bán buôn bán lẻ bánh tẻ. Nhận đặt hàng số lượng lớn phục vụ nhà hàng, cưới hỏi, các tổ chức sự kiện khác.

Lưu tin
Chia sẻ