Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Báo cáo thường niên giúp truyền thông thương hiệu

0438264410
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:31 | 15/03/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

27344594

Khách vãng lai

0438264410

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nguồn: công ty quảng cáo truyền thông

Khi nhắc tới báo cáo thường niên, chúng ta hay nhắc tới những bảng biểu, con số và đồ thị khô khan. Ngày nay, với sự phát triển của ngành thiết kế đồ họa và kỹ thuật in ấn, báo cáo thường niên đã trở thành một ấn phẩm truyền thông phục vụ hữu ích cho các chiến dịch branding thương hiệu. BongSen Media, với vị thế là một trong những agency hàng đầu tại Việt Nam, xin phép được giới thiệu đến bạn cách tạo dấu ấn thương hiệu thông qua báo cáo thường niên của doanh nghiệp.

Báo cáo thường niên giúp truyền thông thương hiệu

Hãy nghĩ tới việc thiết kế một trang bìa thật ấn tượng và nổi bật bởi nó giúp thuyết phục người xem tiếp tục theo dõi các trang còn lại. Trang bìa của cuốn báo cáo thường niên chính là gương mặt đại diện của thương hiệu và sẽ là hình ảnh đầu tiên tiếp cận với công chùng, vì vậy đừng thiết kế nó qua loa hay tùy hứng.

Nhằm khuyến khích các Báo cáo thương niên doanh nghiệp phát triển theo hướng sáng tạo và chuyên nghiệp hơn, hằng năm chúng ta có cuộc thi bình chọn Báo cáo thường niên tốt nhất do Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE) và Báo Đầu tư phối hợp tổ chức vcới các tiêu chí về: sự chỉn chu, chuẩn mực của thông tin, sự sáng tạo trong trình bày, hình ảnh, đồ họa, cách sắp xếp thông tin của nhiều báo cáo thường niên… Tất cả nhằm khẳng định nỗ lực nhằm khuyến khích việc tạo nên một bức tranh đẹp trong nỗ lực minh bạch, sự tôn trọng cổ đông của nhiều doanh nghiệp trên sàn chứng khoán.

Báo cáo thường niên giúp truyền thông thương hiệu

Mặc dù báo cáo thường niên hướng tới mục đích thương mại, như một công cụ để doanh nghiệp giới thiệu cho các nhà đầu tư một cách đầy đủ các hoạt động trọng yếu và tình hình tài chính của doanh nghiệp trong năm tài chính vừa qua, chúng ta hoàn toàn có thể biến nó thành một ấn phẩm thú vị, ấn tượng và tạo cảm xúc tốt với người xem từ đó tạo ra những cảm xúc tích cực về thương hiệu. Để làm được điều đấy, bạn hãy lên ý tưởng cho cuốn Báo cáo thường niên năm nay của bạn ngay bây giờ, đừng chờ khi deadline tới gần khi sức ép về thời gian khiến bạn không thể đưa ra một ý tưởng gì sáng tạo. Việc đầu tiên bạn cần làm là chia sẻ với agency thiết kế của bạn về dự định này và cùng lên ý tưởng cho câu chuyện mà các bạn muốn chia sẻ trong ấn phẩm báo cáo thường niên năm nay.

Hãy truy cập website của BongSen Media để biết thêm chi tiết về chúng tôi như một agency thiết kế hàng đầu, tư vấn chiến lược kinh doanh hoặc cung cấp dịch vụ quảng cáo truyền thông.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt