Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
Đồ thể thao
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bảo dưỡng điều hòa trung tâm Daikin

0987086862
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:31 | 10/07/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

23231696

0987086862

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Bảo dưỡng điều hòa trung tâm Daikin
Đại Phát Thành bảo dưỡng điều hòa trung tâm tại Hà Nội giá rẻ. Nhận làm máy điều hòa trung tâm DAIKIN. Phương pháp bảo dưỡng điều hòacông nghệ cao và uy tín. Sửa chữa, bảo dưỡng, lắp đặt cũ mới các loại thiết bị điều hòa trung tâm . Từ lâu chúng tôi đã đánh thức được tiềm năng lớn này đã không ngừng học hỏi kinh nghiệm và làm việc với công nghệ mới để đáp ứng nhu cầu của thị trường để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách khách hàng.
Việc lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng ở nhà hàng, khách sạn, nhà cao ốc, trung cư,nhà hát, rạp chiếu phim là không thể thiếu. Vì điều hòa trung tâm có công suất lớn có thể đáp ứng được những nơi như nhà cao ốc, và sử dụng tiết kiệm năng lượng hơn sử dụng điều hòa thông thường. Công cuộc tiếp đó là công việc sửa chữa điều hòa của trung tâm Điện Lạnh Đại Phát Thành chúng tôi.
 
Đại Phát Thành nhận bảo dưỡng điều hòa trung tâm giá rẻ tại hà nội
Bạn đang lo lắng không biết tìm công ty uy tín nào để được kết hợp làm việc với chi phí giá rẻ giúp chúng có được tuổi thọ cao và làm việc công suất tốt hơn. Hãy tìm đến Trung tâm Điều Hòa Trung Tâm chúng tôi để được chúng tôi phục vụ tận tình với giá thành phải chăng.
 
Điều hòa là một chiếc máy thổi mát không khí trong lành vào nhà bạn và hút những bụi bẩn, khí độc ô nhiễm ra ngoài vì sự trao đổi đó giúp cho điều hòa sẽ bị bám bẩn trong quá trình làm việc lâu ngày sẽ kết dính với nhau sẽ không trao đổi không khí bên ngoài và trong được tốt sẽ dẫn đến tình trạng ngột ngạt trong phòng và nghêm trọng hơn là hỏng hóc đáng tiêc. Vì thế hãy bảo dưỡng , bảo trì  thường xuyên để được lau sạch màng bám bụi, làm sạch dàn nóng, làm sạch bộ trao đổi nhiệt, làm sạch lưỡi quạt, làm sạch bề mặt ngoài, làm sạch hệ thống thoát nước có như vậy sẽ làm cho căn phòng bạn mát mẻ và sạch sẽ. Bạn có biết điều hòa chạy thường xuyên mà không bảo dưỡng thì 2 đến 3 năm bạn phải thay thế cái mới. Nếu bảo dưỡng thường xuyên sẽ giúp tiết kiệm được nhiều chi phí sửa chữa và mua mới. Nếu có nhu cầu bảo dưỡng điều hòa trung tâm tại Hà Nội quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật.
 
Mời quý khách tham khảo quy trình bảo trì bảo dưỡng điều hòa trung tâm công ty Điện Lạnh Đại Phát Thành
Vệ sinh bảo dưỡng dàn lạnh :
Vệ sinh mặt nạ, lưới lọc bụi, máng nước ngưng, dàn lạnh sau đó tiến hành lắp lại những phần đã tháo gỡ. Kiểm tra và hoàn thiện
Vệ sinh bảo dưỡng điều hòa trung tâm của dàn nóng :
Kiểm tra tình trạng làm việc của các bộ cảm biến nhiệt độ và các bộ cảm biến áp suất.
Rà soát, kiểm tra áp suất hút và áp suất đẩy, phân tích các thông số này.
Rà soát, kiểm tra và nạp gas bổ sung cho hệ thống.
Kiểm tra, điều chỉnh lại các khớp nối ống, băng cách siết lại bulong các vị trí nối.
Rà soát kết nối, đường truyền tín hiệu điều khiển giữa các outdoor với outdoor, outdoor với indoor và indoor với indoor. Soát các chế độ vận hành điều khiển outdoor-outdoor.
Đo cường độ dòng điện của motor và so sánh với tiêu chuẩn, đo độ cách điện của máy nén.
Rà soát các chế độ vận hành điều khiển giữa indoor-outdoor và kết nối an toàn cho hệ thống .
Rà soát và xử lý rung động trong quá trình vận hành, các vấn đề về hệ thống gas áp suất, nhiệt độ.
Vệ sinh dàn ngưng bằng thiết bị chuyên dùng.
Cho máy chạy, thẩm tra việc thoát nước và các thông số kỹ thuật bảo dưỡng .
Vệ sinh rà soát hệ thống điện và điều khiển điều hòa trung tâm
Rà sát các Aptomat cấp điện nguồn cho thiết bị tại tủ điện của điều hòa.
Rà sát các thiết bị đóng cắt, thiết bị bảo vệ liên quan đến tiếp điểm tiếp xúc và các đầu nối điện.
Làm sạch bên trong tủ điện và các cầu đấu điện.
Vệ sinh rà soát quạt thông gió.
Kiểm tra cánh quạt xem có bị cong vênh…
Rà soát các ổ bi, động cơ, tụ điện, các giá treo quạt.
Rà soát chạy thử tất cả hệ thống.
 
 
 
Công ty Điện Lạnh Đại Phát Thành chúng tôi với đội ngũ nhân viên kỹ thuật với tay nghề giỏi đã có kinh nghiệm làm việc nhiều năm đảm  cho quý công ty của bạn tốt nhất với giá rẻ vì mục tiêu chính của chúng tôi đó là được làm công ty bảo dưỡng điều hòa của khách hàng luôn luôn đồng hành. Đó chính là sự tồn tại và thành công của chúng tôi. Rất vui được phục vụ quý khách. Liên hệ để được tư vấn lắp đặt, bảo dưỡng, sửa chữa điều hòa trung tâm miễn phí . Chúng tôi đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng khó tính nhất ngoài ra chúng tôi đảm nhận công việc cũng như tư vấn bất kể thời gian nào trong ngày , đội ngũ kinh doanh bảo dưỡng điều hòa trung tâm giá rẻ luôn túc trực 24/24 kể cả các ngày lễ, tết, thứ bẩy và chủ nhật
 
Công ty Điện lạnh Đại Phát Thành
  Số 11 Lô 6 - Đền Lừ 2 - Hoàng Mai - Hà Nội
  Tel: 0436.340.037  - Fax: 046.284.3090  - Hotline: 098.70.86.862
Lưu tin
Chia sẻ