Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Bảo hiểm đang được tin dùng nhất hiện nay

0988450058
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:28 | 10/05/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

6

Mã tin

27501517

0988450058

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cân nhắc nhu cầu với khả năng tài chính, tìm hiểu thông tin về quyền lợi, hạn mức chi trả, điều kiện và phạm vi bảo hiểm... sẽ giúp bạn chọn lựa được gói phù hợp nhất với gia đình.


Bảo hiểm đang được tin dùng nhất hiện nay


Xác định nhu cầu bảo hiểm



Khác với bảo hiểm y tế bắt buộc, các gói bảo hiểm sức khỏe không chỉ chi trả tiền khám chữa bệnh, chấn thương hay sinh nở, mà còn giúp người bệnh tiếp cận các dịch vụ y tế chất lượng cao trong và ngoài nước. Tùy vào nhu cầu và khả năng tài chính, bạn có thể mua bảo hiểm cho riêng bản thân, cha mẹ, con cái hoặc cả gia đình.


Phí tham gia các gói bảo hiểm sức khỏe thường thay đổi theo quyền lợi và hạn mức số tiền chi trả điều trị nội trú, ngoại trú, nha khoa, thai sản... Nếu muốn tiết kiệm, bạn có thể tham gia gói bảo hiểm chỉ có quyền lợi điều trị nội trú để yên tâm tài chính khi phải nằm viện hoặc phẫu thuật.


Tìm hiểu điều kiện và phạm vi bảo hiểm


Bảo hiểm sức khỏe bảo vệ tài chính cho bạn trước những sự kiện không lường trước trong cuộc sống. Vì thế, hợp đồng thường có quy định cụ thể về thời gian chờ, điều kiện loại trừ một số bệnh từng mắc trước khi tham gia bảo hiểm. Chẳng hạn, thời gian chờ đối với bảo hiểm thai sản thường là 270 ngày kể từ khi hợp đồng có hiệu lực. Nếu có thai mới tham gia bảo hiểm, sẽ không được thanh toán chi phí sinh em bé.











Bảo hiểm đang được tin dùng nhất hiện nay

Nếu có thai mới tham gia bảo hiểm, bạn sẽ không được thanh toán chi phí sinh em bé.



Nguyên tắc này cũng thường được áp dụng đối với các bệnh mạn tính, người cao tuổi mới mua bảo hiểm sức khỏe lần đầu sau 6 hoặc 12 tháng mới được sử dụng. Từ năm thứ 2 trở đi, không cần áp dụng thời gian chờ, nhưng phải tái tục để được sử dụng tiếp.


Lựa chọn công ty bảo hiểm


Có nhiều kênh thông tin giúp bạn lựa chọn công ty bảo hiểm uy tín. Đầu tiên là tham khảo trải nghiệm thực tế và ý kiến đánh giá của bạn bè, đồng nghiệp từng mua gói bảo hiểm sức khỏe. Sau đó, bạn có thể truy cập vào trang web của các công ty để tìm hiểu sản phẩm, so sánh chi phí và quyền lợi, hệ thống phòng khám và bệnh viện, thủ tục bồi thường. Mức bảo hiểm tối đa, điều kiện và phạm vi được chi trả bảo hiểm… là những thông tin quan trọng mà bạn cần quan tâm.


Để tiết kiệm thời gian, bạn cũng có thể gọi điện thoại đến đường dây nóng miễn phí của doanh nghiệp để yêu cầu tư vấn. Cuối cùng, nên thận trọng tìm hiểu và chọn lọc thông tin đa chiều từ nhiều nguồn như chuyên gia, diễn đàn, mạng xã hội (facebook, zalo…).


Khai báo thông tin trung thực


Bạn cần điền đầy đủ và chính xác các thông tin cá nhân vào giấy yêu cầu bảo hiểm. Đặc biệt là phần câu hỏi về tiền sử bệnh và lịch sử khám chữa bệnh, cần trả lời trung thực"Có" hoặc "Không". Bỏ qua hoặc trả lời sai có thể làm ảnh hưởng đến kết quả thẩm định hợp đồng của công ty bảo hiểm, dẫn tới việc từ chối giải quyết yêu cầu bồi thường sau này.


Nếu bạn có tiền sử bệnh, công ty bảo hiểm có thể yêu cầu bạn thực hiện kiểm tra y tế và thông báo tăng phí, thêm điều kiện loại trừ hoặc từ chối bảo hiểm tùy từng trường hợp.



muốn biết thêm chi tiết liên hệ hotline Ms Hạnh ebaohiem 0988450058



Bảo hiểm đang được tin dùng nhất hiện nay
1 Bảo hiểm đang được tin dùng nhất hiện nay
Thông tin liên hệ

baotrang8088

Địa chỉ: số 110 nguyễn ngọc nại

Điện thoại: 0988450058

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 10/05/2017

Tải xuống
Lưu tin