Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Bảo hiểm An Hưng Phát Lộc Bảo Việt - tích lũy lớn, bảo vệ toàn diện

0912630290
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:56 | 01/11/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

317

Mã tin

20327089

0912630290

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Xin vui lòng liên hệ Tư vấn viên: Hoàng Tùng -Tel./Zalo/Viber: 0912.630.290 - BẢO VIỆT NHÂN THỌ HÀ NỘI, 94 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội để được tư vấn chi tiết và chạy chương trình minh họa bảo hiểm An Hưng Phát Lộc cho quý khách.


 


Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ An Hưng Phát Lộc vừa được Tổng công ty Bảo Việt Nhân Thọ ra mắt ngày 01/12/2017, là sản phẩm có tính tích lũy ưu việt – chi trả đáo hạn lên tới lên tới 344% số tiền bảo hiểm gốc, cung cấp lựa chọn kế hoạch tài chính linh hoạt với lựa chọn thời gian đóng phí ngắn 5 năm, bảo vệ lên đến 25 năm và phạm vi bảo hiểm rộng, bảo vệ người dân trước đa dạng các nhóm rủi ro như: bệnh hiểm nghèo, tai nạn, thương tật, tử vong… với giá trị chi trả quyền lợi từ 100% - 300% số tiền bảo hiểm gốc. Bảo hiểm AN HƯNG PHÁT LỘC là một giải pháp tài chính ưu việt, vừa bảo vệ trước những rủi ro trong cuộc sống, vừa đảm bảo tích lũy tài chính trong dài hạn và đặc biệt giải quyết được nhu cầu sử dụng nguồn tài chính ngắn hạn, AN HƯNG PHÁT LỘC của Bảo Việt có những quyền lợi đặc biệt nổi trội sau:


 


BẢO HIỂM AN HƯNG PHÁT LỘC tích lũy lớn với nhiều quyền lợi hấp dẫn:


- Chi trả quyền lợi định kỳ bằng 10% số tiền bảo hiểm mỗi 03 năm cho đến khi đáo hạn hợp đồng: Ví dụ số tiền BH 100tr đồng, thời hạn bảo hiểm 25 năm thì khách hàng được Bảo Việt chi trả 10tr đồngvào các năm thứ 3, 6, 9, 12, 15, 18, 21, 24 của hợp đồng.


- Quyền lợi duy trì hợp đồng: Quyền lợi duy trì hợp đồng phát sinh vào mỗi ngày kỷ niệm hợp đồng kể từ khi hợp đồng có hiệu lực từ đủ 03 năm trở lên.


- Quyền lợi đáo hạn: khoản tiết kiệm, tích lũy lớn giúp khách hàng thực hiện những dự định quan trọng trong cuộc sống: Khi khách hàng sống tới ngày đáo hạn hợp đồng, Bảo Việt Nhân thọ sẽ chi trả 100% số tiền bảo hiểm gia tăng.


- Quyền lợi đặc biệt khi đáo hạn: quyền lợi hấp dẫn tri ân khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng Bảo Việt Nhân thọ: Khách hàng sẽ được cộng thêm 20% số tiền bảo hiểm gia tăng tại ngày đáo hạn hợp đồng


 


BẢO HIỂM BẢO VIỆT AN HƯNG PHÁT LỘC cho phép đóng phí ngắn, quyền lợi dài:


- Thời hạn bảo hiểm 10, 15, 20 và 25 năm


- Khách hàng có thể đóng phí trong thời gian ngắn 05 năm hoặc 10 năm mà vẫn được tiếp tục bảo hiểm với đầy đủ các quyền lợi của sản phẩm tới hết thời hạn bảo hiểm của hợp đồng.


 


BẢO HIỂM NHÂN THỌ BẢO VIỆT AN HƯNG PHÁT LỘC mang lại nhiều lựa chọn linh hoạt cho khách hàng:


- Lựa chọn thời hạn bảo hiểm và thời hạn đóng phí phù hợp với nhu cầu cá nhân và điều kiện gia đình.


- Lựa chọn số tiền bảo hiểm và gia tăng số tiền bảo hiểm


- Giảm số tiền bảo hiểm và đóng phí bảo hiểm thấp hơn


- Lựa chọn và thay đổi định kỳ đóng phí


- Tạm ứng đóng phí tự động


- Tạm ứng giá trị hoàn lại


- Dừng đóng phí và duy trì hợp đồng với số tiền bảo hiểm giảm


- Khôi phục hiệu lực hợp đồng


- Nhận hoặc tích lũy quyền lợi định kỳ


 


AN HƯNG PHÁT LỘC bảo vệ toàn diện trước rủi ro cuộc sống



- Chi trả tối đa 300% số tiền bảo hiểm gia tăng trước rủi ro tử vong: Quyền lợi này sẽ bù đắp những mất mát về tài chính và và phần đảm bảo duy trì mức sống của gia đình, giúp gia đình nhanh chóng ổn định để vượt qua giai đoạn khó khăn khi người được bảo hiểm không may bị tử vong.


- Bảo vệ trước bệnh hiểm nghèo giai đoạn cuối: Đây là quyền lợi miễn phí cho bệnh hiểm nghèo giai đoạn cuối nhằm bảo vệ toàn diện và ổn định tài chính cho khách hàng và gia đình trong thời điểm khó khăn nhất. Khách hàng có thể yên tâm điều trị mà vẫn được quyền lợi bảo vệ và tích lũy trong thời gian còn lại của hợp đồng khi người được bảo hiểm không may bị chẩn đoán mắc bệnh hiểm nghèo giai đoạn cuối.


- Chi trả 100% số tiền bảo hiểm gia tăng khi bị thương tật nghiêm trọng do tai nạn: Khách hàng sẽ được chi trả quyền lợi thương tật nghiêm trọng do tai nạn với mong muốn phần nào giảm bớt gánh nặng tài chính cũng như ổn định cuộc sống của khách hàng và gia đình khi không may xảy ra thương tật nghiêm trọng.


 


PHÂN TÍCH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM TRONG BẢNG MINH HỌA AN HƯNG PHÁT LỘC


Một khách hàng đã tham gia bảo hiểm An Hưng Phát Lộc Bảo Việt (Bảng minh họa kế hoạch trong file "BANG MINH HOA BAO HIEM NHAN THO AN HUNG PHAT LOC" đính kèm):

Chị Dương Thị Hải Yến, tuổi 37 mua bảo hiểm cho con là Tạ Huy Cương, 2 tuổi, chị Yến chọn thời hạn đóng phí ngắn nhất là 5 năm, số tiền bảo hiểm là 100 triệu, phí bảo hiểm đóng 1 năm là 25.098.000 đồng. Thời hạn bảo hiểm của hợp đồng này là 25 năm. Trong thời hạn hợp đồng, cháu Cương được hưởng những quyền lợi sau:

 

(1) Quyền lợi định kỳ: Cứ 3 năm một lần cho đến khi đáo hạn hợp đồng (năm cháu Cương 26 tuổi) Bảo Việt trả  số tiền 10 triệu. Như vậy trong suốt thời hạn hợp đồng bảo hiểm, cháu Cương nhận được 80 triệu (8 lần được trả). Bên mua bảo hiểm có quyền nhận quền lợi này theo lịch trả tiền trên hoặc để lại tích lũy và đầu tư, nhận một lần khi đáo hạn hợp đồng (Xem trên cột Giá trị định kỳ tích lũy sẽ thấy số tiền tích lũy được sau mỗi năm, VD: năm thứ 10, giá trị tích lũy Quyền lợi định kỳ là 38.466.000 đồng).

 

(2) Quyền lợi duy trì hợp đồng: Phát sinh vào mỗi Ngày kỉ niệm Hợp đồng kể từ khi Hợp đồng có hiệu lực từ đủ 3 năm trở lên. Khách hàng có quyền lợi này tích lũy hàng năm cho đến khi hợp đồng đáo hạn. Xem trên cột Quyền lợi duy trì Hợp đồng lũy tích sẽ thấy số tiền tích lũy được sau mỗi năm, VD: năm thứ 10, giá trị tích lũy Quyền lợi duy trì hợp đồng là 20.420.000 đồng.

 

(3) Quyền lợi đáo hạn: Khi hợp đồng đáo hạn, khách hàng sẽ nhận được quyền lợi đáo hạn bằng 100% Số tiền bảo hiểm, tức là 100 triệu.

 

(4) Quyền lợi đặc biệt khi đáo hạn: Khi khách hàng duy trì hợp đồng đến khi đáo hạn, khách hàng còn được hưởng thêm quyền lợi đặc biệt bằng 20% Số tiền bảo hiểm, tức là 20 triệu.

Như vậy khi đáo hạn hợp đồng (năm cháu Cương 26 tuổi), nếu không gặp rủi ro gì, khách hàng sẽ nhận lại tất cả các quyền lợi gồm Quyền lợi định kỳ tích lũy (nếu không rút quyền lợi định kỳ), Quyền lợi duy trì hợp đồng, Quyền lợi đáo hạn, Quyền lợi đặc biệt khi đáo hạn. Đối với hợp đồng này, khách hàng sẽ nhận lại số tiền 529.026.000 đồng.

 

(5) Quyền lợi tử vong - Trong suốt thời hạn hợp đồng 25 năm, cháu Cương được bảo hiểm: 

+ Tử vong do tai nạn trên chuyến bay thương mại: 300% Số tiền bảo hiểm (tức 300 triệu) cộng với Quyền lợi định kỳ tích lũy (nếu không rút quyền lợi định kỳ) và Quyền lợi duy trì hợp đồng lũy tích tại thời điểm gặp rủi ro.

+ Tử vong do tai nạn thông thường: 200% Số tiền bảo hiểm (tức 200 triệu) cộng với Quyền lợi định kỳ tích lũy (nếu không rút quyền lợi định kỳ) và Quyền lợi duy trì hợp đồng lũy tích tại thời điểm gặp rủi ro.

+ Tử vong không do tai nạn (VD: do ốm đau, bệnh tật): 100% Số tiền bảo hiểm (tức 100 triệu) cộng với Quyền lợi định kỳ tích lũy (nếu không rút quyền lợi định kỳ) và Quyền lợi duy trì hợp đồng lũy tích  tại thời điểm gặp rủi ro.

 

(6) Quyền lợi thương tật nghiêm trọng do tai nạn (theo bảng thương tật trong Bảng minh họa): 100% Số tiền bảo hiểm (tức 100 triệu) cộng với Quyền lợi định kỳ tích lũy (nếu không rút quyền lợi định kỳ) và Quyền lợi duy trì hợp đồng lũy tích tại thời điểm gặp rủi ro.

 

(7) Quyền lợi bệnh hiểm nghèo giai đoạn cuối: Bảo Việt ưng trước 50% Sốt tiền bảo hiểm (tối đa 500 triệu đồng) và miễn thu phí bảo hiểm còn lại của Hợp đồng, Hợp đồng vẫn có hiệu lực như bình thường.

 


Quý khách có nhu cầu tư vấn/mua hoặc chạy Bảng minh họa Quyền lợi bảo hiểm An Hưng Phát Lộc xin vui lòng liên hệ:


Hoàng Tùng - Bảo Việt Nhân Thọ Hà Nội
Tel./Zalo/Viber: 0912.630.290


Email: hoangtung.baoviet@gmail.com


Bảo hiểm An Hưng Phát Lộc Bảo Việt - tích lũy lớn, bảo vệ toàn diện
Thông tin liên hệ

Hoàng Tùng

Địa chỉ: 94 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0912630290

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 01/11/2018

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt