Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Máy tính, Lap
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Bảy lý do để sử dụng Phần mềm Quản lý bán lẻ

0436360326
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:36 | 02/10/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

23687788

0436360326

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Là một cửa hàng bán lẻ, bạn phải đối mặt với việc cạnh tranh không chỉ với những hệ thống siêu thị lớn, mà còn phải đối đầu với các cửa hàng bán lẻ khác.Salesoft là phần mềm được thiết kể để thay thế các thiết bị tính toán đơn giản tại quầy tính tiền, giúp cửa hàng xử lý công việc nhanh, chính xác và hiệu quả hơn.

Bảy lý do để sử dụng Phần mềm Quản lý bán lẻ


1. Tiết kiệm thời gian ngay từ khi bắt đầu:

Với cửa hàng bán lẻ, tính năng dễ cài đặt, dễ sử dụng là yếu tố quan trọng. Phần mềm bán  hàng Salesoft-2012.NET được thiết kế để giúp bạn thiết lập thật nhanh và dễ dàng: từ khâu cài đặt, thiết lập thông số đến phần bán hàng, quản lý kho, kiểm tra tiền mặt …

Bên cạnh sự tiện dụng là dịch vụ hỗ trợ và hướng dẫn chu đáo của chúng tôi, chắc chắn bước khởi đầu sẽ nhanh chóng và không làm gián đoạn công việc của cửa hàng.

2. Thay thế bạn trong việc quản lý đặt hàng bằng các chức năng tự động đưa ra danh sách hàng cần mua, chọn nhà cung cấp tốt nhất giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí:

Việc kiểm tra tồn kho thật dễ dàng, số liệu cập nhật ngay khi bán hoặc mua hàng. Việc mua hàng luôn được chủ động và cảnh báo khi hết hàng. Bạn cũng có thể dễ dàng kiểm tra các đơn hàng được mua, so sánh và chọn nhà cung cấp tốt nhất.

3. Tính tiền nhanh, chính xác và chuyên nghiệp, giúp bạn phục vụ được nhiều khách hàng hơn đồng thời làm tăng sự hài lòng của khách hàng.

Bằng việc thay thế quầy tính tiền bằng hệ thống phần mềm có nhiều chức năng xử lý tự động, bạn có thể gia tăng sự cạnh tranh của mình trên thị trường. Nhân viên tính tiền sử dụng phần mềm có thể xem giá mặt hàng nhanh hơn, kiểm tra tồn kho chính xác, tự động chọn mức giá phù hợp cho từng khách hàng và áp dụng các chính sách khuyến mãi một cách tự động nếu có.

Mọi giao dịch của cửa hàng với khách hàng luôn chính xác và rõ ràng với thông tin rõ ràng trên hóa đơn về mặt hàng, nhân viên phục vụ, địa chỉ và logo của cửa hàng.

4. Bạn có thể phát triển việc kinh doanh của mình tốt hơn thông qua việc khai thác thông tin:

Các báo cáo thật rõ kết quả kinh doanh của mỗi ngày, mỗi nhân viên, mỗi nhóm khách hàng hoặc các báo cáo tổng hợp về hoạt động kinh doanh của của hàng sẽ mang lại cho bạn một tầm nhìn rõ nét về tình hình hoạt động, về năng suất làm việc, cũng như khả năng mở rộng kinh doanh.

5. Hiểu rõ hơn khách hàng của bạn, bạn sẽ có thể cung cấp dịch vụ tốt hơn, tăng doanh số và gầy dựng nhiều khách hàng thân thiết:

Salesoft-2012.NET giúp bạn hiểu rõ hơn khách hàng của mình thông qua việc theo dõi thông tin bán hàng. Thông qua đó bạn có thể thiết lập chính sách giá bán và giảm giá đặc biệt cho những khách hàng thường xuyên.

6. Bạn có thể không ở cửa hàng nhưng vẫn có thể theo dõi hoạt động thông qua chức năng truy cập từ xa:

Với Salesoft-2012.NET, bạn hoàn toàn có thể truy cập từ xa để xem thông tin hoạt động thông qua Phiên bản Salesoft-2012.NET Online. Toàn bộ các giao dịch trên phần mềm đều lưu lại ngày giờ và nhân viên giao dịch.

7. Phần mềm Salesoft-2012.NET được phát triển để phục vụ cho các cửa hàng tại Việt Nam nên chi phí rất phù hợp. Đây là sản phẩm được người dùng đánh giá cao không chỉ chất lượng tốt mà giá cạnh tranh.

Với những yêu cầu chuyên biệt của từng doanh nghiệp mà chúng tôi sẽ tùy biến và thực hiện theo yêu cầu, phần mềm dễ dàng cho việc nâng cấp và mở rộng các tính năng về sau.
Quý khách có nhu cầu tìm hiểu phần mềm quản lý bán hàng xin vui lòng truy cập vào Website http://salesoft.vn/ để tham khảo các hướng dẫn sử dụng hoặc liên hệ với chúng tôi theo thông tin:

CÔNG TY TNHH ĐẠI ĐOÀN GIA-CN THÁI HÀ

ÐC: Số 83 Thái Hà-Đống Đa - Hà Nội
ÐT: 04 36360326
DĐ: 090 4946 292
Website http://salesoft.vn/

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt