Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Hà Nội
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Beauty clininic – Địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:44 | 29/01/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

345

Mã tin

15887648

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Khi phụ nữ hiện đại ý thức sâu sắc rằng "Không có phụ nữ xấu chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp" thì cũng là lúc các thẩm mỹ viện mọc lên ngày càng nhiều. Từ đó, xuất hiện không ít những mỹ viện rởm, những salon kém chất lượng không theo một tiêu chuẩn nào. Và đã có lúc tự hỏi bạn không biết tìm đâu một thẩm mỹ viện uy tín chất lượng giữa hàng trăm, hàng ngàn thẩm mỹ viện hiện nay?
Với tiêu chí làm sao để đem đến cho chị em một địa chỉ tin cậy có chuyên môn cao về thẩm mỹ, giúp phái đẹp xóa bỏ hết áp lực sau một ngày làm việc; giữ được vẻ thanh xuân, đẹp mãi như một thiên thần, đem lại tự tin, hạnh phúc và thành công hơn nữa cho chị em, Beauty clininic chào đời với cam kết về chất lượng và phục vụ chu đáo nhiệt tình một cách hoàn hảo.
Beauty clininic có nhiều dịch vụ cho các bạn lựa chọn. Dịch vụ chăm sóc tóc, da, chăm sóc toàn thân hiện đại và hiệu quả nhất, trả lại cho bạn một vóc dáng, làn da… ưng ý. Công nghệ mới  kết hợp với dòng sản phẩm Dermaheal mới nhất tại Việt Nam trong dịch vụ chăm sóc da mặt giúp bạn sở hữu một làn da khỏe mạnh tươi tắn, không mụn, không nám, sẹo, không nếp nhăn, đặc biệt điều trị hói hiệu quả nhất, giảm béo hoàn hảo nhất… hãy tự tin tham gia vào dịch vụ thẩm mỹ của Beauty clininic.

Ngoài ra khi đến với Beauty clininic, bạn sẽ được các chuyên viên tư vấn tận tình để có thể lựa chọn giải pháp phù hợp nhất cho làn da của riêng bạn, cũng như khám phá những khả năng kỳ diệu của thiên nhiên ban tặng cho con người, và tìm hiểu thêm về cách làm đẹp truyền thống của các cô, các bà ngày xưa bằng rau, củ, quả... những thứ luôn sẵn có trong cuộc sống hàng ngày.

Với chuyên môn kinh nghiệm và uy tín của mình, Beauty clininic hiện nay là điạ chỉ thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng hàng đầu song hành cùng phái đẹp trên chặng đường làm đẹp và giữ gìn tuổi thanh xuân. Và mỗi chúng ta nên hiểu rằng ai học ý nghĩa của cái đẹp đều có thể thành công hơn người khác.

Bạn đang muốn nhanh chóng sở hữu một làn da hoàn hảo không tì vết, một vóc dáng hoàn hảo, một mái tóc đẹp? Chớ ngần ngại gọi cho Beauty clininic bạn nhé. Hãy đến với Beauty clininic và tự mình cảm nhận.

Beauty clininic: 04. 37475849
Địa điểm: 81 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Lưu tin
Chia sẻ