Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bếp điện từ Chefs cao cấp đến từ Châu Âu

01688159105
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:39 | 06/12/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

26948129

Khách vãng lai

01688159105

Mua quyền ưu tiên cho tin

bếp điện từ  Chefs nhập khẩu nguyên chiếc Châu ÂuVượt qua những tiêu chuẩn khắt khe của giới chuyên môn, ngay khi có mặt tại thị trường Việt Nam bếp điện từ Chefs đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của đông đảo người tiêu dùng Việt

Nói về nguồn gốc của bếp điện từ Chefs thì ta phải nói tới đây là thiết bị nhà bếp nhập khẩu từ Châu Âu, bởi một số model bếp điện từ Chefs được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha, nhập khẩu từ CHLB Đức, bếp sử dụng linh kiện của Đức nhưng lắp ráp tại một nước thứ 3 và bếp điện từ Chefs được sản xuất, lắp đặt trong nước. Tuy có nguồn gốc xuất xứ khác nhau nhưng các mẫu bếp điện từ Chefs luôn đảm bảo chất lượng, có độ an toàn cao và thân thiện với người dùng. Bếp điện từ Chefs được sản xuất trên dây chuyền hiện đại cho nên bếp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Theo nghiên cứu sử dụng bếp điện từ Chefs có thể tiết kiệm khoảng 20% so với dùng bếp thông thường.

Bếp điện từ Chefs cao cấp đến từ Châu Âu

 

Xem thêm:  máy hút mùi nhập khẩu

 

Bếp điện từ Chefs nhập khẩu Châu Âu

Dòng bếp điện từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha và Đức luôn được khách hàng quan tâm và đánh giá cao hơn cả. Bếp có thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng hiện đại, tính năng thông minh, kích thước phù hợp với không gian bếp của nhiều gia đình, giúp người nội trợ có thể thoải mái lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nội thất, không gian thiết kế trước đó. Một số model bếp điện từ Chefs nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha và Đức được giới chuyên môn đánh giá cao và có lượng người dùng đông đảo đó là:

Bếp điện từ Chefs cao cấp đến từ Châu Âu

 

Bếp điện từ Chefs nhập khẩu chuyên chiếc từ Đức với tổng công suất là 4000W cho phép bạn thoải mái sáng tạo ra những món ăn ngon cho cả nhà. Công suất bếp lớn sẽ giúp tiết kiệm thời gian đun nấu, tiết kiệm điện năng. Đặc biệt, nhờ có ứng dụng công nghệ Inverter sẽ giúp bạn nấu nướng ở nhiệt độ thấp nhất mà không phải tắt bếp nhiều lần cũng như không ảnh hưởng tới nguồn điện của gia đình. Đây là công nghệ hiện đại mà không phải chiếc bếp điện từ nào cũng có được. Chính nhờ công nghệ này mà bạn có thể hâm nóng thức ăn ở nhiều mức độ như: 65ºC, 75ºC, 85ºC, ninh, hầm thức ăn chỉ trong 1 nút bấm, tiết kiệm 20% điện năng, tuổi thọ sử dụng kéo dài tới trên 10.000 giờ. Mặt kính cường lực chống nhiệt, chịu lực tốt, bảng điều khiển cảm ứng thông minh, tính năng đa dạng... là những điểm thu hút người tiêu dùng.

Xem thêm:  máy hút mùi giá rẻ

 

Lưu tin
Chia sẻ