Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bếp điện từ cao cấp có bị điện giật không

01688159105
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:17 | 22/11/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

26873893

Khách vãng lai

01688159105

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trong thời gian gần đây đã có nhiều vụ cháy nổ bếp gas xảy ra khiến cho ngươì tiêu dùng cảm thấy bất an về độ an toàn của dòng sản phẩm này, và hầu như ai cũng có yêu cầu cao hơn trong việc chọn lựa một chiếc bếp nấu cho gia đình mình. Lắm bắt được tâm lý của người tiêu dùng các thương hiệu bếp điện từ đã lần lượt ra đời, bếp điện từ được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, đun nấu siêu nhanh và tiết kiệm nhiên liệu... Nhưng nhiều bà nội trợ vẫn lo ngại về độ an toàn của bếp điện từ vì  bếp điện từ cao cấp  sử dụng nguồn nguyên liệu là điện năng. Vậy bếp điện từ có bị điện giật không ? Bài viết sau đây chúng tôi xin gửi tới quý khách những thông tin hữu ích nhất.

Bếp điện từ cao cấp có bị điện giật không

 

Bếp điện từ là dòng bếp kết hợp giữa một bên từ và một bên bếp điện nhập khẩu. Bếp điện từ là dòng sản phẩm khá an toàn với người sử dụng bởi bếp khi bếp hoạt động sẽ tạo ra một dòng điện đi qua một lớp cách điện ( mặt kính ) để sinh nhiệt trực tiếp lên đáy nồi nấu. Mặt kính sử dụng cho bếp điện từ thường là mặt kính Schott Ceran, hay mặt kính K+ loại kính này có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt nhất và với bề mặt phủ gốm có thể cách điện hoàn toàn - ngay cả khi đun nấu, nước bị trào ra bề mặt bếp thì người sử dụng có thể dùng khăn mềm để lau luôn nước trên bề mặt mà không lo bị điện giật. Một số thương hiệu bếp điện từ nổi tiếng sử dụng loại kính này quý khách có thể tham khảo như: bếp điện từ Fagor, bếp điện từ Munchen, bếp điện từ Teka, bếp điện từ Bosch, bếp điện từ Chefs, bếp điện từ Lorca…..

Tiếp đến là phần thân bếp và vỏ bọc bên dưới bụng bếp của dòng bếp điên từ chính hãng thường được làm từ thép trắng hoặc thép phủ sơn tĩnh điện, các thiết bị bên trong của bếp từ bao giờ cũng được gắn trên đĩa cách điện hoàn toàn và tách biệt với phần thân vỏ bên ngoài, nhờ vậy việc sử dụng bếp điện từ an toàn tuyệt đối và không lo lắng rò rỉ điện, hay bị điện giật.

Bếp điện từ cao cấp có bị điện giật không

 

Đa số các dòng bếp điện từ chính hãng hiện nay đều được trang bị hệ thống chống quá tải nhiệt và điện áp, tức là khi nhiệt độ hay điện áp quá cao thì bếp sẽ tự tắt nhằm đảm bảo tính ổn định của bếp. Thông thường các sản phẩm bếp điện từ nhập khẩu Châu Âu cao cấp đều có dây tiếp mát chống giật an toàn nên chúng ta có thể hoàn toàn yên tâ khi sử dụng bếp mà không lo bị điện giật, hoặc một số bếp có công suất vừa phải được thiết kế bằng phích cắm.

Xem thêm : máy hút mùi nhập khẩu

Để đảm bảo an toàn nhất, khi sử dụng bếp điện từ thì khi lắp đặt chúng ta cũng cần đảm bảo nguồn điện thích hợp, dây điện không bị hở hay rò rỉ điện. Nguồn điện cung cấp cho bếp cần phải được thông qua một thiết bị ngắt mạch tự động (Atomat) 2 pha tùy theo từng loại bếp có công suất khác nhau. Với cách lắp đặt theo tiêu chuẩn cùng với chất lượng đảm bảo quý khách có thể yên tâm khi lựa chọn bếp điện từ mà không lo bị điện giật. Tuy nhiên quý khách cũng nên chú ý kiểm tra bếp định kỳ ít nhất một lần trong tháng để đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Như vậy, với những thông tin trên chúng ta có thể hoàn toàn khẳng định rằng sử dụng bếp điện từ an toàn tuyệt đối mà không lo bị điện giật. Để chọn mua những chiếc bếp điện từ tốt, an toàn cho người sử dụng chúng tôi khuyến cáo quý khách hàng nên đến những địa chỉ tin cậy và những đại lý chính hãng chuyên cung cấp các sản phẩm bếp điện từ nhập khẩu chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Tự hào là một trong những đại lý cấp I với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà bếp cao cấp, đến với Bếp Quang Vinh quý khách sẽ được tư vấn và lựa chọn những dòng sản phẩm tốt nhất, cùng chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tình nhất.

Lưu tin
Chia sẻ