Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bếp điện từ cao cấp đạt tiêu chuẩn Châu Âu

01688159105
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

17:13 | 25/11/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

26894659

Khách vãng lai

01688159105

Mua quyền ưu tiên cho tin

bếp điện từ  nhập khẩu tiêu chuẩn Châu ÂuTại Việt Nam, trong khoảng hơn 10 năm trở lại đây dòng nhập khẩu Châu Âu nhận được sự ưa chuộng của khách hàng. Đặc biệt là dòng bếp cảm ứng từ với ưu điểm an toàn tuyệt đối cho người dùng, dễ dàng sử dụng và tích hợp nhiều tiện ích thông minh.

 

Bếp điện từ cao cấp  đạt tiêu chuẩn Châu Âu

 

Ngay khi xuất hiện tại thị trường Việt, bếp điện từ đã gây ấn tượng với người tiêu dùng thành thị bởi sự mới mẻ cả trong thiết kế và cách sử dụng. Vào thời điểm đó, hầu hết các gia đình trung và thượng lưu đều tin tưởng lựa chọn dòng sản phẩm có nguồn gốc Châu Âu. Các sản phẩm bếp điện từ Fagor – Tây Ban Nha, Brandt – Pháp, một số mẫu Chefs – Đức... được khách hàng Việt đánh giá cao hơn cả. Những chiếc bếp điện từ trên thực sự gây ấn tượng mạnh với khả năng nấu ăn nhanh chóng, an toàn ngoài cả sức mong đợi.

Xem thêm: bếp gas nhập khẩu

 

Sở dĩ khách hàng Việt, yêu thích dòng sản phẩm bếp điện từ có nguồn gốc Châu Âu bởi vì:

 

-Tiêu chuẩn an toàn về sức khỏe luôn được các nước ở phương Tây chú trọng hơn cả và vì thế các sản phẩm bếp điện từ sản xuất Châu Âu đáp ứng được tiêu chí khắt khe về sự an toàn cho người sử dụng.

 

Theo ý kiến của các chuyên gia kỹ thuật, sử dụng bếp điện từ không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng và mọi người xung quanh. Các thông sỗ kỹ thuật đã chỉ ra rằng: dòng điện mà bếp điện từ sử dụng trong khi nấu ăn hoàn toàn an toàn với người sử dụng, đặc biệt an toàn ngay cả với người mắc bệnh tim hay cao huyết áp. Bởi bếp điện từ sử dụng sóng trung tần có tần số bức xạ thấp, chỉ tương đương với lò vi sóng và hơn nữa, bếp điện từ chỉ truyền nhiệt tại vị trí có nồi nấu và chỉ có những vật dụng làm bằng kim loại mới có khả năng nhiễm từ để làm chín thức ăn. Do vậy, bạn hãy yên tâm sử dụng bếp điện từ trong căn bếp của gia đình.

Bếp điện từ cao cấp  đạt tiêu chuẩn Châu Âu

 

Bếp điện từ nhập khẩu chất lượng hàng đầu

 

- Các hãng sản xuất bếp điện từ tại Châu Âu luôn tinh toán đến rủi ro khi sử dụng mặt kính trên bếp. Do đó, họ luôn chọn những vật liệu tốt, siêu bền, sáng bóng, chịu lực, chịu nhiệt tốt. Với các dòng bếp điện từ cao cấp vật liệu chính sử dụng là mặt kính schott ceran (Đức), EuroKera (Pháp). Đây là hai thương hiệu uy tín trong lĩnh vực sản xuất mặt kính và vật liệu công nghiệp. Cả hai mặt kính đều có khả năng chịu nhiệt tới 800 độ C, chịu sốc nhiệt, bề mặt sáng bóng, chống bám bụi, chống trầy xước, chống nứt vỡ khi đang sử dụng, không chứa chất độc hại... an toàn với con người và thân thiện với môi trường.

 

- Bếp hoàn toàn không gây bỏng khi vô tình chạm vào bề mặt bếp, vì nhiệt lượng chỉ tập trung vào đáy nồi nấu, các vị trí xung quanh luôn mát lạnh. Đồng thời, hạn chế những rủi ro khi sử dụng, bởi với thiết bị cả ứng nhiệt hiện đại sẽ tự động ngắt bếp khi nhiệt độ của bếp lên quá cao tới 280 – 285 độ C. Tính năng này có tiêu biểu ở bếp điện từ Fagor.

 

- Khả năng tiết kiệm năng lượng và thời gian thông minh tới 50% so với dùng bếp gas. Đặc biệt, với tính năng booster, giờ đây công việc nấu ăn sẽ trở nên vô cùng đơn giản, nhanh chóng.

Bếp điện từ nấu ăn nhanh và an toàn

Hiện nay, thị trường ngập tràn vô số các thương hiệu bếp điện từ khác nhau không rõ nguồn gốc, kém an toàn. Khi sản phẩm ngày càng đa dạng, đòi hỏi người tiêu dùng cần tìm hiểu kỹ thông tin trước khi đưa ra quyết định mua hàng.

Xem thêm: máy hút mùi nhập khẩu

 

Lưu tin
Chia sẻ