Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bếp điện từ chất lượng nhập khẩu và bảo hành chính hãng

01688159101
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:23 | 11/01/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

27110047

Khách vãng lai

01688159101

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thông qua công cụ tìm kiếm từ khóa, có thể thấy rằng, lượng người tiêu dùng quan tâm đến bếp điện từ  không hề nhỏ. Nhưng phần đông người tiêu dùng chỉ biết đến bếp điện từ này như là một chiếc bếp điện từ  hàng xách tay của Đức với giá rất hợp lý. Chỉ với khoảng 5 triệu đến 6 triệu, bạn đã có thể sở hữu 1 chiếc bếp điện từ  đặt dương xuất xứ từ CHLB Đức chuẩn.

Bếp điện từ chất lượng nhập khẩu và bảo hành chính hãng

 

Bếp điện từ Malloca - chiếc bếp điện từ  xách tay của Đức đình đám một thời

Thực ra, thương hiệu bếp điện từ  dương . cũng chỉ là một thương hiệu bếp điện từ  bình dân ở Đức, không có gì nổi bật, nhưng vì giá thành rất hợp túi tiền, chất lượng cũng tương đối ổn, bếp lại đặt dương, có tính di động cao, không cần khoét đá, nên vẫn được ưa chuộng tại Việt Nam. Nhiều Việt Kiều Đức đã gửi bếp về cho gia đình sử dụng, nên có thể nói xách tay là con đường đầu tiên của dòng bếp này tiếp cận với thị trường Việt.

Bếp điện từ chất lượng nhập khẩu và bảo hành chính hãng

 

Nhưng cũng bởi là hàng xách tay, mà khi bếp hỏng, không có nơi nào nhận sửa chữa vì không có sẵn linh kiện để thay thế. Thành ra, bếp mua về, một khi đã hỏng thì chỉ có bỏ đi chứ không sửa để dùng tiếp được. Đó là nhược điểm lớn nhất của hàng xách tay. Và cũng chính vì vậy mà bếp điện từ  Malloca mới có giá tốt, là loại bếp điện từ  của Đức có giá thấp nhất thị trường.

Xem thêm:  Bếp điện nhập khẩu

 

Bếp điện từ Malloca Với sản phẩm xách tay, bạn sẽ gặp nhiều khó khăn trong vấn đề sửa chữa và thay thế linh kiện khi bếp hỏng.

Tuy nhiên, Bếp Quang Vinh vui mừng thông báo đến quý khách hàng, dòng bếp điện từ  dương . không còn là hàng xách tay nữa. Đã có đơn vị đứng ra nhập khẩu dòng bếp điện từ  này về và phân phối chính thức tại Việt Nam - Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ MD Việt Nam. Điều này có nghĩa là, đơn vị này sẽ đứng ra chịu trách nhiệm bảo hành, sửa chữa và thay thế linh kiện khi bếp điện từ  gặp sự cố.

Xem thêm:  Máy rửa bát

 

Lưu tin
Chia sẻ