Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bếp điện từ munchen có dịch vụ bảo hành tốt nhất

0904619128
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:28 | 02/07/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

26219011

0904619128

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Có lẽ câu chuyện bảo hành luôn "ám ảnh" người tiêu dùng nhất khi mua các sản phẩm từ những thiết bị cá nhân cho đến những đồ dùng cho gia đình. Cũng không nằm ngoài ngoại lệ đó bên cạnh mức giá, chất lượng thì chế độ bảo hành luôn được các khách hàng đặc biệt quan tâm khi đi chọn mua bếp điện từ về cho gia đình, thế nên cũng có một số ít hãng bếp có thể mang lại sự yên tâm cho khách hàng.

Theo đánh giá từ phía người tiêu dùng là những khách đã sử dụng bếp và các đại lý bán hàng thì hiện nay bếp điện từ munchen có chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng sau bán hàng tốt nhất hiện nay.

Bếp điện từ munchen có dịch vụ bảo hành tốt nhất

Hãng Munchen có chế độ bảo hành tốt nhất cho những chiếc bếp của mình

Những tiêu chí để có thể biết được tại sao bếp điện từ munchen có dịch vụ bảo hành tốt nhất hiện nay tại Việt Nam:

- Thứ nhất đó là thời gian bảo hành: trong khi các hãng bếp của Đức tại Việt Nam như hãng Bosch chỉ có thời gian bảo hành tối đa cho sản phẩm của mình là 24 tháng (2 năm), thì những chiếc bếp điện từ munchen lại được hãng  bảo hành miễn phí lên đến 36 tháng tức là 3 năm. Điều này có nghĩa là những khách hàng khi mua bếp điện từ munchen sẽ được thêm 1 năm bảo hành miễn phí nữa, tất cả các chi phí sửa chữa thay thế linh kiện đều không mất tiền.

- Thứ hai là dịch vụ bảo hành của hãng munchen dành cho các mẫu bếp điện từ của mình đều được bảo hành tại nhà của khách hàng sử dụng bếp, mà khách hàng không phải mất công mang bếp đến trung tâm bảo hành.

- Thứ ba thời gian bảo hành nhanh chóng, chuyên nghiệp và chu đáo nhất, đối với những khách hàng ở Hà Nội thì thời gian bảo hành chậm nhất là 1 tiếng thì nhân viên của trung tâm bảo hành Munchen sẽ có mặt tại nhà bạn để xem xét và khắc phục lỗi. Đối với những lỗi nặng không thể khắc phục ngay được thì hãng sẽ đưa cho khách hàng một chiếc bếp khác dùng tạm trong thời gian chiếc bếp bị lỗi mang về trung tâm bảo hành.

Chỉ cần bây nhiêu thôi cũng đủ khiến cho những khách hàng đã từng sử dụng bếp điện từ của hãng Munchen thấy thật an tâm, không còn lo ngại về vấn đề bảo hành nữa.

Vanelove201290.blogspot.com 

    

     

Lưu tin
Chia sẻ