Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bếp điện từ rẻ có chất lượng hơn bếp hồng ngoại không

0168859105
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:35 | 22/11/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

26874075

Khách vãng lai

0168859105

Mua quyền ưu tiên cho tin

Như chúng ta đã biết, hiện nay cuộc sống ngày càng phát triển, nhiều các thiết bị cao cấp ra đời nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng của con người. Trong đó có  bếp điện từ rẻ là một trong các thiết bị được đánh giá cao nhất trên thị trường. Sản phẩm ngoài chức năng nấu nướng bếp còn được coi là trái tim của mọi nhà.

Trên thị trường có rất nhiều dòng bếp khác nhau, có dòng bếp cảm ứng từ, có dòng bếp hồng ngoại hay còn gọi là bếp điện hoặc có dòng kết hợp cả từ và hồng ngoại được gọi là dòng bếp điện từ chính hãng. Mỗi bếp có một ưu điểm riêng.

Bếp điện từ  rẻ có chất lượng hơn bếp hồng ngoại không

 

bếp điện hay gọi là bếp hồng ngoại với nguyên lý hoạt động truyền nhiệt trực tiếp bằng cách sử dụng bóng đèn như bóng đèn sợi đốt halogen hay bóng đèn sợi đốt cao cấp Vonfram và bên trong bơm khí Argon giúp cho sợi tóc bền hơn. Các bóng đèn này nóng lên truyền nhiệt vào mặt kính và từ mặt kính truyền vào đáy nồi, vì vậy với hệ thống bếp điện này sử dụng được tất cả các loại nồi và có thể nướng được thực phẩm trên mặt bếp. Theo khoa học chứng minh, các bóng đèn sợi đốt của bếp điện với độ bền đến 8000h tương ứng với thời gian sử dụng của viêt Nam là 21 năm.

Bếp điện từ  rẻ có chất lượng hơn bếp hồng ngoại không

 

- Bếp cảm ứng từ hay còn gọi là bếp từ hoạt động bằng cách dùng dòng Fuco để làm nóng trực tiếp đáy nồi nấu (có vật nhiễm từ đặt trên mặt bếp từ) do vậy không bị thất thoát nhiệt. Đặc biệt bếp cảm ứng từ chỉ truyền trực tiếp vào đáy nồi nấu, còn nếu không có nồi nấu đặt lên thì không phát ra sóng điện từ vì vậy không bị hao điện ra môi trường xung quanh, hay khi không có vật nhiễm từ đặt lên. Với nguyên lý này khoa học đã chứng minh khi sử dụng bếp từ thì hiệu suất đạt được 90% và độ bền của mâm từ là vô thời hạn.

Xem thêm: bếp gas nhập khẩu

 

Từ những điều trên chúng ta biết được rằng độ bền của bếp cảm ứng từ cao hơn dòng bếp hồng ngoại. Mặt khác bếp điện từ là dòng bếp kết hợp giữa bếp từ và bếp điện, điều này cũng khẳng định nếu chúng ta dùng dòng bếp điện từ sẽ có tuổi thọ cao hơn sử dụng bếp hồng ngoại. Sản phẩm bếp điện tù kết hợp đang được khách hàng tin dùng đó chính là bếp điện từ Munchen của Đức với nhiều tình năng cùng kiểu dáng hiện đại sang trọng phù hợp với mọi không gian phòng bếp của mỗi gia đình.

Bên cạnh đó một số dòng bếp điện từ chúng ta tham khảo thực tế một số model đánh giá tốt nhất và tiết kiệm điện nhất hiện nay: Bếp chính là sự kết tinh của những tiến bộ về khoa học kỹ thuật để mang đến cho người dùng dòng sản phẩm tốt và phù hợp nhất hiện nay Bếp điện từ Munchen Q2 Fly-max nhập khẩu Để xem thực tế các sản phẩm bếp chính hãng, mời quý khách qua trực tiếp Bếp Quang Vinh xem hàng, một trong các địa chỉ uy tín chuyên phân phối các dòng bếp điện từ nhập khẩu giá tốt nhất Việt Nam.

 

Lưu tin
Chia sẻ