Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bếp điện từ sự lựa chọn thông minh của người tiêu dùng

01688159101
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:01 | 03/01/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

27076361

Khách vãng lai

01688159101

Mua quyền ưu tiên cho tin

Theo đánh giá của giới chuyên môn, người tiêu dùng nên sử dụng  bếp điện từ để thay thế có các loại bếp truyền thống kém an toàn, bởi bếp có tích hợp nhiều tính năng ưu việt vượt trội như:

An toàn cho sức khỏe: Nếu như sử dụng bếp than, bếp gas khi nấu ở nhiệt độ cao sẽ thải ra môi trường khí CO, CO2, N2 ảnh hưởng nghiêm trọng đến hệ hô hấp của người dùng. Ngược lại, với bếp điện từ bạn có thể đun nấu thoải mái mà bếp sẽ không sản sinh bất cứ khói khí độc nào có tác động xấu đến sức khỏe con người, đặc biệt còn bảo vệ môi trường sống xung quanh.

Bếp điện từ sự lựa chọn thông minh của người tiêu dùng

 

Xem thêm:  bếp điện nhập khẩu

 

Bên cạnh những ưu điểm thì bếp điện từ cũng tồn tại một số hạn chế như sau:

Vùng nấu bếp từ của bếp điện từ kén nồi: Bếp chỉ truyền nhiệt hiệu quả cho những nồi được làm bằng chất liệu kim loại, những nồi có chất liệu thủy tinh, sành sứ, nồi đất không thể sử dụng được trên thiết bị này.

Bếp điện từ sự lựa chọn thông minh của người tiêu dùng

 

Giá thành bếp khá cao: Thông thường một chiếc bếp điện từ chính hãng, chất lượng có giá bán cao gấp 3 – 4 lần so với bếp gas. Do đó, trước khi mua cần tính toàn kỹ lưỡng về tình hình tài chính để lựa chọn đúng sản phẩm phù hợp với gia đình.

Theo ông Quang Vinh (GĐ chuỗi hệ thống Siêu thị bếp Quang Vinh) cho biết, so với bếp gas bếp điện từ có giá bán đắt hơn, nhưng để sử dụng lâu dài thì bếp điện từ là sự lựa chọn chính xác nhất. Bếp là sự kết hợp tuyệt vời giữa vùng nấu bếp điện và bếp từ, chính sự kế hợp thông minh nãy sẽ giúp công việc nấu nướng của người nội trợ mất ít thời gian hơn, tiết kiệm điện năng và công sức. Đặc biệt, để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng người tiêu dùng chỉ nên mua tại những cửa hàng, đại lý uy tín trong cả nước. Tuyệt đối không mua hàng giá rẻ, hàng bán không có chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng...

Xem thêm:  máy hút mùi

 

Lưu tin
Chia sẻ