Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bếp gas hồng ngoại Redsun

0972636489
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

23:32 | 09/11/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

11

Mã tin

21803242

0972636489

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Lời đầu tiên, CÔNG TY CP TM&DV LỬA XANH xin gửi tới Quý khách hàng lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất! Chúc quý khách hàng sự phát triển và thành công.

Bếp gas hồng ngoại Redsun là  một sản phẩm tiên tiến, ứng dụng công nghệ kỹ thuật cao, bước đột phá mới trong ngành thiết bị nhà bếp, là sản phẩm bếp cao cấp nhất trong dòng bếp hồng ngoại trên thị trường hiện nay.

 Redsun là sản phẩm bếp gas cao cấp, được thiết kế tiên tiến, dễ dàng thao tác, an toàn và thuận tiện trong sử dụng .Tính năng trên được thể hiện thông qua các đặc điểm kỹ thuật sau :
            +  Bếp hồng ngoại sử dụng công nghệ đốt không có ngọn lửa , đây là công nghệ hiệu quả cao trong kỹ thuật nung nóng, tránh bám đen các dụng cụ đun nấu và tránh ô nhiễm môi trường sống, lượng khí cacbon trong khí thải thấp, do vậy loại bỏ các nguy hiểm ảnh hưởng tới sức khỏe con người và có đặc tính tránh được gió thổi từ bên ngoài .

            +  Bếp tia hồng ngoại cung cấp đủ năng lượng và mặt bếp được thiết kế bởi mặt kính chịu lực, do vậy việc lau chùi bếp rất dễ dàng. Mâm lửa được làm bằng gốm có khả năng chống lại nhiệt độ cao hoặc thấp và axit, không thấm nước và không bạc màu tạo nên sự chắc chắn, an toàn cho căn bếp của bạn.

             + Bếp có tuổi thọ dài và kiểu dáng đẹp, sang trọng. 

             +Thiết bị giám sát đóng ngắt ngọn lửa gas hoàn toàn tự động khi bị tràn nước, hoặc bị rò gas

. Một số tính năng nổi bật:

            Tiết kiệm: nhiệt năng tia hồng ngoại có nhiệt độ cao lên đến gần 1000 độ C, gấp đôi bếp gas thông thường vì vậy nấu chín nhanh hơn, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm công sức, tiết kiệm tiền gas. Theo thống kê có thể tiết kiệm khoảng 20 - 30% lượng gas so với bếp gas thông thường.    Tiện lợi: bề mặt bếp đỏ như một ngọn than hồng, vì vậy có thể nướng thực phẩm như: bắp, khoai, hải sản….
            Vệ sinh: Bếp làm bằng kính cường lực cao cấp, dễ dàng lau chùi vệ sinh sạch sẽ. Hơn thế nữa, với bếp thường, người nội trợ phải định kỳ thông điểm dẫn lửa vì bị thực phẩm làm tắt nghẽn, bếp gas tia hồng ngoại nhiệt độ cao sẽ đốt cháy thực phẩm 100% nên luôn sạch sẽ, vệ sinh.
            Công nghệ đột phá: đặc biệt đốt cháy lượng gas 100%, không thải ra khí CO và khí CO2 độc hại từ đó bảo vệ sức khỏe người nội trợ. Đồng thời, vì không có gas rò rĩ nên dù nấu bao lâu đáy nồi cũng không bị đen, làm cho người nội trợ đỡ vất vả hơn rất nhiều.Bếp gas tia hồng ngoại làm cho lửa cháy đều, ổn định, gió thổi không tắt, vì vậy rấ antoàn, có hệ thống cảnh báo hết ga, rò rỉ gas, nước tràn...
              Linh kiện thay thế chính hãng - Bảo hành tử 12 – 48 tháng trên toàn quốc.

Bếp gas Redsun đi đầu trên thị trường Việt Nam về công nghệ không ngọn lửa, đa dạng về mẫu mã, giá cả phải chăng đem lại nhiều sự lựa chọn cho Quý KH. Chúng tôi có các sản phẩm bếp  Model: 328 CD, 328 CK, 328 CT,  668 C, 398 CD, 678 C, 698 CD và  828C.

Xem hình ảnh chi tiết tại  http://bepgasredsun.com.vn/

Để mở rộng thị trường cũng như hỗ trợ các đại lý bán hàng, công ty chúng tôi luôn đưa ra  những chính sách giá  hấp dẫn, chiết khấu cao“ Nếu ở đâu bán bếp Redsun rẻ, chúng tôi bán rẻ hơn”. Công ty cũng có những hỗ trợ về quầy kệ, pano quảng cáo...để trưng bày và giới thiệu sản phẩm

Công ty cổ phần TM & DV Lửa Xanh trân trọng gửi tới Quý khách hàng thư ngỏ này với mong mốn Quý KH có thêm sự lựa chọn và chúng tôi có thêm khách hàng thân thiết mới.

 

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Lê Đức Linh - Phòng kinh doanh    mobile : 0972 63 64 89,  0932 26 01 06

Email: linhsd502@gmail.com

Địa chỉ VPGD: C12X4 - Khu đô thị tái định cư  P. Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội

Website: bepgasredsun.com.vn   Fax : 04-38.39.8004

 

 

 .

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt