Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bếp từ Châu Âu nhập khẩu chính hãng giá rẻ

01666567800
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:15 | 23/03/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

9

Mã tin

27367695

01666567800

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Một khi đã vào bếp thì chắc hẳn rằng không thể thiếu những dụng cụ như xoong, nồi, chảo đúng không nào. Và bếp từ gần đây đã trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều gia đình Việt với những ưu điểm như thiết kế hiện đại, đun nấu an toàn không lo cháy nổ như bếp gas, dễ dàng vệ sinh và tiết kiệm điện. Với những tiện lợi mà nó mang lại nên nhiều gia đình không ngần ngại quyết định bỏ bếp gas chuyển sang dùng bếp từ.

Tuy nhiên, một nhược điểm của bếp từ đó là khá kén nồi. Không phải loại xoong nồi, chảo nào cũng sử dụng được trên bếp từ.  Nên đây vấn đề mà nhiều gia đình quan tâm bởi vì họ chưa bao giờ dùng bếp cảm ứng từ nên không biết những nồi cũ trong nhà có dùng được với bếp không?

Nồi đun bếp từ phải được chế tạo từ các vật liệu như thép (gang, men sắt, thép không gỉ) hoặc inox với bề mặt đáy phẳng và có đường kính từ 10cm - 30cm. Dùng đúng nồi, bếp sẽ cho hiệu suất truyền nhiệt cao và ít gây tổn thất nhiệt.


Không nên dùng các dụng cụ nấu nướng bằng thủy tinh, đồng, nhôm hoặc nồi có đáy cong hoặc lõm và đường kính nhỏ hơn 10cm cho bếp từ. Các loại nồi này không thể làm nóng trên bếp từ hoặc có hiệu suất sinh nhiệt thấp, nhiệt lượng bếp tạo ra không đủ có thể làm cuộn dây của bếp nóng lên, có thể gây nguy hiểm cho bếp (chập mạch, cháy nổ).

Để tìm hiểu thêm cũng như được tư vấn thêm về bếp từ bạn có thể truy cập trang web http://giaminhgroup.com để được hỗ trợ 1 cách tốt nhất

Lưu tin
Chia sẻ