Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bếp từ cao cấp được thiết kế phù hợp với mọi không gian bếp

01699525673
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:40 | 11/01/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

27112099

01699525673

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bếp từ được thiết kế dạng domino đặt dọc bếp không phải thương hiệu nào cũng có, Hafele cũng cho ra mắt mẫu bếp từ domino Malia 536 01 610 có hai vùng nấu từ đặt dọc theo bàn bếp. Mẫu bếp này thích hợp với không gian bếp nhỏ và dành cho những gia đình có từ 2 đến 4 thành viên.


Không vì bếp nhỏ mà tính năng của một chiếc bếp từ domino giảm đi. Bếp từ Hafele Malia 536 01 610 vẫn mang được đầy đủ các đặc tính của một chiếc bếp từ thông thường như hai vùng nấu từ có khả năng nhận biết nồi nấu và kích thước đáy nồi nấu nhằm sinh nhiệt phù hợp. Hai vùng nấu từ có kích thước bằng nhau đây là một đặc điểm “hiếm” ở các mẫu bếp từ Domino. Không vì bếp từ Hafele Malia 536 01 610 có kích thước nhỏ mà làm giảm sự sang trọng của căn bếp, ngược lại bếp từ âm Hafele Malia 536 01 610 cũng mang đến một không gian bếp sang trọng khi mặt bếp được làm bằng kính chịu lực chịu nhiệt song được mài vát cạnh màu đen hiện đại.

Bếp từ cao cấp được thiết kế phù hợp với mọi không gian bếp 

Bếp Hafele Malia 536 01 610 cũng được điều khiển bằng bảng điều khiển cảm ứng với 9 mức gia nhiệt, có chức năng bosster sinh nhiệt nhanh giúp tiết kiệm thời gian dành cho việc đun nấu. Mẫu bếp này thích hợp khi sử dụng kết hợp thêm với bếp điện hay bếp ga bởi kích thước sản phẩm khá nhỏ:
 
+ Kích thước bếp ứng với chiều rộng x chiều sâu x chiều cao: 298 x 520 x 68 mm
+ Kích thước khoét đá: 275 x 500 mm
 
Bếp từ Hafele Malia 536 01 610 là dòng bếp domino nên có kích thước nhỏ, phù hợp với những gia đình có không gian bếp hẹp và nhu cầu đun nấu ít còn đối với những gia đình có không gian bếp rộng thì có thể tham khảo thêm một số mẫu bếp từ của Hafele như: Bếp từ Hafele Benita 536 01 595, bếp từ Hafele Lavina 536 01 601. Hơn rất nhiều so với dòng sản phẩm bếp điện giá rẻ mà khách hàng vẫn hay sử dụng.

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm của mình, Hafele cam kết bảo hành 2 năm tại nhà, nhưng chính sách bảo hành chỉ được áp dụng khi khách hàng mua tại các đại lý ủy quyền của hãng.
 
Siêu Thị Bếp Quang Vinh là đại lý chính thức của bếp từ Hafele tại Hà Nội và Sài Gòn, ngoài chính sách hỗ trợ về giá, chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng bộ nồi Inox chuyên dụng dành cho bếp từ, sau khi mua, lắp đặt bếp xong quý khách có nồi nấu để thử và sử dụng bếp luôn.
 
Lời khuyên của chuyên gia khi lắp đặt bếp từ cao cấp:
 
+ Khi chọn mua bếp từ, trước hết cần nắm được nguồn nhiên liệu cấp cho bếp có ổn định và đảm bảo phù hợp với bếp hay không
+ Dây dẫn điện chờ để lắp bếp có đủ để chịu được tải của bếp không
+ Vị trí đặt bếp có đảm bảo thoáng để bếp có thể tản nhiệt nhanh không?
+ Khi chọn bếp từ cần chọn những thương hiệu có đại diện công ty đứng ra phân phối và bảo hành
+ Chọn bếp phù hợp với không gian bếp và với nhu cầu sử dụng của gia đình.
 
Lưu tin
Chia sẻ