Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bí quyết giảm cân trong vòng 1 tuần

0966027468
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

23:47 | 22/01/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

27146063

0966027468

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đại Việt Sport Bạn đang lên kế hoạch đi biển hay chuẩn bị mặc áo dài cho dịp chụp kỉ yếu. Nhưng bạn quá tự ti. Ngay từ bây giờ, bạn hãy bắt đầu vào việc rèn luyện cho mình một thói quen tập thể dục và một chế độ ăn uống hợp lý để có được điều mình muốn.

Bí quyết giúp giảm cân trong 1 tuần

 

Bí quyết giảm cân trong vòng 1 tuần

 

1. Tránh ăn nhanh mọi lúc, mọi nơi.
 
Đôi khi bạn thèm một khẩu phần Buger King, McDonalds và bạn muốn sà ngay vào một quán ăn nhanh nào đó để thỏa mãn cơn đói của mình. Những món ăn này chủ yếu được làm từ thực phẩm chứa nhiều chất béo, điều đó làm bạn dư từa lượng mỡ không đáng có tạo nên sự béo phì nhanh chóng. Nếu bỏ được thói quen này thì việc lấy lại vóc dáng vốn có của mình đối với bạn sẽ không còn khó khăn nữa.
 
2. Uống nhiều nước.
 
Bí quyết giảm cân trong vòng 1 tuần
 
Uống nhiều nước giúp cơ thể bạn tăng cường sự trao đổi chất. Nước không chứa calo nhưng vẫn có thể làm bạn có cảm giác no bụng giúp bạn giảm được sự thèm ăn và nạp thêm những lượng calo không cần thiết vào cơ thể. Bạn sẽ cảm thấy tốt hơn nếu như ngậm một ngụm nước khi đói.
 
3. Nạp calo ít hơn lượng calo bạn phải bỏ ra trong ngày.
 
Điều này có vẻ không thực tế, nhưng nếu bạn làm điều này mỗi ngày nó sẽ làm bạn thực hiện giảm cân một cách nhanh chóng
 
4. Ăn sáng mỗi ngày.
 
Rất nhiều người nghĩ rằng, họ không nên ăn sáng và điều đó giúp họ đốt cháy nhiều calo hơn trong ngày. Nhưng thực tế, bạn cần phải ăn sáng mỗi ngày để có được sự trao đổi chất trong cơ thể bạn một cách tốt nhất.
 
5. Giảm ăn đồ ngọt và ăn nhiều ngũ cốc hơn.
 
Nếu bạn muốn giảm cân thì không nên ăn ngọt, điều này giúp cơ thể bạn tránh nạp carbohydrate có trong mật ong và mật mía gây sự béo phì.
 
Thay vì ăn đồ ngọt bạn nên ăn gạo hoặc ngũ cốc để cơ thể tích lũy calo tốt hơn.
 
6. Tập thể dục với các bài tập vận động nặng.
 
Bí quyết giảm cân trong vòng 1 tuần
 
Có thể bạn quan tâm: máy chạy bộ điện có tác dụng gì ?
 
Vận động nặng liên tục trong thời gian dài giúp cơ thể bạn đốt cháy calo một cách nhanh chóng. Bạn hãy tập luyện chạy bộ với máy chạy bộ đa năng hoặc thực hiện các bài nhảy dây. Bạn đổ mồ hôi càng nhiều thì việc giảm cân của bạn càng được thực hiện nhanh hơn.
 
7. Ăn thịt nạc và rau quả
 
Bạn nên giảm khẩu phần trong mỗi bữa ăn và ăn protein(ức gà không da), ăn nhiều rau quả giúp cơ thể bạn trao đổi chất tốt hơn và không phải tích tụ những lượng chất béo dư thừa làm tăng cân nhanh chóng.
 
8. Tập luyện với máy chạy bộ điện
 
Sử dụng một chiếc xe máy chạy bộ điện và thực hiện các bài tập tổng hợp trong vòng 30 phút mỗi ngày giúp bạn tiêu hao một lượng calo đáng kể và thúc đẩy sự trao đổi chất trong cơ thể bạn tốt hơn.
 
9. Tới Dancing.
 
Bí quyết giảm cân trong vòng 1 tuần
 
Dancing giúp bạn vận động nhiều loại cơ trong cơ thể một cách liên tục, điều đó sẽ giúp bạn đốt cháy calo như cách bạn chạy bộ bằng máy chạy bộ hay nhảy dây vậy. Điều này không phải là bạn chọn một bài dancing chậm và nhẹ nhàng, mà bạn hãy chọn cho mình những bài dancing gay gắt nhất mà bạn có thể làm.
 
10. Đổ nhiều mồ hôi hơn trên máy tập thể hình.
 
Để đạt được mục tiêu giảm cân trong vòng một tuần, bạn phải tiêu hao nhiều calo hơn nữa với những bài tập nặng trên các loại máy tập thể hình. Bạn hãy bỏ ra 1h mỗi ngày để đến phòng tập thể hình thực hiện những bài tập nặng với tạ, những bài tập cơ bắp trên các loại máy thể hình trong phòng tập, điều này giúp bạn giảm cân hiệu quả nhanh chóng
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt