Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bí quyết học lái xe ô tô ở Hà Nội

01679555528
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:37 | 25/11/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

25497544

01679555528

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Một Hà nội đông đúc, nhộn nhịp giao thông, tắc đường liên tục xảy ra, việc học lái xe không hề dễ dàng chút nào nhất là với xe ô tô. Những bí quyết để học lái xe ô tô tại Hà Nội là điều rất cần thiết. Bài viết dưới đây là những chia sẻ hữu ích cho tất cả mọi người khi học lái xe.

  1. Nắm vững kỹ năng lái xe

Lái xe ô tô không hề đơn giản như xe đạp hay xe máy chỉ cần một vài thao tác là bạn có thể ngồi lên xe và lái đi. Trước khi cầm vô lăng một chiếc xe ô tô, bạn cần phải nắm vững, nắm chắc các kỹ năng: cầm vô lăng, nhấn, nhả ga ra sao, đi số mấy trên những cung đường vòng, lên dốc như thế nào…

Rất nhiều kỹ năng bạn nên đọc và học trước khi cầm tay lái để đảm bảo việc lái xe an toàn.

Bí quyết học lái xe ô tô ở Hà Nội

2. Thực hành

Học luôn phải đi đôi với việc thực hành nắm chắc kiến thức thôi mà không thực hành thì bạn sẽ chẳng thể nào ngồi lên xe và lái được ngay. Người học lái cần phải thực hành cầm lái thường xuyên trên chiếc xe của mình với những kiến thức, kỹ thuật đã được học. Khi lái cần quan sát những cung đường mình đi qua và ghi nhớ cách xử lý như thế nào để vận dụng những lần tiếp theo.

Trong quá trình học lái xe bạn cũng nên chú ý đến một số vấn đề về dây an toàn và phanh xe. Cần thắt dây an toàn đúng cách, điều chỉnh ghế ngồi thoải mái. Tránh phanh xe hay tăng tốc đột ngột. Bên cạnh đó với một người học lái nói riêng hay lái xe nói chung, việc nghe điện thoại khi đang lái là rất nguy hiểm. Bạn cần tránh những điều này.

Tốt nhất với một người mới học lái việc bạn nên làm là tìm một trường lái để có không gian rộng, giúp bạn dễ dàng học lái mà không ảnh hưởng đến người khác. Khi đã thành thạo trong trường lái lúc ấy bạn mới ra ngoài thực tế các cung đường để xử lý tình huống có thể xảy ra trong quá trình lái xe.

Bí quyết học lái xe ô tô ở Hà Nội

3. Địa chỉ học lái xe uy tín.

Để học lái xe an toàn cũng như việc cần phải có bằng lái xe, bạn nên chọn một địa chỉ học lái xe uy tín.

Đào tạo lái xe Đào Vũ hiện là một trung tâm đào tạo lái xe uy tín, chất lượng mà nhiều người biết đến. Tại đây, chúng tôi có tổ chức các khóa học đào tạo lái xe hạng B2, hạng C, thi bằng lái xe ô tô, bổ túc lái xe. Với đội ngũ giảng viên nhiều kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại, có trường lái chuyên nghiệp cùng thời gian học tập linh hoạt chắc chắn sẽ mang đến hiệu quả cho người học.

Để đăng ký học lái xe ô tô hoặc đổi bằng lái xe ô tô tại Đào Vũ xin liên hệ tại địa chỉ:

Add: Tầng 18 - Toà nhà N105 - Nguyễn Phong Sắc - Quận Cầu Giấy - TP Hà Nội

Tell : 04.63.282.111 - 0975.271.987

Lưu tin
Chia sẻ