Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bí quyết khắc phục đổ mồ hôi vào ban đêm với đệm lò xo cao cấp

0904638786
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:55 | 27/07/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

26299101

0904638786

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bí quyết khắc phục đổ mồ hôi vào ban đêm với đệm lò xo cao cấp

Bạn thường bị đổ mồ hôi trộm vào ban đêm, đừng lo đã có dòng đệm lò xo đặc biệt thoáng khí của Dunlopillo, với ưu điểm vượt trội có thể hút ẩm, siêu thông thoáng và đem đến cho bạn một giấc ngủ ngon và sâu. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu những nguyên nhân và cách giải pháp cho tình trạng này cho mỗi gia đình nhé.

 

Nguyên nhân bị đổ mồ hôi đêm

 

Thứ nhất là bạn có đổ mồ hôi ban đêm, hoặc là bạn chỉ đơn giản là quá nóng trên chiếcđệm lò xo cũ của mình ? Bạn chỉ có thể bị quá nóng do sưởi ấm trung tâm được vào, bộ đồ chăn ra gôi đệm mà là quá nặng hoặc nó chỉ có thể là một đêm rất ấm áp. Đổ mồ hôi đêm sẽ đánh thức bạn từ giấc ngủ sâu với bộ đồ ướt sũng và có nhiều khó khăn để giải quyết hơn là quá nóng trên đệm. Họ thường xảy ra khi nhiệt tự nhiên của cơ thể của bạn không làm việc một cách hoàn hảo. Có rất nhiều lý do khác nhau tại sao điều này có thể xảy ra, đây là một số trong những phổ biến nhất là thời kỳ mãn kinh, rối loạn nội tiết tố, thuốc theo quy định, nhiễm trùng, ung thư, đau xơ cơ và thậm chí một số thức ăn và đồ uống.

 

Một giấc ngủ sâu và ngon sẽ tốt cho sức khỏe của gia đình bạn

Trị liệu bằng thuốc

Có rất nhiều loại thuốc theo quy định và điều kiện y tế mà có thể làm thay đổi hormone gây ra mồ hôi đêm. Nhiều người bị ung thư hoặc thậm chí phương pháp điều trị ung thư cho cuộc đấu tranh với nhiệt độ cao vào ban đêm. Nếu bạn đang gặp phải đổ mồ hôi do thuốc hoặc điều kiện y tế nó, tất nhiên, rất quan trọng là các triệu chứng này không ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn. Cơ thể của bạn cần thời gian để nghỉ ngơi đúng cách, phục hồi và tái tạo mỗi đêm để giúp phục hồi tổng thể của bạn. Bạn sẽ rất vui khi biết rằng bộ đồ chăn ra gối đệm lò xo có thể giúp đỡ bằng cả việc giữ nhiệt độ của bạn ở mức độ ổn định hơn cũng như thấm hút độ ẩm ra khỏi da của bạn làm cho bạn thoải mái hơn.

 

Đệm Dunlopillo giúp bạn luôn có giấc mơ đẹp

Giải pháp bộ chăn ra gối đệm lò xo mới

Đệm lò xo là một chất xơ tự nhiên tuyệt vời mà đã phát triển qua hàng ngàn năm để giữ cừu khỏe mạnh. Đó là một chất tự nhiên, nó có thể hấp thụ lên đến 30% trọng lượng của nó trong ẩm, nó tự nhiên và tái tạo, ít gây dị ứng, kháng khuẩn và bụi  miễn phí. Vì vậy, bạn có thể tưởng tượng như thế nào rực rỡ đó là dành cho các bộ chăn ra gối đệm lò xo cho người bình thường. Đối với những ai đang bị giữ nóng thức với mồ hôi đêm đó là giải pháp hoàn hảo để giải quyết những đêm không ngủ.

Cuối cùng đây là một vài lời khuyên bất thường, chúng tôi đã tìm thấy trực tuyến khuyến cáo của những người quá nóng trên đệm như áo gối và quần áo ngủ trong một chiếc túi và để trong tủ lạnh trong một vài giờ trước khi đi ngủ, tránh thức ăn cay vào buổi tối, tránh uống cafe, tránh uống rượu, hãy thử thiền định trước khi đi ngủ. Chúc may mắn và chúng tôi hy vọng bạn sẽ được ngủ mát mẻ rất sớm.

 

Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm đệm lò xo dunlopillo như Audrey,Venus,DiamondSpine O MasterEvitaMarilyn ,Duchess ,Elizabeth . Đáp ứng đủ những tính năng tốt nhất để bạn và gia đình yên tâm lựa chọn.

Hiện tại Đệm xinh đang có chương trình giảm giá lên đến 35% đến hết ngày 31/07/2016 đối với các sản phẩm đệm lò xo của Dunlopillo ngoài ra với đơn hàng sau chiết khấu có giá trị lớn hơn hoặc bằng 1.000.000đ các bạn sẽ được nhần 01 bộ bát ăn cao cấp sứ Long Phương,Tại cơ sở 84 Trung Kính Nhân dịp khai trương với hóa đơn lớn hơn hoặc bằng 2.500.000đ sau chiết khấu các bạn sẽ được nhận một trong những quà tặng sau(01 bộ khăn cao cấp, 01 đôi vỏ gối cao cấp, 01 bộ drap của hanvico)

Để tham khảo thêm thông tin tư vấn, quý khách có thể tham khảo thêm tại website: www.demxinh.vn /  SDT: 043. 748.0559, hoặc tới trực tiếp cửa hàng Đệm Xinh tại địa chỉ 589 PHạm Văn Đồng - Bắc Từ liêm - HN.

Hệ thống bán lẻ chăn ga gối đệm cao cấp Đệm Xinh – nhà phân phối chính thức thương hiệu chăn ga gối đệm Dunlopillo là điểm đến uy tín dành cho khách hàng muốn sở hữu cho mình một chiếc đệm lò xo cao cấp. Với chế độ bảo hành và chế độ hậu mãi tốt nhất, chính sách đổi trả sản phẩm miễn phí lên tới 15 ngày, miễn phí vận chuyển KV HN (hỗ trợ vận chuyển Toàn quốc). Tham khảo thêm về sản phẩm tại www.demxinh.vn hoặc hotline 1800 1051 (miễn phí cước gọi)

Nguồn: nemchauau.vn

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt