Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Hà Nội
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bí quyết trị nám tàn nhang tận gốc từ thiên nhiên

0946351322
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:43 | 18/11/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

23915226

0946351322

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nám da là một bệnh lý thường gặp khá phổ thông, nhất là chị em sau khi sinh nỡ rất dễ bị nám da tấn công. Nám da thường hiện ra trên hai má, sống mũi, trán, cằm với những đốm nâu từ nâu nhạt đến nâu sẫm. Có rất nhiều nguyên do gây nám da . Có xác xuất do sử dụng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, dùng một số thuốc gây rất thính ánh sáng, …hoặc có xác xuất do thay đổi nhân tố nội tiết, găng, thần kinh, di truyền…

Khi da đã bị nám, bạn nên giới hạn tối đa việc ra nắng, đặc biệt vào thời khắc có cường độ tia cực tím cao ( 10g-15g ). Ví như ép phải ra nắng, cần ứng dụng chế độ chăm sóc và trông coi da đưa lại hiệu quả tốt nhất như dùng kem chống nắng có chỉ số SPF cao, từ 30 trở lên, đội mũ rộng vành, mặc áo dài tay, đeo khẩu trang… Để đạt kết quả cao, bạn nên thoa kem chống nắng trước khoảng 30 phút trước khi ra nắng, thoa lại khi đổ mồ hôi… Nếu thực hành chống nắng tích cự có xác xuất giúp bạn ngăn lại trong một giới hạn nhất định được sự phát triển của bệnh nám. Theo các chuyên gia cảm biết cái đẹp, có xác xuất hiểu nám, tàn nhang là một dị tật nhỏ ngoài da, liên tưởng cốt yếu tới sự tăng sinh sắc tố ở lớp đáy và lớp trung bì. Nó chỉ có tác động đến một điều gì đó về mặt cảm biết cái đẹp chứ không gây hại cho sức khoẻ. Nám da thường gặp ở những người có làn da ngăm, mỏng, mịn…

      Nhiều người nóng ruột trị nám nên dùng ngay các sản phẩm tẩy trắng, lột da mạnh khiến cho tình trạng càng tối tăm hơn. Độ tẩy lột mạnh hay nhẹ là do tỷ lệ phần trăm các chất này cao hay thấp. Đối với làn da châu Á, do cấu tạo da chứa nhiều sắc tố melanin , không nên dùng loại có chất hydroquinone mạnh, nếu bị kích thích quá độ, da sẽ càng sậm hơn. Cách trị nám bằng hóa chất như bôi dung dịch acidtrichloracetic có xác xuất làm nhạt bớt màu nám, chứ chẳng thể ngăn chặn sự hiện ra các nốt nám mới. Và nếu không cẩn thận sẽ gây ra những hậu quả khó lường khi những đốm nám da đấy lâm vào tình trạng không đơn giản hơn. Tri nam da mat bằng dược thảo tự nhiên hiện được nhiều người quan tâm. ---                Thấu hiểu được tầm quan trọng cho việc gìn giữ nét đẹp cho phu nữ Việt Nam, Công Ty TNHH Thực Phẩm Thông Thái đã tham khảo ý kiến các giáo sư hàng đầu Việt Nam về chăm sóc da đã quyết định nhập khẩu sản phẩm trị nám-tàn nhang KAYOKO của Nhật Bản.


     Hơn 9 hoạt động và phát triển hãng mỹ phẩm trị nám KAYOKO tại Nhật Bản đất nước mặt trời mọc đã nhân rộng trên toàn thế giới về sản phẩm trị nám tàn nhang hiệu quả này như các nước Hàn Quốc, Hong Kong, Thái Lan, Singapore…. Vì được chiết xuất 100% từ thiên nhiên nên bộ mỹ phẩm trị nám tàn nhang KAYOKO phát huy được ưu điển vượt trội cuả mình đó chính là giúp da chống lại các tia cực tím và còn nhanh chóng loại bỏ các vết nám, tàn nhang cực kỳ hiệu quả mà không làm bít lỗ chân lông rất vì vậy rất hợp với làn da và khí hậu của người Việt Nam. Bộ mỹ phẩm KAYOKO gồm 5 sản phẩm:


    I: SỮA RỬA MẶT(LÀM TRẮNG , CHỐNG TÀN NHANG) : Được nghiên cứu và sử dụng đặc biệt để điều trị làn da nám đen, nám vàng, có thể loại bỏ lớp trang điểm, và bụi bẩn trên khuôn mặt một cách nhanh chóng và nhẹ nhàng. Arbutin có công dụng ức chế tyrosinase và do đó ngăn ngừa sự hình thành của hắc tố melanin Salicylic Acid kích thích khả năng tẩy da chết tự nhiên, làm thông thoáng các nang lông bị tắc nghẽn, tăng cường sự ổn định của sắc tố da và giảm thiểu sự hình thành mụn. Hỗn hợp lô hội, cam thảo, chiết xuất bạch quả, lúa mạch, natri lauroyl sarcosine làm sạch và cân bằng độ ẩm cho da.


    II: NƯỚC HOA HỒNG (SE KHÍT LỖ CHÂN LÔNG , CÂN BẰNG DA) : Nước khử ion btetillastriotra, chiết xuất cây Rum, Olive có khả năng làm mềm, làm làn da êm dịu, tươi mát, giúp da trắng hồng một cách tự nhiên. 13 butandiol, axit hyaluronic, gylcerin giúp cân bằng độ ẩm trên da, đây lùi sự hình thành hắc sắc tố melanin, giúp se khít lỗ chân lông.            III.KEM DƯỠNG TRẮNG DA TINH KHIẾT BAN NGÀY ( DAY CREAM ): Tinh chất là dâu tằm, tinh chất oải hương giúp chống viêm và bổ sung nhiều loại vitamin. Arbutin, arnica giúp kiểm soát sự gia tăng sắc tố bất thường ở lớp biểu bì da, loại trừ các điểm đen, tàn nhang . Phân dải các sắc tố đen, vùng da sạm màu để đạt hiệu quả làm trắng hoàn hảo. Glycerin monostearate, lô hội ,yến mạch, prtrola-tum, lanolin, propylene glycol giúp chống lại các tác nhân oxi hoá, dưỡng ẩm và làm sáng mịn da Titanium dioxide, vitamin E giúp chống nắng, có khả năng chống các tia tử ngoại có hại như UVA và UVB, giúp làn da trắng và khỏe mạnh hơn.


       IV: KEM DƯỠNG TRẮNG HỒNG ,CHỐNG NẮNG (PEARL CREAM ): Hamamelis được chiết xuất từ cây Hamamelis Virginiana, có tác dụng làm se da tự nhiên, diệt khuẩn và chống oxy hóa mạnh mẽ. Cety alcohol myristate, arnica giúp cải thiện sắc tố da, làm mờ đi các vết nám Bột ngọc trai giúp, lô hội, bạch quả, yến mạch,VitaminE da mịn màng, bổ sung dinh dưỡng ngăn chặn sự mất nước trên da. Titanium dioxide, vitamin E giúp chống nắng, có khả năng chống các tia tử ngoại có hại như UVA và UVB, giúp làn da trắng và khỏe mạnh hơn.


   V: KEM LÀM TRẮNG HỒNG, TINH KHIẾT BAN ĐÊM ( NIGHT CREAM ): Có thành phần protein đơn vị cao, kết hợp giữa chiết xuất thực vật tự nhiên trong lúa mạch ( Yoyumin ) với vitamin A, D, E giúp bổ sung dinh dưỡng cho da . Cải xoong, elderberry giúp giữ ẩm, tính chất tái tạo hoạt động giúp thấm sâu dưới da, giúp da cường khả năng ngăn chặn, hóa giải và bài thải các sắc tố đen của màng tế bào. Arbutin, arnica giúp kiểm soát sự gia tăng sắc tố bất thường ở lớp biểu bì da, loại trừ các điểm đen, tàn nhang Ngoài ra,sản phẩm còn chứa các chất chống viêm, chất kháng sinh có tác dụng giảm thiểu kích ứng trên da nhạy cảm, giảm nhanh tình trạng sưng, tấy, nổi mật trên da.


CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM THÔNG THÁI


Địa chỉ : 18B 20 Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội


Tel: 0946.351.322


Website: http://thucphamthongthai.com/

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan