Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Biển cầm tay đón khách

0943971983
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

08:27 | 24/08/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

36

Mã tin

27846956

Khách vãng lai

0943971983

Mua quyền ưu tiên cho tin

Biển đón sân bay


Biển đón sân bay là một biển quảng cáo được dùng trong các công ty, cá nhân, hay làm việc với đối tác nước ngoài, các công ty thường phải đi đón người ở sân bay, sân ga, bến tàu.


Biển cầm tay đón khách


Những mẫu mã, kích thước đẹp, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Quý khách chỉ cần liên hệ cho chúng tôi, chúng tôi có những mẫu mã phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng.


Kích thước của biển đón sân bay có thể theo hình chữ nhật hoặc hình vuông, tùy thuộc vào nhu cầu của quý khách. Để có những mẫu mã phù hợp với công ty, quý khách hàng hãy liên hệ tới chúng tôi theo số điện thoại bên dưới.


Biển cầm tay đón khách


Những biển đón sân bay thường được chúng tôi thiết kế sẵn, sau đó quý khách hàng có thể đặt in chữ hoặc hình ảnh, những nội dung của quý khách lên trên biển.


Biển đón sân bay được làm từ Mica Đài Loan, màu trong suốt hoặc Mica màu. Quy cách thiết kế của những sản phẩm biển đón sân bay, biển led, biển hộp đèn, biển ốp nhôm, biển mica, biển đồng, khá phù hợp với nhu cầu thẩm mĩ hiện nay của khách hàng.


Biển cầm tay đón khách


Biển đón sân bay, biển tên, biển led, biển hộp đèn, biển ốp nhôm, biển mica, biển đồng, biển inox, biển kim loại cửa hàng, shop thời trang, biển tên spa, thẩm mĩ viện,…được đặt hàng theo mẫu mã. Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua sô điện thoại bên dưới để được tư vấn mien phí về sản phẩm biển tên, biển led, biển hộp đèn, biển ốp nhôm, biển mica, biển đồng, biển inox, biển kim loại cửa hàng, shop thời trang, biển tên spa, thẩm mĩ viện,…và báo giá cụ thể từng sản phẩm mà quý khách cần.


Biển cầm tay đón khách


Ngoài ra chúng tôi còn chuyên nhận làm biển cầm tay đón khách, bảng ghi tên đón khách ở sân bay giá rẻ, biển đón tiễn sân bay, biển đón tiễn ga tàu. Hoặc quý khách có thể truy cập vào QUANGCAOLIVINA.COM để được tư vấn và hỗ trợ.


Biển cầm tay đón khách


 


Xin trân trọng phục vụ !


LIVINA ADVERTISING


Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983


Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com


 


 


 


 


 


 


 

Biển cầm tay đón khách
1 Biển cầm tay đón khách
2 Biển cầm tay đón khách
3 Biển cầm tay đón khách
4 Biển cầm tay đón khách
5 Biển cầm tay đón khách
Thông tin liên hệ

QUANGCAOLIVINA

Địa chỉ: Hà nội, hồ chí minh

Điện thoại: 0943971983

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 24/08/2017

Tải xuống
Lưu tin