Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Biển quảng cáo băng rôn

0982275295
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

20:40 | 08/09/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

25182070

Khách vãng lai

0982275295

Mua quyền ưu tiên cho tin

Biển quảng cáo

- Với mỗi chương trình truyền thông và quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp. Treo cờ phướn trên các tuyến phố vào các dịp đặc biệt có nhiệm vụ hết sức quan trọng cho sự thành công của các chương trình này. Bên cạnh đó khi tiến hành treo băng rôn tuyên truyền còn có ý nghĩa đối với nhà tài trợ trong việc quảng bá hình ảnh cũng như thương hiệu đến khách hàng và đối tác mà doanh nghiệp với vai trò nhà tài trợ hướng tới.

Báo giá biển quảng cáo

- Hình thức treo băng rôn xã hội hóa những năm gần đây đã phát huy tích cực và hiệu quả trong việc đem lại lợi ích tuyên truyền cho các chương trình của cơ quan nhà nước và đem lại hiệu quả rất sâu rộng cho việc quảng bá hình ảnh, dịch vụ và sản phẩm doanh nghiệp tới khách hàng của doanh nghiệp mình.

- Treo băng rôn? Đơn vị nào có thể giúp bạn giải quyết mối lo này?

Làm biển quảng cáo

Khi tiến hành hoạt động treo cờ phướn tuyên truyền cần có sự phối hợp của cơ quan nhà nước - đơn vị tổ chức - nhà tài trợ về giấy phép treo băng rôn, điều hành - tổ chức trương trình và đơn vị hỗ trợ kinh phí (chính là doanh nghiệp của bạn). Đóng vai trò đối với sự kết hợp này đòi hỏi cần có một đơn vị có chuyên môn và kinh nghiệm trong việc: tính toán và lo liệu các yếu tố đó để đảm bảo sự thành công tuyệt đối của chương trình truyền thông - marketting của doanh nghiệp đóng vai trò là nhà tài trợ logo

Biển quảng cáo đèn led

- Chúng tôi chuyên nghiệp trong việc sử lý các yêu cầu sau: in ấn, treo, giám sát, tháo gỡ cho tới các hoạt động về xin giấy phép treo băng rôn hãy liên lạc với chúng tôi.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 0984.005.500

Địa chỉ: 192 Đại Từ – Hoàng Mai – Hà Nội

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt