Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Biệt thự sinh thái Tên dự án: Santavillage Vị trí: Bãi Dài, Xã Tiến Xuân, huyện Thạch Thất, TP Hà N

Thời gian: 30/03/2012-Lượt xem: 847-Mã tin: 14362415

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: H.Thạch Thất, Hà Nội- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

DỰ ÁN BIỆT THỰ SINH THÁI SANTA VILLAGE

Biệt thự sinh thái Tên dự án: Santavillage Vị trí:  Bãi Dài, Xã Tiến Xuân, huyện Thạch Thất, TP Hà N


Tên dự án: Santavillage

 Vị trí:  Bãi Dài, Xã Tiến Xuân, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội

Diện tích: 2 ha

Tổng số căn hộ/nền/Villa: 22 biệt thự nhà vườn

Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần Thiên Ý Lộc

Đơn vị tư vấn bán hàng : CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AN THÀNH PHÁT

Vị trí

Dự án Santavillage là một quần thể biệt thự  nhà vườn toạ lạc tại xã Tiến Xuân, huyện Thạch Thất,TP Hà Nội, thuộc vùng dự án quy hoạch tổng thể khu công nghệ cao Hoà Lạc và nằm trong quy hoạch phát triển trọng điểm của vùng, với vị trí thuận lợi dự án hình thành sẽ tạo ra một khu đô thị vệ tinh quan trọng giao lưu giữa thủ đô Hà Nội và tỉnh Hoà Bình.


Biệt thự sinh thái Tên dự án: Santavillage Vị trí:  Bãi Dài, Xã Tiến Xuân, huyện Thạch Thất, TP Hà N



Santavillage có vị trí gần ngay  trục đường Đại Lộ Thăng Long, gần Trung tâm công nghệ cao Láng – Hoà Lạc, khu vực trọng điểm du lịch và dịch vụ sinh thái nổi tiếng như Suối Ngọc – Vua Bà, Khu biệt thự sinh thái Xanh Villas, V-Resort, sân Golf Phonenix Hàn Quốc 54 lỗ, sân Golf Sky Lake, Miếu Môn, Vân Sơn, Đô Thị Xuân Mai, các khu hang Trầm, hang Rồng, hang Tằm, hang Trâu, Mái Đá Diềm, núi Vua Bà…chuỗi quần thể biệt thự sinh thái Santavillage nằm ở phía Tây Hà Nội. Dự án Santavillage  có vị trí tuyệt đẹp với hai tuyến đường cao tốc huyết mạch liền kề là Xa lộ Hồ Chí Minh và đường cao tốc Láng – Hoà Lạc.

 Mục tiêu Santavillage

Santavillage có nghĩa là vùng đất thánh, thể hiện mục tiêu hướng tới của các nhà đầu tư, nhằm tạo một không gian sống yên bình, thảnh thơi, thư thái nhất cho người sử dụng, Một địa điểm lý tưởng để nghỉ dưỡng, du lịch và tận hưởng cuộc sống.


Biệt thự sinh thái Tên dự án: Santavillage Vị trí:  Bãi Dài, Xã Tiến Xuân, huyện Thạch Thất, TP Hà N

Santavillage bao gồm quần thể biệt thự mang sắc thái mới ở Việt Nam. Santavillage tận dụng được tối đa địa hình, cảnh quan thiên nhiên đẹp lại tách rời được sự ồn ào, ô nhiễm của các khu công nghiệp, các khu sản xuất, do vậy mục tiêu phát triển trọng tâm là phát triển các dịch vụ tiện ích, dịch vụ giải trí, dịch vụ về du lịch, thể thao, thư giãn …, trở thành khu nghỉ dưỡng sinh thái cao cấp đạt tiêu chuẩn XANH  tại miền Bắc.


Biệt thự sinh thái Tên dự án: Santavillage Vị trí:  Bãi Dài, Xã Tiến Xuân, huyện Thạch Thất, TP Hà N




 

Với mong muốn hệ thống Santavillage không chỉ mang lại cho gia đình bạn một ngôi nhà mà còn là cả một môi trường sống, quy hoạch chung của Santavillage đều tạo không gian và tầm nhìn tối ưu nhất.

Thiết kế

Mỗi biệt thự tại Santavillage gồm nhiều phòng ngủ với khu vườn biệt lập và khu nghỉ ngơi ngoài trời. Các kiến trúc sư của Santavillage đã tạo ra những không gian mở giúp cho ngôi nhà bạn luôn tràn ngập ánh sáng và giao hòa cùng thiên nhiên. đồng thời nơi đây cũng có khung cảnh lý tưởng cho những bữa tiệc ngoài trời và những hoạt động vui chơi thư giãn của cả gia đình.


Biệt thự sinh thái Tên dự án: Santavillage Vị trí:  Bãi Dài, Xã Tiến Xuân, huyện Thạch Thất, TP Hà N


Ngoài ra quần thể Santavillage là sự kết hợp hài hòa giữa các khu biệt thự cùng cảnh quan thiên nhiên, bài trí cây xanh hợp lý, hứa hẹn mang đến “ngôi nhà thứ hai” hoàn hảo cho những những người có thu nhập. Dự án được thiết kế theo phong cách kiến trúc độc đáo nhằm mang đến cho những chủ nhân ngôi nhà này một môi trường sống thanh bình, một không gian nghỉ dưỡng lý tưởng, mang bạn đến gần với thiên nhiên…

Khác với các khu đô thị mới hiện nay tại Việt Nam là phát triển về nhà ở và các công trình phục vụ cho khối ở, dự án Santavillage được đầu tư nhằm phù hợp với các tiện ích xung quanh, tận dụng tối đa cảnh quan thiên nhiên, quĩ đất lớn, ưu tiên phát triển các nhà ở cao cấp thân thiện với môi trường, tạo ra không gian nghỉ dưỡng yên bình, thảnh thơi, thư thái nhất cho người sử dụng.

Tiến độ triển khai

- Dự án được khởi công xây dựng từ Quý III – 2011.
- Dự kiến sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng từ Quý I - 2014.

Liên hệ :      SÀN GIAO DỊCH BĐS ATP.LAND

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AN THÀNH PHÁT

Địa chỉ: Số 41 Đường Trung Yên 3 KĐT Trung Yên Cầu Giấy Hà Nội.

Điện Thoại :    0903219077           04 37835181     Fax 04 37835182    

http://bdshb.com/2011/11/d%e1%bb%b1-an-sinh-thai-santa-village-th%e1%ba%a1ch-th%e1%ba%a5t-ha-n%e1%bb%99i/

Quý khách quan tâm đến dự án, có thể liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để có thêm thông tin chi tiết tại DỰ ÁN BIỆT THỰ SINH THÁI SANTA VILLAGE:

Vị trí và tiện ích xung quanh