Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bình lộc bình có thực sự cần thiết hay không

0971411348
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:45 | 13/07/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

4

Mã tin

27666130

0971411348

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bình lộc bình ngày nay người ta thường gọi là Lục bình, Lộc bình phong thủy có hình dạng rất đặc trưng, thân phình to , cổ thắt lại trên miệng thường loe ra. Trong phong thủy, lộc bình mang lại ý nghĩa tượng trưng cho sự sung túc về tiền bạc, phát tài phát lộc, sự sinh sôi nảy nở, sự phát triển những điều mới mẻ, may mắn và bảo quản tài sản của cải của gia chủ… Lộc bình có nhiều hình dạng và làm từ nhiều nguồn nguyên liệu khác nhau….

                Trong phong thủy, Bình tài lộc bảo quản được của cải tài sản. Bạn có thể dùng một cái bình có hình dáng đẹp thuộc hành Thổ hoặc hành Kim cho mục đích phong thủy. Theo thuyết hình khí (hình nào khí nấy) thì Hình dạng của lộc bình có tác dụng thu và giữ khí rất tốt. Nhất là khi kết hợp với các hoa văn, đường vân uốn lượn hoặc trạm trỗ Rồng, Phượng sẽ làm tăng thêm sự huyền ảo, sự lưu chuyển, tụ hội của trường năng lượng.

                Bình thuộc hành Thổ phải làm bằng gốm sứ hoặc pha lê. Bình thuộc hành Kim phải làm bằng đồng bạc hoặc vàng. Nếu có thể bạn nên dùng bình mạ vàng đem lại hiệu quả tốt nhất. Sau đó bạn bỏ vào trong bình nhiều loại đá quý như pha lê, thạch anh, thạch anh tím, đá citrine, ngọc mắt mèo ngọc bích, ngọc trai… Ngoài ra, bạn cũng có thể bỏ nữ trang vào trong bình.

                 Nếu bình bằng thủy tinh, gốm sứ đựng nhiều đá quý, thuộc hành Thổ bạn nên đặt bình ở trong tủ thuộc góc Thổ của phòng ngủ, tức là góc Tây Nam. Đặt ở góc Đông Bắc cũng có thể chấp nhận được. Còn bình hành Kim thì đặt ở góc Tây hoặc Tây Bắc đem lại nhiều ý nghĩa trong phong thủy và an lành lại đến sự làm ăn tích trữ thuận tiện.

                Trưng bày bình tài lộc bạn có thể bảo tồn được tất cả tài sản của mình. Còn ngần ngại gì mà không sắp một cặp bình tài lộc cho gia đình ấm no. Hãy nhớ trong bình bỏ nhiều loại đá quý hay nữ trang và đặt bình ở khu vực phù hợp với hành mà bạn đang sử dụng nhé!!!

Chất liệu: Đồng khối nguyên chất mạ vàng 24k phong thủy

Màu sắc: vàng

Toàn bộ các sản phẩm quà tặng mạ vàng của GoldPlate sau khi mạ vàng 24k đều được phủ một lớp Nano giúp cho bề mặt có độ bền cao, tránh các tác động cơ học làm mòn lớp vàng bề mặt.

- Ship hàng toàn quốc - Nhận hàng mới thanh toán

- Miễn phí đổi trả trong vòng 3 ngày đối với sản phẩm lỗi

- Bảo hành 2 năm - Xi mạ miễn phí 1 lần

- Nhận thiết kế, chế tác theo đơn đặt hàng, cam kết độc quyền theo yêu cầu của khách hàng....

- Tìm nhà phân phối độc quyền - Cộng tác viên bán hàng trên toàn quốc

 

LIÊN HỆ MUA QÙA TẶNG, TRANH PHONG THỦY, VÀ CÁC SẢN PHẨM MẠ VÀNG

Hotline tư vấn: 0932 888 188

Showroom: Nguyễn Chánh – Cầu Giấy – Hà Nội

Xưởng sản xuất: Phú Đô – Nam Từ Liêm – Hà Nội

 

 

Bình lộc bình có thực sự cần thiết hay không



Bình lộc bình có thực sự cần thiết hay không



Bình lộc bình có thực sự cần thiết hay không




Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt