Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bình yên nơi thôn quê với du lịch Nhật Bản

0904999188
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:43 | 05/12/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

24002512

0904999188

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
du lịch Nhật Hàn luôn cập nhật những thông tin du lịch hữu ích nhất cũng như các tour du lịch Nhật Bản và Hàn Quốc giá rẻ. ghé qua website : dulichnhathan.com để được hướng dẫn và giới thiệu về 2 đất nước xinh đẹp này bạn nhé.
 
Thanh bình bên ốc đảo Shizuoka Nhật Bản

Nằm giữa thủ đô Tokyo và Nagoya Shizuoka mang trong mình một nét đẹp tự nhiên và tinh tế với không gian yên bình của chốn thôn quê nhưng vẫn rất hiện đại. Nếu có cơ hội du lịch Nhật Bản hãy dành một chút thời gian đặt chân đến vùng đất này để cảm nhận được hương vị của nắng và gió.

Tại thị trấn Shizuoka, những ngôi nhà ngói đỏ, nằm ẩn hiện giữa các khu vườn rộng. Bao quanh nhà là các hàng rào bằng gỗ, bằng dâm bụt thấp đến ngang thắt lưng, đủ để ôm quanh các ngôi nhà nhưng không che khuất tầm mắt. Nhà nào cũng có những cánh cổng gỗ treo biển ghi tên chủ nhà như để tỏ lòng hiếu khách.
 
Bình yên nơi thôn quê với du lịch Nhật Bản
 
 
 
Một người bạn Nhật cho biết, trong mỗi ngôi nhà ở đây, bàn thờ tổ tiên được đặt trong phòng chính tại vị trí trang trọng nhất, bên dưới là một bếp sưởi nhỏ cho người già khi mùa đông đến. Ở đây, du khách Việt như có cảm giác như đang ở quê mình vì vẫn nghe thấy tiếng ếch kêu sau mưa, tiếng gà gáy sáng. Thiên nhiên đã ưu đãi cho mảnh đất này một khí hậu ôn hoà bậc nhất Nhật Bản. Chẳng thế mà Shizuoka nổi tiếng là vùng đất trồng chè xanh, cam Navel và củ cải Wasabi.
 
Thắng cảnh nổi tiếng nhất Shizuoka là núi Phú Sĩ. Với độ cao 3.776 m so với mặt biển, núi Phú Sĩ đã trở thành biểu tượng của đất nước mặt trời mọc. Chinh phục đỉnh núi Phú Sĩ là ước mơ của nhiều người nhưng không phải ai cũng có khả năng làm điều đó. Ngay dưới chân núi này có khá nhiều người Việt sinh sống và du khách có thể dùng cơm tại nhà hàng Sài Gòn trước khi tham quan hồ Hamanako thơ mộng.
 
Bình yên nơi thôn quê với du lịch Nhật Bản
 
 
Thác Shiraito ở chân núi Phú Sĩ là một địa điểm rất hấp dẫn du khách. Điểm độc đáo của thác này là dòng nước lao thẳng từ độ cao 20 m dội xuống chân núi, từ xa trông nó như một đường chỉ căng trên dãy núi.
 
Một điểm đến khác nổi tiếng không kém núi Phú Sĩ là cây cầu Horai - được ghi vào kỷ lục Guinness là cây cầu gỗ dài nhất thế giới. Cây cầu được dựng từ năm 1879, dài 897 m, nối hai bờ sông Oi.
 
 
Thông tin du lịch Nhật Bản và Du lịch Hàn Quốc liên hệ:
Công ty TNHH Du lịch Giấc Mơ Việt
Trụ sở: C18, Lô 8, Khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội – ĐT: (84-4) 3926 2730 - Fax: (84-4) 3926 2731
Số đăng ký kinh doanh: 0104866234 Do sở kế hoạch và đầu tư Hà Nội cấp.
Giấy phép Lữ hành Quốc tế: 01-436/2011/TCDL - GP LHQT.
Người đại diện: Ông Nguyễn Văn Tráng. Chức vụ: Giám đốc Công ty E-mail: sales@dreamtravel.com.vn
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt