Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bluetune solo loa di động không dây tiện dụng

0943545335
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

19:08 | 07/03/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

31

Mã tin

20005562

0943545335

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Loa di động tí hon Bluetune-solo thích hợp với học sinh - sinh viên, thậm chí kể cả người đi làm, bởi tính năng đàm thoại rảnh tay và khả năng liên kết cộng hưởng tạo âm thanh sống động, tuyệt vời.

Divoom là thương hiệu đi đầu trong việc sáng tạo ra các sản phẩm loa di dộng tiên tiến với thiết kế thẩm mỹ và chất lượng âm thanh tốt. Hãng này mới cho ra mắt sản phẩm loa Bluetune-solo mới nhất tại Triển lãm điện tử tiêu dùng quốc tế CES tháng 1/2013.

Bluetune solo   loa di động không dây tiện dụng

Cải tiến từ loa Bluetune-1 từng được nhiều người ưa chuộng, Bluetune-solo tích hợp thêm tính năng đàm thoại rảnh tay, giúp bạn thoải mái nói chuyện với bạn bè trên FaceTime hay Skype mà vẫn rảnh tay để làm các việc khác.

Đặc tính nổi bật của loa di động Bluetune-solo là hệ thống âm thanh X-Bass, cho âm bass cực lớn dù kích thước loa khá nhỏ, đáp ứng nhu cầu của những người yêu âm nhạc.

Bluetune solo   loa di động không dây tiện dụng

Bluetune-solo cung cấp giải pháp âm thanh di động, cho phép kết nối với các thiết bị phát Bluetooth như smartphone iPhone, Android, BlackBerry, máy tính bảng iPad, Galaxy Note, laptop…

Ngoài ra, Bluetune-solo còn có khả năng liên kết “daisy chain”, hỗ trợ kết nối với những thiết bị không có bluetooth. Bạn có thể kết nối với các dòng loa Divoom khác hoặc với một hệ thống loa thông thường, loa PC, loa Hi-fi, miễn là có một dây dẫn và cổng “Aux-out”. Thật nhanh chóng và dễ dàng, mà âm thanh lại sống động và mạnh mẽ hơn nhiều.

Bluetune solo   loa di động không dây tiện dụng

Kích thước loa Bluetune-solo nhỏ gọn, chỉ bằng một nửa lon nước soda, dễ dàng bỏ ba lô hoặc túi xách. Có 5 màu sắc thời trang: đỏ, cam, xanh, trắng và đen, đi kèm với một pin sạc dung lượng lớn cho phép chạy nhạc tới 8 giờ. Loa Bluetune-solo lý tưởng để nghe nhạc ở các buổi dã ngoại, trong phòng ký túc xá, phòng sinh hoạt, phòng ngủ, văn phòng...

Bluetune solo   loa di động không dây tiện dụng

Bluetune solo   loa di động không dây tiện dụng

Bluetune solo   loa di động không dây tiện dụng

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt