Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bộ 5 hộp thủy tinh Lock Lock giá rẻ

0971616819
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:12 | 28/03/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

27383788

0971616819

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ngày nay những hộp dùng đựng thức ăn trong gia đình bạn không chỉ đơn giản là những chiếc hộp đựng thông thường, mà còn được người tiêu dùng lựa chọn kỹ lưỡng cả về mẫu mã, hình thức cũng như chất lượng của sản phẩm. Thương hiệu Lock&Lock là một thương hiệu đứng đầu về đáp ứng tốt các mặt đòi hỏi về sản phẩm của khách hàng.


Bộ hộp thủy tinh 5 món Lock&Lock gồm:
+ 1 khay nướng cỡ lớn 2.4L
+ 1 khay nướng nhỏ 880ml
+ 2 hộp thủy tinh có nắp Silicon 730ml
+ 1 hộp 450ml

- Hộp thủy tinh Lock&Lock được làm từ chất liệu thủy tinh chịu nhiệt, bền đẹp, không chứa thành phần độc hại cho sức khỏe. Chất liệu thủy tinh chống trầy xước, không bám màu, bám mùi nên dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Bề ngoài thủy tinh có độ sáng, trong tinh tế, nếu nhìn dưới ánh đèn trông bộ 6 hộp thủy tinh Lock&Lock sáng lấp lánh như pha lê.
- Nắp nhựa có trang bị vòng đệm silicone và khóa gài chắc chắn, chống rò rỉ nước và ngăn không cho bụi bẩn, vi khuẩn xâm nhập hiệu quả.
- Thiết kế hộp hình chữ nhật nhỏ gọn, thích hợp đựng thức ăn bảo quản trong tủ lạnh, sử dụng trực tiếp trên bàn ăn hoặc mang theo khi đi học, đi làm, dã ngoại.
- Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, có khả năng chịu nhiệt và sử dụng được trong lò VI SÓNG rất tiện lợi. Sản phẩm chống va đập, biến dạng và thích ứng độ nhiệt cao nên hoàn toàn thoải mái dùng không lo nổ vỡ nguy hiểm.

 - Hàng chính hàng của Lock&Lock, được hãng Samsung làm quà tặng. Có hộp đẹp, thích hợp làm quà tặng cho bạn bè, người thân
 
Giá sp: 540,000 VNĐ
Giá khuyến mại: 360,000 VNĐ
Hotline: 0971616819
 
http://giadungnhapkhau.com.vn
Page Facebook: https://www.facebook.com/giadungnhapkhau.com.vn

 

 

Lưu tin
Chia sẻ