Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bộ Đàm Kenwood TM-471A là dòng bộ đàm máy chủ để cố định, có thiết kế nhỏ gọn nhưng công suất phát c

0974444097
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:26 | 17/11/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

26847727

0974444097

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bộ Đàm Kenwood TM-471A là dòng bộ đàm máy chủ để cố định, có thiết kế nhỏ gọn nhưng công suất phát cực lớn lên đến 60w đi được khoảng cách cực xa khi bạn kết nối vào những MÁY BỘ ĐÀM CẦM TAY thì cự ly liên lạc giữa máy con và máy chủ lên đến 10-15 km. Nếu kết hợp hai máy chủ KENWOOD TM271A/471A thì khoảng cách liên lạc sẽ cực xa lên đến 35km. Vỏ ngoài được làm bằng vật liệu hợp kim siêu bền có khả năng chống va đập,chống nước và dùng trong những điều kiện khắc nghiệt.

CÔNG SUẤT PHÁT CAO 60W: Mặc dù kích thước nhỏ, TM-471A có thể cung cấp công suất phát  60 W, với lựa chọn công suất phát cao/ thấp    

- ĐÁP ỨNG TIÊU CHUẨN MIL-STD C,D,E,F VÀ EURO MART: TM-471A  được thiết kế để đáp ứng những tiêu chuẩn nghiêm ngặt của bộ quốc phòng Mỹ MIL-STD 810 C, D, E & F về môi trường như chống rung và chống va đập. Nó cũng đáp ứng với các hướng dẫn của châu Âu EU Directive 95/54/EC (Automotive-EMC).

- MÀN HÌNH HIỂN THỊ KÝ TỰ VÀ PHÍM CÓ ĐÈN NỀN: Khả năng hiển thị lên tới 6 ký tự lớn,  màn LCD xanh dương hiển thị 32 bước điều khiển độ sáng để phù hợp với các điều kiện lái xe. Cả phím bấm micro và phím bấm phía trước đều phát sáng để tiện sử dụng. Chú ý các phím này chỉ cho 5 chức năng hay sử dụng nhất được bố trí đơn giản ở phía trước ( các chức năng khác có thể  truy cập nhanh qua trình đơn)

- DTMF MICROPHONE: TM-471A cung cấp theo tiêu chuẩn 01 microphone DTMF

- LOA TRƯỚC CHẤT LƯỢNG CAO: Loa oval (58mm x 35mm) gắn phía trước cung cấp âm thanh rất rõ ràng

- CÁC CHỨC NĂNG QUÉT ĐA DẠNG: Để có được tính linh hoạt cao nhất, TM-471A cung cấp các chức năng quét kênh bao gồm VFO, quét toàn bộ nhớ, quét chương trình, quét theo nhóm bộ nhớ, quét cuộc gọi, quét âm tần CTCSS, DCS và quét ưu tiên, kiểm tra 1 kênh ưu tiên trong mỗi 3 giây, quét thời gian vận hành TO, quét vận hành sóng mang CO, và quét tìm kiếm.

- 200 KÊNH NHỚ VÀ 1 KÊNH GỌI:  Mỗi 200 kênh nhớ có thể sử dụng để lưu, truyền và nhận các tần số độc lập. Thêm vào, các dữ liệu bộ nhớ có thể sửa đổi, lưu vào Máy tính sử dụng cáp giao diện chọn thêm KPG-46 và phần mềm điều khiển bộ nhớ MCP-1A  

- CHỨC NĂNG ĐẶT TÊN KÊNH  Khả năng nhận diện 100 kênh nhớ dễ dàng với việc đặt tên kênh lên tới 6 ký tự. Nếu bạn không dùng chức năng đặt tên kênh, bạn có thể sử dụng 200 kênh.

- BỘ MÃ HÓA/GIẢI MÃ CTCSS VÀ DSC  Bộ mã hóa và giải mã CTCSS và DCS cho phép vận hành 42 mã âm tần phụ  CTCSS và 104 mã cho DCS.

- TẦN SỐ ỔN ĐỊNH: ổn định của tần số là ±2.5ppm, trong khi tần số dịch chuyển ± 365Hz tại nhiệt độ -20oC ~ +60oC.

- KẾT NỐI DỮ LIỆU TỐC ĐỘ CAO: Khi nối với TNC, bạn có thể sử dụng chuẩn truyền dữ liệu gói 1200bps hoặc 9600bps .

Thông báo tắt/bật . lựa chọn độ lệch rộng/hẹp (trên 1 kênh) . Tone Burst 1750Hz. Tự động kiểm tra đơn công/ tự động  offset bộ lặp/Kiểm tra bộ lặp chọn sẵn/âm báo tắt bật.tự động tắt máy/giới hạn thời gian phát/chế độ hiển thị kênh/khóa kênh bận/Hiển thị theo kênh khóa/khóa kênh nhớ/nhập kênh trực tiếp từ bàn/khóa phím.

Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bộ đàm, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách dịch vụ bán hàng tốt nhất, tư vấn tận tình, giá cả rẻ nhất khi mua bộ đàm cầm tay tại công ty điện tử Thái Thắng.

Quý khách chọn lựa cho mình một sản phẩm giá rẻ chất lượng tốt và đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng của minh. Tuy nhiên nếu cần tư vấn thêm và cập nhật thêm các khuyến mại mới nếu có Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Công Ty Thái Thắng chúng tôi chuyên cung cấp:
1:Ống nhòm, ông ngấm, ống nhòm đo khoảng cách, ống nhòm đêm, kính hiên văn, ống nhòm trống nước...
2:Đồng hồ điện thoại, đồng hồ camera, đồng hồ camera để bàn, camera hành trình,cammera siêu nhỏ...
3:Bộ đàm, máy dò kim loại, máy đo nhiệt độ, đèn pin, đèn lare, máy nghe nhạc, tai nghe bluetooth, tai nghe siêu nhỏ...

Showroom Hà Nội1: số 12/151- Đ. Hồng Hà - P. Phúc Xá - Q. Ba Đình - Hà Nội
Showroom Hà Nội 2: Số 1B - Đ. Sơn Tây - P. Điện Biên - Q. Ba Đình - Hà Nội
Showroom HCM: Số 129 - Nguyễn Cư Trinh - P.Nguyễn Cư Trinh - Q.1 - TP. Hồ Chí Minh 
HOTLINE : 097.4444.097 - 0912.245.244

Web: Dientuthaithang.com    Email:thaithangvncompany@gmail.com

Maybodamvietnam.com

Ongnhom.net

 

 

Lưu tin
Chia sẻ