Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Hà Nội
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bộ Mỹ Phẩm Trị Nám Dưỡng Trắng Da Hoa Anh Đào 4in1 Nhật Bản

01633351969
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

17:34 | 19/09/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

23619914

Khách vãng lai

01633351969

Mua quyền ưu tiên cho tin

BỘ MỸ PHẨM HOA ANH ĐÀO ĐẶC TRỊ NÁM TÀN NHANG TRẮNG DA HIỆU QUẢ (4IN1)
- Xuất xứ: Nhật Bản.
- Hạn sử dụng: Mới 100%.

Thông tin chi tiết bộ mỹ phẩm Hoa Anh Đào

Bộ mỹ phẩm Hoa Anh Đào của Nhật Bản chứa thành phần: Axit Unsolic_Pc 104 gồm 9 loại Amino Axit tổng hợp, Vitamin, Các vi lượng chống lão hóa giúp điều trị các vết nám, tàn nhang, đồi mồi, vết thâm da, mang lại cho làn da vẻ đẹp trắng hồng rạng ngời, bạn sẽ có làn da trở nên quyến rũ hơn khi sử dụng trọn bộ sản phẩm này.

Bộ Mỹ Phẩm Trị Nám Dưỡng Trắng Da Hoa Anh Đào  4in1  Nhật Bản

1. Kem dưỡng trắng da ban ngày (Day Cream)
Công dụng: Tái sinh da ban ngày, có tác dụng dưỡng ẩm siêu việt, trong kem có rất nhiều thành phần có tác dụng nhanh chóng điều tiết làn da như Axit Unsolic Pc 104. Tác dụng dưỡng ẩm và cân bằng độ PH trên da, thẩm thấu trực tiếp vào tàng sâu của tế bào da để da toát lên được độ mịn màng trong thời gian dài.
Cách dùng: Lấy 1 lượng vừa đủ chấm đều lên khắp mặt, vỗ nhẹ cho kem tản đều, sau đó xoa và vỗ từ 1 đến 2 phút để kem được thẩm thấu trực tiếp vào da.
Lưu ý: Đối với da mẫn cảm, dễ kích ứng nên bôi thử vào sau tai, trong vòng 24h nếu không có phản ứng gì hoặc thấy hiện tượng mẩn ngứa, đỏ da thì nên dừng sản phẩm và nhờ tư vấn.

2. Kem chống nắng dưỡng da (Make up)
Thành phần: Lô hội và Protein Ngọc trai....
Công dụng: Cách ly 2 lần tia tử ngoại UVA, UVB là tác nhân gây khuyết điểm, tàn nhang, sạm nám cho da và tia UVA là tác nhân gây lão hóa da, hệ thống chống nắng duy trì phương pháp SPF, xử lý bằng OIL_Silicon cao phân tử, ngấm trên bề mặt da tại những chỗ có nếp nhăn, khiến da không có cảm giác bóng nhờn. Kem dưỡng kết hợp với nhân tố hoặc ánh sáng tự nhiên tinh chất từ Lô Hội, Protein, ngọc trai, loại bỏ hoàn toàn các tạp chất có hại cho da và ngăn ngừa sự lão hóa của da.
Cách dùng: Lấy 1 lượng vừa đủ (bằng hạt đỗ) chấm đều lên khắp mặt, vỗ nhẹ cho kem tản đều sau đó xoa và vỗ nhẹ nhàng trong vòng 1 đến 2 phút để kem được thẩm thấu trực tiếp vào da.
(Lưu ý: Khi ra nắng nên thoa kem để bảo vệ da được an toàn và không bắt nắng).

3. Kem dưỡng tái sinh da ban đêm (Night Cream)
Công dụng: Kem dưỡng và tái sinh da, dùng ban đêm tạo sự mềm mại thân thiết với làn da, chất dinh dưỡng thẩm thấu trực tiếp vào tầng sâu của tế bào da một cách tối đa, hiệu quả và bảo vệ da của bạn ngay cả trong giấc ngủ. Những bí quyết dưỡng da của sứ sở Hoa Anh Đào có trong kem, sẽ làm cho sắc tố da đen nằm dưới sâu lớp da sẽ bị ôxy hóa, trở lại sắc tố nguyên tính sáng màu và 1 lớp săn chắc Cutin của da sẽ hình thành lớp bảo vệ hiệu quả tối ưu trong việc tái tạo và săn chắc các sợi Collagen ở tầng sâu dưới da.
Cách dùng: Lấy 1 lượng vừa đủ (bằng hạt đỗ) chấm đều lên khắp mặt, vỗ nhẹ cho kem tản đều sau đó xoa và vỗ nhẹ nhàng trong vòng 1 đến 2 phút để kem được thẩm thấu trực tiếp vào da.

4. Sữa rửa mặt chống nám sạch nhờn làm trắng da
Công dụng: Làm sạch sâu, nhiều bọt, mềm mại, sạch da chết và bụi bẩn, hạn chế mụn đầu đen, làm mờ các vết thâm, nám, tẩy sạch lớp Cutin đã lão hoá trên da và thúc đẩy quá trình tái tạo da mới, khiến cho da trở nên mịn màng, trắng sáng.
Cách dùng: Lấy 1 lượng vừa đủ cho vào lòng bàn tay và thoa đều lên mặt (tránh vào mắt) massage trong 2-3 phút sau đó rửa sạch bằng nước sạch. Sử dụng ngày 2 lần sáng tối.

 

Bộ Mỹ Phẩm Trị Nám Dưỡng Trắng Da Hoa Anh Đào  4in1  Nhật Bản
BÁN BUÔN BÁN LẺ TOÀN QUỐC
Điện thoại bán hàng: 0163.335.1969
Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan